ILOVEU รักเธอนะเจ้าหมาป่า
เขียนโดย sinsupannee
วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.11 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.02 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) music&wolf
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันเปิดเทอมใหม่
เอ้าล่ะสวัสดีนักเรียนทุกคน เป็นไงบางปิดเทอมสนุกกันมั้ย
ก็สนุกดีนะคับอาจารย์
555แน่เเละโรงเรียนปิดนานสะขนาดนั้น เอ้าล่ะมีนักเรียนคนใหม่ย้ายมาจากห้องคิง
สวัสดีค่ะเออเราชื่อคิมนาบีนะหรือเรียกว่านาบีก็ได้
อ่างั้นนาบีไปนั่งกะคิมมินซอกนะ เธอนั่งได้ใช่มั้ย
นั่งได้ค่ะ.......................และพอฉันหันไปสบตากะเค้าเค้าชั่งมีเสน่ห์และมีความน่ากลัวฉันชักจะกลัวเเล้วสิ
เอิ่มมมมมฉันนั่งด้วยนะคิมมินซอก
นั่งสิอาจารยืให้นั่งตรงนี้ถ้าไม่นั่งตรงนี้จะไปนั่งไหนล่ะ เอิ่ม....แล้วที่จิงเรียกฉันว่ามินซอกไม่ก็ซิ่วหมิ่นก็ได้นะ
อ้อเอิ่มเข้าใจเเละ
ทำไมเธอถึงอยากมาอยู่ห้องพวกฉัน(ในขณะที่คุยกะมินซอกอยู่ ดิโอก็แทรกเข้ามาถามฉัน)
อ้อแม่ฉันให้ย้ายนะเเม่ฉันกลัวฉันเรียนไปแล้วจะเครียดก็เลยย้ายแต่ไม่คิดว่าจะอยู่ห้องเดียวกะพวกนายนะ
แล้วเลือกชมรมยัง (เเละเถาก็ถามขึ้นมา)
เลือกเเล้วฉันอยู่ชมรมดนตรีนะ
เอออยู่ชมรมเดียวกะพวกฉันนะสิ(ลู่ห่านพูดขึ้นมา)
จิงอ่ะเอองั้นฉันไปหาเพื่อนฉันก่อนนะ
และอยู่ๆคนที่ไม่ค่อยพูดอย่างมินซอกก็ดึงมือฉันไว้ เอิ่มมมมมม......ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยทำไมฉันต้องรู้สึกแปลกๆด้วยนะ
(โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยนะค้าาาา)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ