ห้องข้างๆ

6.7

เขียนโดย jobsone

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.28 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,442 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 14.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การเริ่มต้นสู่อดีต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เวลาผ่านไป 10 ปี เจสสิก้าก็เรียนจบปริญญาตรีที่มหาลัยในเเคลฟอเนีย เเต่เธอนั้นก็คงจะจำอะไรในวันเด็กไม่ได้ เนื่องจากทางครอบครัวของเจสสิก้าให้หมอลบความทรงจำอันโหดร้ายออกจากสมองของเจสสิก้าทั้งหมด   ในวันหนึ่งทิฟฟานี่ ซึ่งทิฟฟานี่เป็นเพื่อนใหม่ของเจสสิก้าตั้งเเต่เจสสิก้าย้ายมาเรียนที่อเมริกา เเละเป็นเพื่อนที่สนิทกับเจสสิก้ามากที่สุด 
    วันหนึ่งทิฟฟานี่ก็ได้ชวนเจสสิก้าไปเที่ยวเกาหลี เพราะทั้งทิฟฟานี่เเละเจสสิก้าต่างก็มีเชื้อชาติเกาหลีด้วยกันทั้งคู่ เมื่อทิฟฟานี่ชวนเจสสิก้าจึงตัดสินใจไปทันที
     พวกเธอจึงได้ตกลงกันว่าเย็นวันนี้จะไปซื้อเสื้อผ้ากัน เพื่อเอาไปใส่เดินทางในวันรุ่งขึ้น พวกเธอก็ไปเที่ยวห้างตามประสาวัยรุ่น เเต่ทิฟฟาี่นี่ก็ได้สังเกตุเห็นว่ามีร้านค้าเเปลกๆ เธอจึงชวนเจสสิก้าเข้าไปดู ปรากฏว่าร้านนั้นคือสำนักเเม่หมอซันนี่ ซึ่งมีหลายคนล่ำลือว่าเเม่นมาก ทิฟฟานี่จึงชวนเจสสิก้าเข้าไป พอเข้าไปปุ๊ป เเม่หมอซันนี่ก็ทัก ทั้งคู่ทันทีว่า "พวกเจ้ากำลังจะไปที่ใด" เจสสิก้าจึงตอบไปว่า "พวกเรากำลังจะไปเาหลีใต้กันค่ะ" หมอดูซันนี่พูดขึ้นมาทันทีว่า "ถ้าพวกเธอไปพวกเธอจะได้รับเเต่ความทุกข์ มีคนคอยทำร้าย ไม่มีความสุข เเต่เธอเธอชื่อเจสสิก้าใช่มั้ย เธอจะได้รู้ความจริงที่เธออาจลืมไปเเล้วในมัยเด็ก "  เจสสิก้าเลยบอกทิฟฟานี่ให้บอกจากร้านนี้ เเล้วทิฟฟานี่จึงถามเจสสิก้าว่า เรายังจะไปเกาหลีใต้อยู่มั้ย เจสสิก้าบอกว่าต้องไปดิ เราจะไปเชื่อหมอดูทำไม หมอดูก็คู่กับหมอเดาอยู่เเล้ว เเล้วที่เราไปเราก็เเค่ไปเที่ยวเเล้วก็ไปดูคอนเสริ์ตของโซยอชิเเด ก็เเค่นั้นเอง ทิฟฟานี่จึงบอกว่า "งั้นพรุ่งนี้เราไปกันตอน 7 โมงนะ เจสสิก้าก็โอเค

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา