[ Love Secret ] รักในใจ
เขียนโดย uraNus
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) เพื่อนบ้าน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความIntro
.
.
.
.
เมื่อ 5 ปีก่อน
ผมกับครอบครัวซึ่งมีพ่อและแม่ได้ย้ายมาจากต่างจังเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อชั้นมัธยมปลาย พ่อผมเป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังในกรุงเทพฯ ส่วนแม่เป็นเจ้าของไร่สตรอเบอรี่ ที่เชียงใหม่ เดิมทีผมก็เป็นคนเชียงใหม่น่ะแหล่ะแต่พูดกรุงเทพฯได้เพราะพ่อผมปลูกฝังแต่เด็ก พ่อผมเป็นคนกรุงครับส่วนแม่เป็นสาวเชียงใหม่โดยแท้
ครอบครัวของผมย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านจัดสรรค์ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่มากเลยทีเดียว ก็นะถึงครอบครัวผมจะมาจากต่างจังหวัดแต่ก็เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีชื่อเสียงพอดูนะครับ
ผมเดินไปรอบๆบ้านหลังใหม่ที่หำลังย้ายมาอยู่ พวกคนงานก็กำลังขนของเข้ามาในบ้านกันยกใหญ่
" ริน! ลูกไปทำความรู้จักเพื่อนข้างบ้านก่อนไปลูก เราเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ เดี๋ยวเผื่อเป็นการรบกวนเพื่อนบ้านเขานะลูก ป่ะ " แม่ผมเรียกและนำกล่องช็อกโกแล็ตยี่ห้อดังมายัดในมือผมแล้วดันหลังให้เดินไปหน้าบ้าน
" อ่า ได้ครับ "
ผมเดินออกมาหน้าบ้านซึ่งบ้านติดกันอยู่สองหลังบ้านผมอยู่กึ่งกลางพอดีน่ะครับ จะซ้ายหรือขวาก่อนดีว่ะ ขวาร้ายซ้ายดีงั้นซ้ายดีกว่า^[]^
ผมเดินไปกดกริ่งหน้าบ้านหลังใหญ่พอๆกันกับบ้านของตัวเอง ซึ่งด้านหน้าเป็นสวนหย่อมใหญ่ๆ และก็มีบ้านของสุนัขอยู่หนึ่งหลังเล็กๆ ฮ่ะฮ่า น่ารักจังบ้านนี้เลี้ยงหมาด้วยหรอเนี่ย อ๋อชื่อโอดี้ด้วย ผมชะเง้อไปดูตรงหน้าป้ายติดตรงบ้านสุนัขดูน่ะครับ ดิ้งดึง ดี้ดดึง ดี้ดดึง
และก็มีเด็กผู้ชายอายุน่าจะประมาณผมเนี่ยแหล่ะครับเดินมาตรงประตูบ้าน แล้วหยุดมองผมสักพักนึงก็ตะโกนเรียกแม่- -
" แม่คร้าบบบๆ มีเด็กผู้หญิงมาหน้าบ้านฮะแม่ " อะไรนะ! ผู้หญิงที่ไหนล่ะว่ะกูผู้ชายเว้ยย
" ว่าไงจ๊ะมอส " แม่ของเด็กนั่นก็เดินมาหาลูกของเธอ โหหห นั่นแม่หรอนั่นยังสาวยังสวยอยู่เลยอ่ะ-0-
" เอ่ออ ผมกับครอบครัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่ใหม่น่ะครับ แม่ของผมเลยนำช็อกโกแล็ตมาฝากเนื้อฝากตัวแทน ^ ^ คุณน้าช่วยรับไว้ด้วยนะฮะ " ใช่ๆ อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ต้องทำตัวน้อบน้อมเข้าไว้
" อุ๊ยตายแล้วขอบใจมากนะจ๊ะ แหม น่ารักเชียว หนูชื่ออะไรหรอจ๊ะ " คุณน้าถามผม
" ชื่อ ปริญครับ เรียกว่า ริน เแยๆ ก็ได้ฮะ "
"อ่อ จ๊ะ ลูกริน ฝากขอบคุณคุณแม่ด้วนะจ๊ะและก็ฝากบอกด้วยว่าว่างๆก็มาทักมาทายและก็มาทานขนมบ้านแม่ก็ได้นะลูก "
" ได้เลยครับแม่ " และผมก็มองไปที่เด็กผู้ชายคนนั้น มันจ้องมองมาที่ผมไม่วางตาเลยล่ะครับ
" อ๋อ ลืมไปนี่ลูกแม่เองจ่ะ ชื่อ มอส อายุคงน่าจะประมาณหนูนั่นแหล่ะใช่มั้ยจ๊ะ ตอนนี้เรียนชั้นไหนแล้วลูก "
" ขึ้นม.1 ครับ "
" อื้ม งั้นก็เท่ากันนี่น่า เนาะมอส ไอเราก็หัดทำตัวให้ว่านอนสอนง่ายเหมือนรินเค้ามั้งสิลูก หือ "
" อืม รู้แล้วครับแม่ " มอสพูด
" งั้นแม่ไปทำงานต่อก่อนนะลูกเล่นตามสบายเลยนะริน "
" ครับผม " แล้วแม่มอสก็เดินเข้าไปในบ้าน
แล้วก็มีเสียงกระดิ่งดัง กรุ๊งกริ๊งๆ มาตรงขาของมอส เป็นลูกหมาขนฟูๆน่ารักมากเลยล่ะครับ ผมมองไปที่มันแล้วก็ยิ้มออกมาอย่างเอนดู
" นี่โอดี้ อย่าเพิ่งเล่นน่า " มอสตะโกนว่าเจ้าโอดีไป ดูท่าทางมันหงอยๆลง ผมเลยเดินไปที่มันแล้วอุ้มมันขึ้นมา โอ๊ยย ละลายแล้วไมน่ารักจังเลยหะไอหนู ><
" ฮิฮิ น่ารักจังเลยอายุเท่าไหร่แล้วหรอ " มันเลียหน้าผมด้วยอ่ะ
" มันเพิ่ง 1 เดือนเอง ส่วนแม่มันพอครอดปุ๊บก็ตายไปแล้วล่ะ " แล้วมอสก็ทำหน้าเศร้าๆ เหมือนจะร้องไห้ด้วยล่ะดูแล้วก็น่ารักดีหรอกนะแต่ก็น่าสงสารด้วย
" อืมมม แล้วแม่ของมันชื่ออะไรอ่ะ ต้องชื่อออเรียแน่ๆเลยใช่ม้ะ โอดี้ " ผมพูดเล่นไปงั้นแหล่ะครับจริงๆไม่รู้หรอก
" .......... " มอส เงียบไปเฉยเลยครับ อะไรว่ะ นั่น
" เฮ้ย เป็นไรอ่ะ อย่าบอกนะว่าจริง 555555 "
" อืม จริง " เอิ้กกกก หาาาาา
" เอ่ออออ.... หรอ "
" ว่าแต่ นายรู้ได้ไงอ่ะ " มันก็สงสัยขึ้นมาทันที
" จะไปรู้ได้ไงล่ะเราเพิ่งย้ายมาอยู่เองนะ "
" อืมม นั่นดินะ " แล้วเจ้าโอดี้มันก็นึกครึกอะไรไม่รู้ดิ้นกระโดดจากตัวผมลงไปผมตกใจเลยเผลอกหงายหลังลงพื้น
" เฮ้ย!! ระวัง " เสียงมอสตะโกนบอกแล้วก็วิ่งมารับผมจากด้านหลังอย่างพอดีเลยครับ เฮ้ออเกือบไปแล้วมั้ยล่ะกู
" เฮ้อออ ขอบใจน.." ระหว่างจะหันไปขอบคุณมัน ผมตกใจเมื่อหน้าเราใกล้กันมาจนจมูกเราชนกันพอดี เพราะอยู่ในท่าที่มันเอาแขนสองข้างโอบเอวของผม
" เฮ้ยย ไรว้ะ " เออดิ ไรว่ะ - -
"เอ่ออ ขอโทษ " ผมก้มหน้าแล้วบอกมันไป
" เออๆ ช่างเฮอะ นึกว่านายคิดอะไรกับเราซ้ะอีก "
" บ้าเรอะ เราเป็นผู้ชายนะ "
" ก็ไม่เห็นเกี่ยวนี่นายอาจจะชอบผู้ชายก็ได้ "
" เฮอะ แล้วแต่จะคิด เราไปก่อนน่ะ " แล้วผมก็เดินออกมาทันที ไรว่ะ มาหาว่าผมเป็นเกย์รึไงกัน ชิๆๆ ถึงจะแอบหวั่นๆหน่อยก็เฮอะนะ
น้องโอดี้วัยเด็กค้าบป๋ม^[]^
**************************
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ