เจ้าชายของฉัน และเจ้าหญิงของเธอ
เขียนโดย ปากกาสีทอง
วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ไปเที่ยวทะเล(เศร้าจัง)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 7
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
หลังจากขึ้นรถ ไป โยคิกับฉันและเบนจิ หนังนิ่ง แต่เคจิกับ ยัยสแตล มีความสุขกันจัง
"อา♥...อ่าปากนะค่า " เห้ยป้อนแตงโม เลยเหรอ OMG
" เอ่อ โยคิ ไม่เป็นไรเหรอ" ฉันกระซิบกับเธอเบาๆ
"หือ....แค่เบาๆ "
"เธอควรจะหึงนะ "
"บ้าเหรอ ให้พวกมันสบายไปก่อนแล้วจะค่อยดู "
"อืมๆๆ"
"เอ่อ...คุณครับ" อยู่ดีๆ เบนจิเพื่อนรักของตานั้นก็มาคุยด้วย
"ค่ะ? มีอะไรค่า?"
"พอดีคุณ คงไม่โอเคเลยนะ " โยคิหันมาอย่างอิจฉา
"ป่าวนิค่า ฉันแค่อยู่เฉยๆ แค่นั้นเอง ไม่เห็นเป็นอะไรเลยแค่คนรู้จักเคนนั้น" โยคิทำหน้าสบายใจแล้วหั้นไป
ผ่านไป 45 นาที ถึงที่หมาย อย่างดี แต่สองคนนั้นยังไม่หาย เลย(เคจิกะ ยัยสแตล)
"โอ็ยถึงซะที่ " ฉันพูดออกมา
" โอเคไหมครับ ฮาริ "
"ค่า แล้วที่นี้ ที่ไหนอะ เหมือนไม่ช่ายโรงแรมเลย"
"นี้คือ บ้านพักส่วนตัวของคุณชายเขา ทำให้เราไม่ต้องเป็นสื่อให้กับนักข่าว เราสร้างที่นี้มา15 ปีแล้ว
ละ" โอ้โห้..เพื่อนเราเปลี่ยนไปเยอะเลยอ่ะ
" คุณรู้ หมดเลยอ่ะ เก่งจัง "
" ถ้างัน เชิญขึ้นห้องได้เลย " โยคิ พาชั้น ขึ้นไปที่ห้อง บ้านหลังนี้มี 4 ชั้น สวย ห้องหรูรา สวยงามห้องใหญ่ นอนได้ประมาณ3-4คน (ใหญ่กว่าที่คิดเลย)
" นี้ ยัยซือเลียงจะไปใหน" ไอ้บ้าอีกแล้วเหรอ
"มีไรตาบ้า "
" มานอนกับฉันซิ "
" ไม่! เธอจะต้องนอนกับ ยัยสแตล ไม่ช่ายยยเหรอ ฉันแค่เป็นคนรู้จัก "
" แต่เธอมากกว่าคนรู้จักอีกนะ "0///0 พูดอะไนของนายเนี่ย เขาเดินมา(สายตาของโยคิมองมาที่ฉัน) และมือของเขาจับแขนของฉันอย่างแรง
"ปล่อยนะ ตาบ้า "
"ไม่ปล่อย หลอก เธอเป็นของฉันไม่ใช่สแตล" สายตาของสแตลและโยคิ มองมาที่ฉันอย่างแรง!!
"เห้ย ปล่อยนะ " พูดเสร็จเขาพาไปห้อง ของเขาที่อยู่ติดกับ
"โอ้ย!! เพื่อนฉันเป็นบ้า อ่ะอีกเนี่ย เคจิ"
"นี่ เธอเป็นเพื่อนของฮาริ เธอต้องรู้ว่า ฮาริรักเคจิหรือ"
" ไม่มีวันเพื่อนฉันจะไม่มีวันรักคนอย่างแฟนเธอหลอก"
"พอได้แล้วสองคนนี้ " เบนจิห้ามให้สองคนนั้นทะเลาะกันจนต่างฝ่ายไปอยู่คนละห้องที่ โยคิเตรียมไว
"นาย ทำไหมต้องฉันด้วยละ"
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
วันนี้ ไป2 ตอนนะค่า เดี๋ยวพรุ่งนี้เขียนต่อนนะค่า นอนหลับฝันดีน่ะ บ๊าย บาย!♥!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ