Hot young girl cats lovยัยแมวเหมียวรักนายหนุ่มฮอต
เขียนโดย poomlovechichi
วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 08.58 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ปล่อย..........เธอไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากวันนั้น..................ฉันก็เดินหนีนายเท็นตลอดจนฉันกลับมาถึงบ้านก็ปล่อยน้ำตาอย่างไม่หยุดจนฉันเมื่อยจึงหยุดร้องไห้ได้นายน
นั่งคือเสียงเรียกเขาโทรศัพท์ของฉัน ฉันจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเปิดหน้าจอดูก็พบว่า เป็นชื่อนายเท็นที่เขาทำลายฉัน จนฉันอยากฆ่าเขาให้ตายไปซะ นายเท็นโทรมาฉันแล้วถามว่า(เธอ....ไม่เป็นไรใช่ไหม.....ฉันขอโทษน่ะที่ทำลายเธอได้ลงคอ....ทั้งที่จริงฉันแค่หวงเธอจนโกธรเป็นผืนเป็นไฟ..ฉันขอโทษจริงๆ) ฉันเงียบที่จะไม่ตอบยายเท็น แต่ฉันเลือกที่จะพูดกับนายเท็นว่า "ฉันเกลียดนาย..."ฉันจึงกดวางสายไป ถึงนายเท็นนั้นจะโทรมาสักกีครั้ง ฉันก็จะปล่อยให้มันดังต่อไป ฉันจึงหลับไปพร้อมกับเสียงเข้าอย่างอ่อนล้า
ตอนพิเศษของ เท็น มาสึเกะ
สงสัยเธอคงโกธรผม..........เรื่องที่ผมยังชอบเพื่อนเธอแน่ๆ............จะให้ทำไงได้ล่ะก็คนมันชอบ....จริงไหมครับก็เหมือนเธอที่ชอบไอ่..ยามาโตะเพื่อนผมแน่ๆใครๆก็ต้องชอบมันเพราะมันเป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น-อังกฤษ เพื่อนผมมันหลายเชื้อชาติจริงครับๆ แพนเค้กก็ไม่เคยบอกผมเหมือนกันแต่อย่างงั้นผมก็เริ่มตัดใจจากเมย์ได้แล้วเพราะมีแพนเค้กค่อยอยู่เคียงข้างผมเวลาไม่มีใคร แต่ผมไม่รู้จะทำอย่างไงให้เธอเชื่อใจผมได้เพราะผมก็เริ่มมีใจให้แพนเค้กเช่นกัน แต่แพนเค้กคงรักผมน้อยลง แต่แพนเค้กคงจะมีใจให้เพื่อนผมแน่ๆ มันก็คงจะชอบแพนเค้กแน่ๆมันจะบอกความจริงกับแพนเค้กพรุ่งนี้แต่ผมไม่ยอมมันหรอก ผมจะไปนอนบ้านแพนเค้กวันนี้แน่ๆครับ ผมจะไม่ปล่อยเธอไปแล้วผมจะบอกความจริงกับเธอคืนนี้ให้ได้ ผมออกจากบ้านตัวเองแล เท็น มาสึเกะ ะมุ่งไปยังบ้านแพนเค้ก พอมาถึงผมจึงกดกริ่งบ้านของแพนเค้ก คนรับใช้บ้านเธอ ออกมาแล้วพูดกับผมว่า"คุณมาหาใครค่ะ"ผมมองเธอแล้วพูดว่า"มาแพนเค้ก ยูนาริ ครับ"เธอจึงพูดกับผมว่า"เชิญเขาไปข้างในได้เลยค่ะ^^"ผมจังพยักหน้าให้เธอ พอผมเข้ามาในบ้านผมเห็นพ่อแพนเค้ก พ่อเธอเดินออกมาแล้วพูดกับผมว่า"มาหา ยัยแพนเค้กลูกสาวฉันเรอะ " ผมจึงพยักให้ แต่ด้วยเหมือนพ่อแพนเค้กคิดได้ว่า"เธอ คือคนที่แพนเค้กรักแล้วห่วงใยเสมอ ทั้งที่เขาไม่เคยรักใครเลย"ผมมองพ่อของเธอแล้วยิ้มแก้เขิน ผมเพิ่งรู้ว่า เธอก็รักผมเหมือนกัน ผมเธอบอกให้ผมขึ้นไปหาเธอได้ ผมจึงขึ้นไปหาเธอ แล้วเคาะห้อง1ครั้ง เธอเดินมาเปิดห้องแล้วพบว่าเป็นผม เธอจึงพูดกับผมว่า"มาหาฉันเหรอ นายเท็น"ผมพยักนายให้เธอ แต่เธอก็ยิ้มให้แล้วชวนผมเข้าห้อง เพราะเธอมีเรื่องที่จะต้องคุยกับผมแน่ๆ เธอเริ่มต้นการพูดคุยเรื่องของเราว่า"นี่ เทน ฉันจะไม่ได้อยู่ที่เกาหลีนี้ตลอดไปแล้วน่ะ ฉันต้องย้ายไปเรียนที่อเมริกา 1 ปีเต็มๆ น่ะ ถ้าฉันไม่อยู่ นายก็ดูแลตัวเองด้วยน่ะ เพราะไม่มีใครดูแลนายแล้ว ดูแลตัวเองดีๆล่ะวันพรุ่งนี้ฉันจะต้องไปจริงๆแล้ว" ผมได้ยินเธอพูดผมก็เกือบจะร้องไห้เหมือนกันน่ะ ใครจะไปคิดว่าเธอจะไปจากผมจริง ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจะบอกความจริงกับเธอคืนนี้ให้ได้ และเธอจะต้องเป็นของผมคนเดียว ผมจึงถามแพนเค้กว่า"แพนเค้ก เธอรักเราไหม ?"
แพนเค้กพยักหน้าให้ผม ผมจึงบกความในใจกับเธอว่า"แพนเค้ก ถึงเธอจะขี้งอลเกินไป ขี้โมโหเกิ๊นนน แต่อย่างไงฉันก็รักเธอน่ะ คืนนี้ฉันจะนอนกับเธอได้ไหมแพนเค้ก เรามาเติบเต็มความรักให้กันน่ะ " ผมจูบหน้าผากของเธอและเลื่อนมือลงมาจับใบหน้าอย่างอ่อนโยน แล้วผมก็ขยับหน้าเขาไปใกล้เธอเพื่ิอจะจูบปากของเธอที่บางเหมือนกลีบ ดอกซากุระ ผมมอบจูบอันแสนจะอ่อนโยนให้เธอ แต่เธแก็ไม่ว่าเหมือนทุกครั้ง แถมยังยิ้มให้ผมด้วย ผมขอบคุณพระเจ้าจริงๆที่ส่งคนอย่างเธอมาให้ผม ผมจะไม่ลืมเธอคนนี้เลย แพนเค้ก ที่รัก ผมบอกเธอว่าจะตามเธอไปอเมริกาพรุ่งนี้พร้อมกับเธอ เธอพยักหน้าให้ผม แล้วผมก็นอนกอดเธอทั้งคืน ผมรักเธอเค้กน่ะ ♥
จบตอนพิเศษ ของ
(เท็น มาสึเกะ)
เดี๋ยวมาอัพต่อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ