เลห์เสน่ห์แวมไพร์สาว
เขียนโดย เฟทซัง
วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.49 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) วะ....ว่าไงนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเราจ้องกันอยู่นานเลยแหละและดูเหมือนว่าเขาจะจ้องฉันไม่เลิก สงสัยหมอนี่คงโดนเสน่ห์แวมไพร์ชัวร์ "เฟลิคดูอะไรน่ะเรากำลังเรียนอยู่นะอย่าเหม่อสิ" "คราบๆ" ทำเสียงแบบนั้นน่ารักเป็นบ้า^//^ แต่ฉันรู้สึกอึดอัดจังทำไมถึงต้องจ้องฉัน
'เธอคนนี้เหมือนแวมไพร์' พอฉันได้ยินสิ่งที่เขาคิดเท่านั้นแหละฉันถึงกับลุกขึ้นเลยหมอนี่เป็นใครกัน
"ลิเลียมีอะไรหรอจ๊ะลุกขึ้นทำไม" "เอ่อครูคะขอไปห้องน้ำคะ" "เชิญจ๊ะกลับเร็วๆนะเดี๋ยวเรียนตามคนอื่นไม่ทัน" "คะ" เห้อออกมาห้องนั้นได้สะทีหมอนั่นเป็นใครกันนะถึงได้คิดว่าเราเป็นวมไพร์ขณะที่ฉันกำลังเหม่อๆอยู่ก็ไปเดินใครคนหนึ่งเข้า "ว้ายยยยย" ยัยนี่ทำฉันล้มหรือฉันทำยัยนี่ล้มไม่ว่าใครทำฉันก็
ล้มอยู่ดีนั่นแหละ " ขอโทดค่าาา" "ไม่เป็นไรจ๊ะ" ยัยนี่เหมือนเป็นคนมองโลกในแง่ดียังไงไม่รู้
"ว้าวววววเธอสวยจังนะ" "เอ่อเจ็บตรงไหนรึเปล่า" ฉันถามเพราะว่าดูสีหน้ายัยนี่จะเจ็บไม่ใช่น้อย
"อ๋อนิดหน่อยจ๊ะแล้วเธอเป็นยังไงบ้าง"" ฉันไม่เป็นไรหรอก" ฉันตอบพร้อมกับแสร้งยิ้มถ้ายัยนี่เลือดออกเธอได้เป็นอาหารฉันแน่เพราะตอนนี้ฉันหิวสุดๆ-..-"เอ๋...ฉันไม่เคยเห็นเธอเลยนะเด็กใหม่หรอ"
"จ้า" " ว้าวววดีจังฉันชื่อเมเม่อยู่ห้องBยินดีที่ได้รู้จัก" " ฉันชื่อลิเลียอยู่ห้องAยินดีที่ได้รู้จัก"
"จ้าลิเลียว้ายยยฉันต้องไปเรียนล้วละออกมานานแล้วไปก่อนนะลิเลีย" เอ่อฉันก็ออกมานานแล้วนิหว่า-0-
กลับห้องดีกว่า " ขออนุญาติค่ะ" "จ้ารีบนั่งที่ลิเลียจะได้เรียนต่อไม่เข้าใจก็ไปถามพิชชี่ได้นะ"
"ค่ะ" ฉันเดินไปได้ยินเสียงพวกผู้ชายคิดอะไรที่มันน่าเกลียดชะมัดอี๋ "นี่ลิเลียทำไมเธอไปนาจังฉันไม่เก่งนะถ้าสอนแล้วผิดฉันไม่รู้ด้วยนะ" " อืมมมม" เธอไม่สอนฉันก็รู้อยู่แล้วละเรียนมากี่รอบล้วก็ไม่รู้ " นักเรียนจ๊ะครูจะนัให้กเรียนจับกลุ่ม3คนนะทำรายงานที่ครูสอนส่งอาทิตหน้านะจ๊ะหมดเวลาเรียนพักทานข้าวกลางันได้จ๊ะ" 'กริ๊งงงงงงงงง' เสียงกริ๊งบอกเวลาพักทุกคนจึงเริ่มทานอาหารกันบางคนก็มีข้าวกล่องบางคนก็ไปซื้อกินส่วนฉันน่ะหรอไม่มีหรอก ต้องไปหาอะไรแทะเล่นสะหน่อย
อาหารของมนุษย์ที่แวมไพร์ชอบกินก็น่าจะเป็นพวกของที่หวานๆกับผัก "นี่ลิเลียมากินข้าวด้วยกันสิ
ฉันออกไปซื้อก่อนเดี๋ยวมากินด้วย " ฉันเลือกหยิบช็อกโกแล็ตมาเป็นแผงแล้วก็น้ำอัดลมอีก3ขวด
แน่นอนว่าคนคิดตังค์ถึงกับอึ้งเพราะมนุษย์อย่างมากก็กินแค่อันสองอันแล้วก็น้ำขวดนึงไม่แปลกที่เธอจะอึ้ง "ว้ายยยยยยท่านเอเดนกับท่านไอรินมาแล้ว" เอ่อฮอตไรขนาดนั้นนน-0-ก็นะเอเดนเป็นเจ้าชายแวมไพร์ที่หล่อจนจะหยิบยาดมมาสูบส่วนไอรินก็เป็นเจ้าหญิงแวมไพร์ที่สวยจนแทบลืมหายใจ
เอริคหันมามองทางฉันแล้วก็หันไปเลยชิใครสนกันไปกินต่อดีกว่า " ลิเลียเธอจะกินคนเดียวหมดเลยหรอ" "ฉันจะแบ่งเธอด้วย" ถึงจะไม่อยากแบ่งต่ก็ต้องแบ่งสินะ "ไม่อาวอ่ะเดี๋นวฉันอ้วน" " แล้วแต่"
'ลิเลียเธอมาทำงานกลุ่มกับฉันนะ" " อืม" "เหลืออีกหนึ่งคนเอาใครดีลิเลีย" "อืม" " นี่ลิเลียฟันฉันอยู่รึเปล่า!!!เอามานี่เลย" "ช็อกโกแลตของช้านนน เอาคืนมา T^T"
"ต้องฟังฉันก่อนสิงานมาก่อนสิลิเลีย" ยัยพิชชี่ถ้าเธอไม่คืนฉันฉันได้ฆ่าทุกคนในห้องแน่
"ฉันก็ฟังเธออยู่นี่ไง" " ฟังอะไรกันเธอมัวแต่แกะเปลือกช็อกโกแล็ต" " ก็ได้ๆว่ามา"
"งานที่คุณครูสั่งเราต้องทำส่งอาทิตย์หน้าเรายังขาดคนอยู่หนึ่งคน แล้ว..." อยู่ๆก็มีผู้ชายมากมายขัดขึ้น "นี่ลิเลียเอาฉันเข้ากลุ่มด้วยสิ"" เอาฉันด้วย" พวกผู้ชายเถียงกันใหญ่"เอ่อ..เอาใครดีละทนี้"
"ไม่รู้สิ- -" " " นี่ฉันกับลิเลียไม่เอาใคทั้งนั้น" "งั้นเอาฉันไปอยู่ในกลุ่มด้วยได้ไหม้" "เฟลิคหรอ>< ได้สิเธอไม่ขัดสินะลิเลีย" "อืมเอาช็อกโกแลตคืนฉันได้รึยัง" "ก็ได้-0-" "เฟลิค!!!" " อ่าวมาแล้วหรอเมเม่" "โทดทีนะพอดีฉันติดซ้อมน่ะ" "อืมไม่เป็นไร " ผู้หญิงคนนี้หน้าคุ้นแหะ ผมสีทองยาวตาสีฟ้าอ๋อ...คนที่เดินชน-..-
"อ่าวลิเลียสวัสดีจ๊ะ" "สวัสดีจ๊ะ" "พวกเธอรู้กันด้วยหรอ" " อื้มพอดีฉันซุ่มซ่ามน่ะเลยเดินชนลิเลียพวกเราเลยรู้จักัน" 'นึกว่าไปกินเลือดสะอีกที่แท้เธอก็ไม่ใช่แวมไพร์' ฉันได้ยินเสียงหมอน่คิดในใจเหอะ!!!ไปกินเลือดงั้นหรอแต่ก็อยากกินอยู่แหะ-0- "ไปกันเถอะบายพิชชี่บายลิเลีย" "งั้นเรื่องงานไว้ค่อยคุยกันนะพวกเธอปรึกษากันไปก่อน"
"อืม/อืมมม " พอเฟลิคไปฉันก็กระดกน้ำอัดลมเข้าปาก " ทำรายงานที่ไหนดีลิเลีย" "แล้วแต่เธอ"
"งั้นบ้านเธอละกัน " วะ...ว่าไงนะ0_o"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ