Love Mansion แมนชั่น อิน เลิฟ <3

-

เขียนโดย padew

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.57 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 16.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) คนคุ้นหน้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ทำไมฉันคุ้นหน้าเค้าจังอ่ะ เอ่อ.....ก็ไม่รู้สินะ แต่ยังไงตอนนี้ฉันควรจะออกไปจากห้องเขานะ
               เฮ้อ...ฉันได้ลูกค้าอีกคนแล้วซินะ ฉันดีใจจัง แต่ว่า ตอนนี้ก็ 6 โมงแล้ว หิวข้าวจัง วันนี้ยัยแป้งโกะมีเรียนถึง 4 โมงหนิ ทำไมยังไม่กลับห้องเนี่ย หิวแล้วนะเว้ยยยย เบื่อจัง
               " ฮัลโหล อะโลฮา สวัสดี อันยอง !!! กลับมาแร้ววว " เสียงยัยแป้งโกะนี่หว่า
               " ฉันรอแกจนหน้าบานเป็นจานดาวเทียมแล้วเนี่ยทำไมมาช้า แต่เอาเถอะ รีบไปกินข้าว แต่งตัว แล้วลงมาหาฉันตรงนี้ อีก 30 นาทีให้ลงมา มีเรื่องจะคุย ตอนนี้เวลาผ่านไป 1 นาทีแล้ว "
               " อะไรของแกเนี่ย อีบ้า " 
               " เวลาผ่านไป 5 นาที เหลือเวลา 25 นาที "
               " เออ รีบๆๆๆ รีบแล้ว " ฉันนั่งรอยัยแป้งผู้แสนจะทำอะไรก็ช้าไปหมด และแล้วนางก็ลงมาจากห้องของนาง 
               " อ่ะๆ มีไรว่ามา " ยัยแป้งถาม
               " วันนี้มีคนมาเช่าห้องด้วยแก เป็นผู้ชาย ฉันคุ้นหน้าเค้ามากเหมือนเจอที่มหาลัย "
               " เห้ยเอาจิงดิ หล่อป่ะ สูงป่ะ เท่ป่ะ ติสป่ะ อินดี้ป่ะ ตี๋ป่ะ ขาวป่ะ บอกมาอะไรยังไง แล้วถ้าเกิดว่าคุ้นๆอ่ะ ก็คงเจอที่มหาลัยแหละ แมนชั่นเราอ่ะ อยู่ใกล้มหาลัยจะตาย นักศึกษามาอยู่กันตั้งเยอะ แล้วทำไมดูอยากรู้อยากเห็นเรื่องเค้าจัง ชอบเค้าหรอ ทีคนอื่นไม่เห็นเป็นงี้ หล่อใช่ไหม " ยัยแป้งมันเป็นคนบ้าผู้ชายอยู่แล้วแหละ
               " บ้าาาาา!!!ไม่ได้คิดอะไรเรยยยย ( เสียงสูงงง ) ฉันก็แค่สงสัย อือๆไม่มีไรและ แกไปนอนเถะ ฉันก็จะไปนอนแล้วเนี่ย โคตรง่วงเลย "
               ฉันรีบปิดแมนชั่นแล้วก็ขึ้นห้องไปนอน ( พอดีแมนชั่นฉันอ่ะต้องปิดเพราะส่วนใหญ่ก็มีแต่นักศึกษาที่มาเช่าคงไม่มีใครอยากออก แต่ถ้าอยากเราก็มีประตูหลังให้ออกนะ ) พอตื่นมาตอนเช้าก็รีบไปเปิดแมนชั่นแล้วฉันก็เจอนายไส้กรอกคนนั้นนอนอยู่ที่เคาเตอร์ ณ จุดๆนั้น ฉันตกใจมากเลย
               " นายๆๆๆๆ ไส้กรอกทำไมมานอนตรงนี้ ห้องไม่มีจะนอนหรือไง "
               " ฉันจะมาจ่ายค่าห้องให้เธออ่ะ มาตอน 2 ทุ่มแล้วนะ แมนชั่นก็ปิดแล้ว เธอก็ไม่อยู่ ฉันนั่งรอเธอ ฉันเลยเพลอหลับไปอ่ะ ​" โห่ สุดยอดๆๆตรงต่อเวลามาก
               " อ่ะๆ โอเค งั้นนายเอาเงินมาจ่ายเลยสิ " เค้ายื่นตัง 4,500 มาให้ฉัน ฉันปลื้มมากเพราะเค้าตรงต่อเวลาสุดๆ " โอเค ขอบคุณนะค่ะ " เค้ายิ้มให้ฉันแล้วเดินขึ้นไปบนห้อง ฉันรู้สึกยังไงบอกไม่ถูกเลย จิงๆคนที่มาอยู่ในแมนชั่นฉัน ฉันก็รู้จักเกือบทุกคนนะ แต่คนที่ฉันสนิทก็มีแค่ แป้งโกะ แอฟ แบมแบม แล้วก็ตุ๊ดอีก 3 คนคือ แมน บอย หนุ่ม ( ชื่อไม่น่าจะเป็นตุ๊ดเนอะ ) แต่่ตอนนี้ฉันรู้สึกอยากรู้จักคนคนหนึ่งอีกคนแล้วหล่ะ เค้าคนนั้นที่ฉันอยากรู้จักคือ .......... " ไส้กรอก ''
 
 
ผู้แต่ง : ปาดิวเบอรี่ 
ปล.อย่าลืมกดไลค์ แล้วติชมกันนะค้ะ ขอบคุณค่ะ
              
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา