รักนี้สุดใจให้นายสุดหล่อ
เขียนโดย nosomi
วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.20 น.
แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 09.08 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ทำความรู้จักกับเพื่อน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพวกเราพากันขึ้้นไปบนห้อง ก็เห็นเพื่อนๆ พากันนั่งจับกลุ่มคุยกันอยู่อย่างสนุกสนาน พวกเราพากันเลือกที่นั่งกัน
โบว์ : พวกแกฉันนั่งติดหน้าต่างนร๊
ไวฟ์,มิว : เออแกจะนั่งตรงไหนก็นั่งไปเถอะเดียวพวกฉันนั่งโต๊ะข้างหน้าแก
โบว์ : โอเค นั่งติดๆกันพวกเราจะได้คุยกันได้
ไวฟ์,มิว : เออ
พวกเรานั่งคุยกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนในห้องคนหนึ่งตะโกนบอกว่าครูที่ปรึกษามาแล้ว ในตอนนั้นทุกคนก็รีบวิ่งกลับไปที่โต๊ะของตัวเองด้วยความเร็ว เล่นเอาพวกฉันตะลึงไปเลยทีเดียว
ครูที่ปรึกษา : เอาล่ะนักเรียนวันนี้เราจะมาแนะนำตัวกันก่อนนะจร๊ ครูจะแนะนำตัวก่อนนะจร๊ ครูชื่อ น้ำฝน นะจร๊ ครูจะมาเป็นครูที่ปรึกษาของพวกเธอนะจร๊ ต่อไปก็ให้พวก เธอแนะนำตัวให้ครูรู้จักบ้างแล้วนร๊ อืม เริ่มจากเธอเลยแล้วกันนะจร๊
จากนั้นเพื่อนก็แนะนำตัวกัน ชื่อ ขนุน ส้ม มะนาว กีวี่ กล้วย บอย มาร์กี่ ไมค์ ชูชัย กิตติ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนมาถึงพวกเรา
มิว : ชื่อ มิว ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคร๊
โบว์ : ชื่อ โบว์ ค่ะ ยิดีที่ได้รู้จักนร๊คร๊
ไวฟ์ : ชื่อ ไวฟ์ คร๊ ทุกคนเป็นเพื่ที่ดีมากเลยค่ะ
วิน : ชื่อ วิน ครับ ยินดีที่ได้รู้จักมากเลยคร้าบบบบ / กรี๊ดดดดดดดดดดด
มอส : ชื่อ มอส ครับ รักทุกคนนร๊คร้าบบบบบบบบ / กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด
ครูที่ปรึกษา : เอาล่ะ เอาล่ะ ต่อไปก็เป็นคาบว่างนร๊จร๊ วันนี้ขอให้สนุกกับวันเปิดเรียนวัน แรกนร๊จ๊ะ
โปรดติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ