เจ้าชายหน้าใส มัดใจ ยัยความจำเสื่อม
เขียนโดย โมโมะ
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.49 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 09.46 น. โดย เจ้าของนิยาย
14) ออกเดต กับ ความสงสัย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ>O< ตอนนี้ฉันดูหนังอยู่กับออสการ์ ดูเสร็จ เราก็จะไป กินอาหาร สวนสยาม ดินเนอร์ รอไม่ไหวแล้ว อ่า ตื่นเต้น ๆ
" ดีใจออกน่าออกตา ไปแล้วมั่งเธอน่ะ ^^"
" เอะ จะไม่ให้ดีใจได้ไง ก็นายชวนฉันมาทั้งที "
ฉันกับออสการ์ นั้งอยู่แถวท้ายยย สุดเลย ไม่มีคนได้ยินที่เราคุยกันหลอก แล้วคนอื่นก็นั้งอยู่แถวหน้า เลย แล้วเสียงก็ ดังง มาก >< เอะ ! ง่วงจัง = ='
" นี่..นาย เดี๋ยวฉันมานะ ไปห้องน้ำน่ะ "
" อืม ไปเร็วๆนะ คิดถึงง ^^ " เขิลล >O<
" จ๊ะ ! >//<" พูดเสร็จฉันก็รีบเดินออกมาทันที แล้วเดินดิ่งไปที่ห้องน้ำ ก็มันง่วงนี่
5 นาทีผ่านไป...
เฮ้อ เสร็จ ... ฉันหยิบผ้าขึ้นมาเช็ดน้ำที่อยู่บนหน้า แล้วเดินเข้าไปนั้งที่เดิม จะว่าไปก็เป็นหนังที่ รัก 3 เคร้า อะไรแบบนั้น ( มั้ง )
ติ้งงง ...
เสียงโทรสัพ เอะ ฉันเข้าไปคุยในโรงไม่ได้ อยู่น่ากะไดนี่แหละ ( บันได ย่ะ = =' )
" ฮัลโหล ค่ะ "
( ... )
" ฮัลโหล ๆ ๆ ๆ"
( ... )
" นี่คุณ ! จะเอากี่โหล คะ !!" ใครว่ะ โทรมาแล้วไม่คุย หงุดหงิดนะ = ='
( ฮัลโหล ครับ ) -0- ผู้ชายย...
" ใครค่ะ "
( คนครับ ) หราา นึกว่าเป็นสุนัข ถุ้ย !! ( จำเราได้ไหม ? )
" ไม่รู้จักอ่ะค่ะ "
( อเล็คๆ )
" อ้อ ! มีอะไร ? "
( โทรมาไม่ได้เหรอ ? )
" ป่าวว "
" ใครโทรมาเหรอ.. "
อึบ ... ออสการ์... -0-
" ป่าว อเล็คน่ะ "
" ไหน ขอดูโทรสัพหน่อย " ไม่เคยเห็น รุ่นนี้เหรอ O_o? " ฮัลโหล "
" ... " T^T อยากรู้อ่ะคุยอะไรกันนนน
" เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ อยู่นี่ล่ะ เอ่อ..หนังจบแล้ว "
" ดะ..เดี๋ยวว " TOT ไม่ทันแล้วอ่าา เค้าเอาโทรสัพฉันไป คุยอะไรกันๆๆ อยากรู้....
10 นาทีผ่านไป
" นี่..เธออ.. ตื่นๆ "
" งึมงำๆ = =" เอะ ฉันหลับไปตอนไหนเนี้ย ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็พบว่า
" ไง หลับไปนานเลยนะ " ฉันสะดุ้งดีดตัวขึ้นมาเพราะหน้าของออสการ์ อยู่ไกล้จนได้ยินเสียง หายใจของเค้า ทำให้น่าผากของฉันชนกับน่าผากของเค้า
" โอ๊ย !! TT "
" โอ๊ยยย ! นี่เธอทำอะไรของเธอเนี้ยย "
" ขอโทษ ฉันแค่ตกใจอ่ะ T/|\T " ฉันพูดพลางยกมือขึ้นไหว้ -..-
" อ่าๆ ไม่เป็นไรๆ ไปกินข้างกันได้ยัง "
" อืม ไปสิ ว่าแต่...นายคุยอะไรกับ อเล็ค "
" ป่าวหลอก ไม่มีไร "
" จริง ! "
" อื้ม จริง "
# แต่ฉันยังสงสัยอยู่เลย พวกนายคุย อารายกานนน อยากรู้จริงๆ พวกนายคงไม่ไปมีเรื่อง อะไรพวกนั้นใช่ไหมเนี้ย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ