Hot young girl cats lovยัยแมวเหมียวรักนายหนุ่มฮอต
7.5
เขียนโดย poomlovechichi
วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 08.58 น.
7 ตอน
7 วิจารณ์
11.24K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ฉันเกลียดนาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฮ้ากกกกกกกกกกกก "อาจารย์อย่าทำอย่างนี้กะพวกหนูเลย หนูไม่มีชมรมที่น่าอยู่แล้วน่ะค่ะ" นั่นคือเสียงของฉันและยัยเมย์ อาจารย์มองหน้าพวกเราอย่างเวทนา แล้วอาจารย์ก็พูดขึ้นมาว่า "งั้นพวกเธอก็ต้องไปอยู่ชมรมถ่ายรูปซะสิ มีนายเท็นอยู่ด้วย พวกเธอคงจบการศึกษามัธยมปลายแน่นอน ครูคงพูดได้แค่นี้แหละน่ะ" เราสองคนคงได้ตายกันก่อนจบการศึกษาแน่นอนเลย ก็เพราะชมรมถ่ายรูปมีแต่พวกบ้ารูปภาพน่ะสิค่ะ ฮือๆๆๆๆๆ อาจารย์ทำอย่างนี้กะพวกหนูได้ไงค่ะ พระเจ้าโปรดช่วยฉันด้วยเถอะค่ะ T^T ฉันและยัยเมย์จึงเดินไปห้องเรียนอย่างคอตก พอเปิดประตูห้องมาทุกคนมุงไปหลังห้อง ฉันและยัยเมย์จึงแวกทางเดินไปดู กลับพบนายเท็นหนุ่มฮอตที่สุดในโรงเรียน มานั่งโต๊ะสุดที่รักของฉัน ฉันถึงกับโมโหสุดขีดแล้วแล้วพูดกับเท็นด้วยความโกธร "นายเท็น นายนั่งโต๊ะฉันได้ไง ฉันยังไม่ได้อนุญาติให้นายนั่งเลยน่ะ !!!" นายเท็นมองหน้าฉันอย่างเบื่อซังกะตาย ฉันโกรธจนองค์ลง ฉันจึงสกายไรเดอร์ใส่นายเท็น แต่นายเท็นหันมาทัน เขาจึงตัวฉันแล้วเอามือของเขาประคองอย่างอ่อนโยนแล้วเขาจึงเอาปากมาหอมแก้มฉันฟอกหนึ่ง นั่นถึงกับทำให้นักเรียนผู้ชาย โมโหวิ่งไล่นายเท็นไม่หยุด แต่ถึงอย่างนั้นนายเท็นก็จับตัวฉันเป็นตัวประกันแล้วพูดขึ้นมาว่า "งั้น พวกนายต้องเลิกตามตอแยยัยแพนเค้กผู้หญิงของฉัน ไม่งั้นผู้หญิงที่พวกนายชอบอาจเป็นของฉันคนเดียว คิดให้ดีล่ะว่านายอยากให้คนที่นายชอบเป็นของคนอื่นหรือพวกนายอยากให้ยัยนี่ตายในกำมือฉัน คิดให้ดีล่ะ" พวกผู้ชายมองหน้ากันก็จะพูดมาว่า"ก็ได้.......แต่นายห้ามทำคุณแพนเค้กสุดที่รักของเราเด็ดขาด เข้าใจไหมมมมม........ไอ้เท็นนนนนน!!!!"นายเท็นมองพวกผู้ชายอย่างเซงๆ แต่นายเท็นก็ก้มหัวแล้วเอาหน้าที่เพอร์เฟคมาจูบปากฉันอย่างหอมหวาน จนผู้หญิงในห้องฉันถึงกับกริ๊ดลั่นห้องเลยทีเดียว พวกเธอส่งตาอาฆาตมาทางฉันจนฉันขนลุกขนเกียวเลยทีเดียวเชียว นายเท็นจึงกระซิกข้างหูฉันว่า"ขอบคุณสำหรับจูบที่หอมหวานน่ะ เบบี้" นายเท็นกระยิกตาปิ๋งๆมาให้ฉัน ฉันเห็นแล้วขนลุกเลยล่ะ แล้วเขาก็เดินหนีไปดื้อๆ ฉันจึงดูทั่วห้องก็พบว่าพรุ่งนี้ฉันตายแน่ๆ นายเท็นฉันเกลียดที่สุดเลยยยยยยยยยย !!!!!!! โอ้ย..........โมโหเว้ย นายต้องรับผิดชอบนายเท็นนนนนนนนน ไอ่บ้าเอ้ย ฉันจึงวิ่งห้องน้ำ เพื่อที่จะไปล้างจูบแสนเกลียด ก็พบว่านายเท็นกำลังจูบผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเขาก็ใช้มือล่วงเข้าไปใน เสื้อของผู้หญิงคนนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ขัดใจ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เคลิ้มไปกับเขาด้วยฉันเห็นจึงหัวเราะใส่นายเท็น นายเท็นเห็นเข้า เขาจึงเดินออกไปแต่ก็เอากระดาษอะไรสักอย่างให้ผู้หญิงคนนั้น และนายเท็นก็พูดขึ้นมาว่า "เราเลิกกันเถอะฉันกำลังคบกับยัยแพนเค้กอยู่ เธอรู้อะไรไหมทำไมฉันถึงเธอเลิกกับเธอ ก็เพราะว่าเธอมันง่ายไง " ผู้หญิงคนนั้นเธอร้องไห้อย่างหนัก แต่เธอมองฉันด้วยดวงตาไม่เป็นมิตร และนายเท็นก็พูดขึ้นมาว่า "เธออยากให้แม่นั่น ตบกระทืบตายคาห้องน้ำใช่ไหม ไปกันได้แล้ว"ฉันเดินตามนายเท็นออกจากห้องน้ำไปแต่พอฉันจะวิ่งตามไปผู้หญิงคนนั้นก็จับหัวฉันไปโขกกับผนังอย่างแรกถึง5ครั้ง จนเลือดไหลมาเป็นทาง นายเท็นเดินกลับเพื่อที่จะเรียกฉันแต่เขาเห็นฉันโดดทำร้าย เขาเลยกลับมาช่วยฉันไว้แล้วเขาก็จับผู้หญิงคนนั้นแยกจากฉันแล้วเขาพูดกับผู้หญิงคนนั้นว่า"เราต้องคุยกันน่ะ"แล้วเขาก็หันมาทางฉันแล้วพูดกับฉันว่า"วันนี้รอฉันก่อนน่ะแพนเค้ก ฉันขอโทษด้วยน่ะที่ฉันดูแลเธอไม่ดีขอโทษจริงๆ"ฉันจึงเดินออกมาจากที่เกิดเหตุ แล้วพอฉันพูดกับเมย์น้ำตาฉันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ยัยเมย์จึงพูดกับฉันว่า"เธอเป็นอะไรไหม แพนเค้ก ถ้าไม่ไหวก็กลับบ้านก่อนก็ได้น่ะ เดี๋ยวฉันจะบอกนายเท็นเอง"ฉันมองยัยเมย์แล้วก็ขอบคุณเธอ ฉันจึงเดินแยกออกมาแต่ฉันคิดอีกทีว่าจะรอนายเท็นอยู่ตรงประตูรร.นี่แหละ แล้วพอเขาออกมาเขาก็ยิ้มให้ฉัน ฉันก็ยิ้มให้เขาพร้อมน้ำตานายเท็นดูตกใจใหญ่เลยถามฉันว่า"เธอไม่เป็นอะไรน่ะแพนเค้ก ฉันขอโทษเธอจริงๆน่ะ ไปวันนี้ฉันจะเสี้ยงข้าวจนทำให้เธอยิ้มให้ได้ วันนี้เราไปเที่ยวด้วยกันเถอะ"ฉันและนายเท็นเข้าห้างเที่ยวจนเสร็จ จนเรากลับบ้านนายเท็นบอกว่าจะไปทำธุระที่นี่ เขาขอเวลาฉันแปปหนึ่ง เดี่ยวมา ฉันรอนานเลยติดตามเขาด้วย GTS แล้วฉันก็ตามเขาไปก็พบเขากับผู้หญิงกำลังจูบกันและเขาเป็นคนบอกรักเธอตลอดจนฉันได้ยินถึงกับพูดว่า"ฉันเกลียดนาย ฉันคิดว่านายจะจริงใจกับฉันที่ไหนได้ นายแค่เห็นฉันเป็นของเล่นของนายฉันเกลียดนายโคตรรรรรร"นายเท็นได้ยินเข้าถึงกับอึ้ง ให้อึ้งไปเลย จะได้รู้ว่าฉันรักนายมากแค่ไหนนายเท็นนนนนน ฉันจึงวิ่งหนีเขาเพื่อที่จะกลับบ้าน ฉันวิ่งจนน้ำตาไหลมาเป็นสายจนมันไหลไม่หยุดสักที นี้ฉันรักนายเท็นจริงๆหรอเนี้ย T_______T ฉันกลับบ้านมาเจอพ่อเข้าพ่อเห็นฉันร้องไห้ พูดขึ้นมาว่า"ลูกเป็นอะไรมากไหมแพนเค้ก ลูกร้องไห้ทำไมบอกพ่อหน่อยได้ไหม"ฉันจึงหยุดร้องไห้แล้วพูดว่า"หนูรักผู้ชายคนหนึ่งค่ะพ่อ หนูรักเขามากแต่เขาคงไม่รู้หรอกว่าหนูรักเขา"พ่อได้ยินจึงถามขึ้นมาว่า"ลุกรักเขา แล้วทำไมไม่ไปบอกความรู้สึกกับเขาล่ะ มาเก็บความรู้สึกนี้ไว้ทำไมล่ะลูก ถ้าลูกไม่บอกเขาตอนนี้แล้วเขาจะรู้ไหมลูก ลูกต้องเขาก่อนที่มันจะสายเกินไปน่ะลูก"ฉันมองพ่อแล้วก็กอด1ที จากนั้นฉันก็วิ่งขึ้นห้อง และปล่อยน้ำตาอย่างเต็มที ฉันจะบอกเขาได้อย่างงั้นในเมื่อเขามีคนรักแล้ว ฉันคงต้องตัดใจจากเขาจริง ฉันนอนร้องไห้จนหลับไป แต่พอตื่นขึ้นมาอีกทีก็เช้าแล้ว ฉันคิดว่าตั้งแต่นี้ไปต้องหลบหน้านายเท็นตลอดแน่ๆจนกว่าฉันจะเลิกชอบเขาจริงๆ
เดี๋ยวมาอัพต่อน่ะ ฝันดีจ้า
เดี๋ยวมาอัพต่อน่ะ ฝันดีจ้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ