เจ้าชายของฉัน และเจ้าหญิงของเธอ
เขียนโดย ปากกาสีทอง
วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากตอนที่แล้ว
ฉันจับมือฉันอย่างแน่น อ๊าก เขาเดินมาทางลัดจากฉันหนี้มาลืมไปว่าเป็นเจ้าของบ้านอิอิ
หลังจากที่เดินมา 5 นาที ฉันกลับมาบ้านกับเขา 2 ต่อ 2 แต่ยัยสแตลกะโยคิหน้าตาโมโห แต่โยคิพูดเบาว่า
" ฉันจะฆ่าแก่ " โยคิพูดเบาๆ
"โยคิ " ฉันพูดอย่างเบาๆ
" ฉันจะฆ่าแก่ "
" โยคิ" เขาเดินมาอย่างความโหด
" ฉันจะฆ่าแก่ ฮาริ แก่ทำผิดสัญญา"
" อย่าาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!" จะที่ฉันร้องอย่างดัวแต่ มีมืออันหนาใหญ่มาจับมือของโยคิ
" เลิกทำอย่างนี้ได้ไหม " จากนั้น โยคิสบัดออกแล้วเธอนำที่หายตัวเมื่อควัน (เรียกว่าอะบอกด้วย)
และฉันก็เป็นลมไป
ณ ที่แห่งหนึ่ง
" โฮ้ๆๆๆๆ!!!! " นั้นเสียงของโยคินิ อ่ะเป็นไรกันเนี่ย
" โยคิเธออยู่ใหนเนี่ย ออกมาซิ " เธอเดินออกมาพร้อมเชือกที่แสนยาวประมาณ 2 เมตร ตายแน่ฮาริช่วpด้วยย!!!!!
ณ โตะทานข้าว (เคจิ ภาค)
" เห้ย เคจิตื่น " ผมตื่นมาดูความตกใจ
" ฮาริ ละ เบนจิฮาริละ " ผมเรียกชื่อเธอขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง แต่ผมไม่ได้ชอบยัยนั้นนี้แล้วผมจะไปเป็นห่วงทำไหม (ไอ้หลายใจเอ๋ย)
" ไม่รู้หรือว่าเธอจับตัวไป จำไม่ได้เหรอ"
"จริงด้วย ฮาริ ฉันจะไปหาเธอ "
" โอ๊ย!! ไอ้ยัยฮาริมันมีอะไรดีกันเนี่ย " สแตลอยู่ดีๆก็เขามาพูดอย่าแรวเชี่ยว
" เรียกตำรวจยัง สแตล " ผมถามเธออย่างเร็ว แต่เธอพยักหน้าแล้วขยับมาแลัวกอดเอว แล้วบอกว่า
" สแตลกลัวจังเลยค่า " สแตลพูดน่ารักใส่ผม แต่สีหน้าของเพื่อนผมดูหึงผมกับ ยัยสแตลแต่เพื่อนผมบอกว่า เพื่อนผมรักยัยสแตลมาตั้ง 4 ปีแล้ว ซึ่งยัยสแตลมาชอบผม ซึงผมเพื่อนสงสารมาก เพื่อนฉันขอโทษ
ฮาริ ภาค
" โฮ้ๆๆๆๆๆ!!!!!" โยคินำเชียก ฟาดที่ตัวฉันซึ่งตัวฉันเจ็บไปหมดแล้ว
" โยคิพอแล้วเจ็บ " เธอหยุดนิ่ง แล้วนำเก้าอี้ที่อยู่ข้างๆเธอ
" นี้ ฉันจะบอกอ่ะไรให้นะ ห้องนี้เป็นห้องอยู่ใหนบ้านหลังนี้แต่ ไม่มีวันหาเจอได้ 5555" เธอเป็นบ้าไปแล้ว
" มันอยู่ใต้ดิน ฮือ....ไม่มีวันหาเจอหลอก นี้เธอรู้อ่ะไรมะ ว่า ที่รักของฉันเนียรักฉันมากเธอเคยรู้บ้างมะ แล้วมาแย่งของฉัน เธอนี่มันหน้าดานจริงๆ(เธอจิมหัวและผลักออกไปอย่างแรง) เลยนะ มาแย่งแฟนฉัน ฉันรอมา 6ปีที่รักเข้าแต่เขาไม่สนใจฉันเลย เธอเค้าใจบ้างไหม(เธอร้องไห้ออกมา)"
จากนั้น มีคนมาเปิดประตูอย่างดัง
" ฮาริ ฉันมาแล้ว" จากร่างสูงมาหาฉันแต่หาไม่ได้เพราะโยคินำมีดมาตรงคอฉัน
" ฮือ....มาถึงนี้เลยเหรอเคจิ รักกันมากเหรอ " เธอนำมีดมาแท่งตรงท้องด้านซ้าย
" อ๊ากก " เสียงฉันไม่มี แล้วหิ่วน้ำหิ้วข้าวด้วย
"ฉันจะพูดดีๆ นะเธอต้องการอะไรบอกซิ "
" ฮือ.....บอกไปเธอก็ไม่ทำให้หรอก "
" ทำให้อยู่แล้ว บอกมาซิ แล้วปล่อยฮาริไปแล้วเอาฉันไป "
"เคจิ ไม่นะ "
" ถ้าพูดอย่างนี้ฉันก็ไม่เชื่อ "
" เชื่อเถอะ เธอเป็นคนเดี๋ยวของฉัน "
" ได้นำเธอไปแล้วนำตัวฉันไป "
จากปล่อยตัวฉันเขาบอกว่า วิ่งออกไปอย่างที่จะทำได้
"ไหนเร็วสิ "
" อืม " เขาไปอยู่ข้างหลังของโยคิแล้ว กอดตัวเธอแล้วนำมือเธอมาข้างหลัง
"ตำรวจ " จากนั้นตำรวจวิ่งเข้ามาอย่างเร็ว แล้วนำตัวเธอออกไปไปสั่งที่โรงพัก แล้วเขามาหาฉันและสั่งโรงพยาบาล ทั้งคืนเขาอยู่กับฉันจนวันรุ่งขึ้น
"เอ๋? " ฉันตื่นขึ้นมาอย่างสงสัย
" อ้าวตื่นแล้วเหรอ "
" อืมๆๆ ไปพักบ้างซิ"
"พักแล้ว "
" พักอะไรยังไปช่วยฉันอยู่เลย "
" ก็พักที่จะล้อม *พร้อมที่จะรัก*" 0///0 หน้าแดงหมดแล้ว
" ไอ้บ้า โอ๊ย!!" เจ็บจัง
" เป็นอะไรหรือป่าว " เขาเอาหน้ามาดูแผลแต่ เหตุการนี้มันไม่ธรรมดา เพราะเขาหันหน้าขึ้นมามองฉันแต่สายตาของเรา 2 คน จมูกหันกัน ใบหน้าของเขาใกล้เข้าหาฉันเรื่อย...เรื่อย จนปากของ เราสองคนประกบกันอย่างนุ่มลิ้นของเขามาเข้ามาในปากของฉันแล้วฉันก็นำลิ้นของฉันไปเล่นกับเขาด้วยย
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<
หลังจากห่างหายกันไปนาน แสนนาน พอดีไปเข้าค่ายก็เลยไม่มีเวลาว่าง ของให้นอนหลับฝันดีกันะจ้า เบย.♀♂♥
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ