Mafia Love!! กับดักรักร้าย มัดหัวใจนายมาเฟียที่รัก
เขียนโดย PuzzleA
วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.34 น.
แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 18.49 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ไปเที่ยวกัน!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความchapter 7
ไปเที่ยวกัน!
แผล่บ แผล่บ~
"อื้ออออ~(-_-)"
มัดหมี่ครางงัวเงียด้วยความอารมณ์เสียนิดๆเพราะถูกปลุกให้ตื่นจากนอนกลางวัน
"ลักกี้=_=;"
"โฮ่งงงง~♥"
"อะไรของนาย ห๊าา~"
ลักกี้ไม่ส่งเสียงตอบแต่ดึงชายเสื้อคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นแทน
"หือ?"
มัดหมี่เองก็เชื่อคำสั่งหมา(?)เดินตามลักกี้ไปที่ห้องอาหาร ก่อนที่จะเจอกับ....
"ไง(-_-)"
"อะไรของนายเนี่ย ให้ลักกี้ไปปลุกฉันทำไม(-_-)zzZZ" ว่าไปตาก็จะปิดไป
"ออกไปเที่ยวกัน ฉันเบื่อ(-_-)"
"คิดว่าฉันไม่เบื่อหรือไง กินๆนอนๆ อยู่นี่แหละ=_=;"
"ก็ไปกับฉันสิ(-_-)"
"ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจ-3-"
"ไป-กับ-ฉัน" ขึ้นเสียงนิดๆ
"เออๆ ไปดิ-^-!"
"อยากไปไหน?"
มาเฟียหันหน้ามาถามผม หลังจากที่เราทั้งสองคนอยู่บนรถแล้ว
พูดถึงย่านดังๆของญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้น ชินจูกุ ฮาราจูกุ กินซ่าแล้วก็ชิบุย่า
"ฮาราจูกุ^0^!"
"(-_-)"
"ทำไมอ่ะ ไม่ดีหรอT^T"
"(-_-)"
"โอเคY_Y ไปชิบุย่ากันเถอะ"
"เยี่ยม"
เชอะ!-^- ถ้าไม่อยากให้ไปฮาราจูกุจะให้เลือกทำไม! ย่านนั้นออกจะน่ารัก! ถ้ามีแต่คนหน้าตาดีแต่งคอสเพลย์เดินขวักไขว่ไปมา*0*! สุดยอดเลย อย่างกับอยู่ในโลกการ์ตูนแหน่ะ>_<!
แต่ย่านชิบุย่าก็ไม่ได้แย่หรอก อีกอย่างคือผมอยากเห็นตึกสวยๆอย่าง Shibuya109 มานานแล้ว:)
"นั่งยิ้มอะไรคนเดียว(-_-)"
"เรื่องของฉันน่ะ=_=;"
"ปากดี...." ว่าจบก็เอื้อมมือมากดปิดปากผมไว้
"อื้ออออ" ผมเองก็แกะออกอย่างเอาเป็นเอาตาย
งั่บ!
"โอ๊ยยย!(-_-)!"
เจ็บหน้ายังนิ่ง=_=; ผมถูๆปากหลังจากที่ผมงับมือมาเฟียไปเต็มแรง กิกิ(-[++]-)b
"ดุกว่าลักกี้อีกนะ(-_-)"
"ฉันไม่ใช่หมานะ!!"
"หึ"
"ชึ่ยยยยย!!!-^-" ผมพองแก้มใส่นิดหน่อย ก่อนจะหันนห้ามาทางกระจกรถ
สักครู่
มาเฟียขับรถมาเรื่อยๆจนใกล้ถึงชิบุย่า เขาหันมองคนข้างกายนิดหน่อยก่อนจะยิ้ม
'ชึ่ยยยยย!!!-^-' เสียงเล็กๆ แล้วก็แก้มพองลมทำเอาเขายิ้มไม่หุบ
แน่ล่ะ น่ารักขนาดนั้น!♥~
"ถึงแล้ว..."
"(-_-)zzZZ"
"มัดหมี่?" เขาพลิกตัวมัดหมี่มาดูนิดหน่อยก่อนจะรู้ว่าเจ้าตัวเผลอหลับไป
"อื้อออ~"
"ตื่นได้แล้ว(-_-)"
"หืมม ถึงชิบุย่าแล้วหรอ*0*"
"อื้ม"
คนตัวเล็กที่ผล็อยหลับไปเมื่อกี้กระเด้งตัวขึ้นมามองวิวรอบๆทันที
"หวาาา>_<~ สวยจังๆ ลงไปกันเถอะนะ" ร่างบางหันมาทำหน้าอ้อนๆใส่ แล้วใช้มือเล็กๆทั้งสองข้างจับมือเขาไว้ด้วย ทำเอาคนตัวโตชะงักไปเลยแฮะ♥
น่ารักเกินไปแล้วนะ...♥
"ไปสิ(-_-)" ว่าแล้วก็พากันเดินลงจากรถ
"อ่าาาา สวยจังงงง"
เนื่องจากตอนนี้เริ่มมืดแล้ว ข้างทางก็เริ่มเปิดไปประดับกันสวยมากๆ เขาเองก็ไม่ได้ออกมาดูบรรยากาศสวยๆของญี่ปุ่นนานมากแล้ว
"ไปกันเถอะ><~♥" มัดหมี่พูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นก่อนจะคว้ามือเขาไปจับหน้าตาเฉย แถมยังเดินไปโดยไม่สนใจอะไรเลย
นิ่มจัง=///=♥
มาเฟียคิดก่อรจะบีบมือคนตัวเล็กเบาๆ
ผ่านไปไม่นาน อากาศเริ่มหนาวขึ้น มาเฟียพามัดหมี่มายังร้านกาแฟเล็กๆแห้งหนึ่งเพื่อนั่งพัก
"อ่าห์ ชิบุย่าตอนกลางคืนหนาวจังเลยเนอะ^^"
"นายหนาวหรือไง(-_-)?"
"ก็ใช่หน่ะสิ อย่าบอกนะว่านายไม่หนาว?-0-"
"(-_-)"
"หนังคนหรือหนังฟราย=_=;"
"เคยตายมั้ย(-_-)"
"โอเค กาแฟมาแล้ว กินเถอะ-_-;;" มัดหมี่กระชับเสื้อคลุกเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆยกชามกาแฟร้อนตรงหน้าขึ้นดื่ม
"อ่าาา กินอะไรอุ่มๆตอนหนาวอย่างนี้อย่างกับสวรรค์เลย>_<~"
มาเฟียฟังคนตรงหน้าที่พูดราวกับถูกปิดปากมานาน บางทีก็หันไปมองพวกเด็กรุ่นๆที่จ้องมองมัดหมี่ตาเป็นมัน
เดี๊ยพ่อตบคว่า(-_-)!
กินเสร็จก็พากันออกมาเดินต่ออย่างไม่รู้เหน็ดรู้เหนื่อย
"อ่าา~ มาเฟีย นายว่าหมวกใบนี้น่ารักมั้ย>_<♥" มัดหมี่หยิบหมวกขนสัตว์ที่ดูคล้ายๆโคอาล่าขึ้นมาก่อนจะสวม
"อื้อ น..น่ารัก(-/_/-)"
น่ารักมากๆเลยล่ะ=,.,.=
มัดหมี่ใส่หมวกขนสัตว์ออกมาเดินต่อ จากที่ตกเป็นเป้าสายตาเด็กหนุ่มหลายคนอยู่แล้ว ก็ยิ่งตกเป็นเป้าสายตาไปใหญ่ มาเฟียที่ส่งกระแสจิตชิ้งๆไปให้เด็กพวกนั้นก็เริ่มเลื้อยมาโอบมัดหมี่เอาไว้ในขณะที่เจ้าตัวไม่รู้เพราะยังเพลินตากับแสงสีมากมาย
โผล๊ะ!!
ชายคนหนึ่งที่(มาเฟีย)ดูยังไงๆก็จงใจเดินมาชนมัดหมี่จนเกือบล้มจนเขาต้องคว้าเอวบางไว้
"ขอโทษครับ:)" ลุกขึ้นมายิ้มหวานนนนน
กัดผ้าเช็ดหน้า-^-! หมั่นไส้
"ไม่เป็นไรครับ^^'"
โคอาล่าน้อยของเขา(?)ตอบก่อนจะเดินไปอีกครั้ง
"เดี๋ยวครับ!"
"ครับ???"
มัดหมี่ทำหน้างงๆนิดหน่อยเมื่อชายคนนั้นคว้าแขนไว้อีกครั้ง
"ผม...ขอเบอร์โทรศัพท์หรือที่อยู่ได้มั้ยครับ อยากขอโทษ:)"
"คิก>_O..."
โคอาล่าน้อยของเขาหัวเราะก่อนจะหยิกแก้มเขา
"ที่อยู่ของผมอ่ะ ถามคนนี้ดูสิครับ^^"
"เอ๋?...น..นั่น คุณมาเฟีย?"
"เออ(-_-)" เขาตอบด้วยใบหน้าไม่สบอารมณ์ก่อนที่จะกระเตงโคอาล่าของเขากลับ
"รีบกลับจัง(' ')"
"ดึกแล้ว...."
"พึ่งสามทุ่มเอง-.-"
"อยากโดนจีบอีกหรือไง"
"บู่-3- กลับก็ได้แต่พรุ่งนี้ต้องพาไปที่อื่นอีกนะ>_O" ทำหน้าอ้อนๆ
"......"
"น๊าาาาา~" เสียงหวานอีก
"..."
"น๊าาาา~ มาเฟียย~(*_*)" ทำวิ้งค์ใส่
"ไปที่ไหนล่ะ"
สุดท้ายก็หลงใบหน้าอ้อนๆจนได้....♥
----------------------------------------------
ตัดแฉ๊บบบบบ วันนี้วันลงน้องกรีนอ่ะ แต่แอบโกงมาลง
นุ้งหมี่ก่อน คิคิ #โดนแฟนๆน้องกรีนตบ
อัพสองวันรวดเลยน๊าาา ติดตามด้วยนะคะ จุ๊ปปรี๊~♥
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ