Hot young girl cats lovยัยแมวเหมียวรักนายหนุ่มฮอต

7.5

เขียนโดย poomlovechichi

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 08.58 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) โรงเรียนใหม่-เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ. โรงเรียนฟอร์กสไฮสคูล
ผมและเธอกำลังเข้า รร. ก็มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเดินมาจีบ แพน แฟนของผม ผมจะเดินเข้าไปห้ามแต่แพน พูดลอดมาทางฟันว่า "นายห้ามมาทางนี้น่ะ ฉันกำลังมีเพื่อนใหม่ ถ้านายเข้ามา นายตายแน่!!!"แพนพููดขู่ผม แต่ผมก็คิดที่จะเดินหลีกทางให้แพนได้มีความสุข พอออดรร.ดังขึ้น ผมจึงเข้าห้องเรียน แต่ผมก็พบกับเพื่อนใหม่ที่ไม่รู้จักกัน แต่เธอก็สวยกว่าทุกคนใน รร. (ยกเว้นแฟนผมอ่ะน่ะ) เธอเข้ามาทักทายผมด้วยภาษาอังกฤษ ซึ่งผมคิดว่าเข้าใจน่ะ เธอถามผมว่า"Hello " ผมก็ตอบเธอกลับไปเหมือนกันครับ My name’s ? เธอถามผม ผมก็ตอบกลับไปว่า My name’s Bear. เธอก็พยักหน้าให้ผม แต่เธอก็ถามผมอีกว่า I’m from ? ผมก็ต้องตอบอีกI’m from Korea  เธอก็พยักหน้าเหมือนเดิม เธอก็ถามผมว่าเป็นนักเรียนธรรมดาหรือแลกเปลี่ยน I’m an exchange? ผมก็ตอบเหมือนเดิม I’m an exchange student.  เธอก็ยิ้มและแนะนำตนเองว่า Let me introduce myself. My name is Alisha และก็My nickname is Gene  และก็แนะนำต่อไปว่า I am studying at ABCDEFG School. เธอกำลังศึกษาI am studying in grade 12   และก็ตามด้วยสายการของเธอ My major was science – math    เธอบอกผมแค่นั้นและก็ไม่พูดอะไรอีก แต่เธอหันหลังมาโบกมือให้ผม
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา