เจ้าชายของฉัน และเจ้าหญิงของเธอ
เขียนโดย ปากกาสีทอง
วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
14)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความจากตอนเดิมที่แล้ว
เขาพาฉันไปที่สวนที่ใหญ่ที่สุดในหวังนี้
"นายทำไหมไม่ไปหาเขาละทำไหม "
" ฉันรู้ว่าเธอเสียใจ " ฉันรู้สึกสะดุ้งตัวขึ้นมาทันที
" ปะ..ป่าวฉันไม่เห็นจะเปนอะไรเลย _ _ * "
" แต่สีหน้ามันออกมากเลยน่ะ " ขะเขาจนได้ เขานำมือของเค้ามีตะทีคางฉัน แล้วพูดข้างๆหูว่า
"ฉันจะไม่มีวันชอบใครนอกจากเธอ " เขาหอมแก้มฉัน หน้าฉันเริ่มออกสีหน้าขึ้นมา
"นี้ลูกชายทำแบบนั้นทำไหม " พระ..รา..ชา
" ผม....คือ "
" แม่ค่ะ หนูบอกแล้วว่าเจ้าชายเค้ามีแฟนแล้ว อ่ะ หนูก็ไม่ได้ชอบเค้าด้วย แม่หนูขอไม่แต่งนะค่ะ หนูขอเป็นเพื่อนกับเขาก็พอ" อ้าว !! ง๊งเบยย องค์หญิง
" เอ้าลูกทำแบบนี้ได้ไง " แม่ของอองค์หญิงพูดเตือน
" ก็หนูมีคนที่หนูชอบอยู่แล้ว อ่ะแม่ แม่มาห้ามหนูไม่ได้หรอกน่ะ "
"ใครและมันมาด้วยหรือป่าว "
" มาค่า tube มาหาเค้าหน่อยตัวเอง " เขาหล่อมากเลยอ่ะ tube เขาสมาท์รมากเลยน่ะ
" คนนี้เหรอ เขาเป็นใคร "
" เขาเปนนักการเงินแห่ง ยุโรบเลยนะแม่เขาสามารถทำให้หนูมีความสุขถึงทุกวันนี้ไงแม่ "
" หือ จริงเหรอ ใหนทำให้ดูหน่อยสิ "
" เอ่อ คือพอดีพรุ่งนี้มีการแข่งขันคู่รักแห่งปีนะค่ะจะไปกันหรือป่าวค่า.." แม่ฉันเสนองานพอดี
"ฉันขอเขาร่วมค่า เพื่อจะให้แม่ดู เราคู่ขององค์ชายเล่นด้วยน่ะค่ะ หรือว่าคุณหรอกฉัน "
"ครับผมจะเล่น เพื่อให้รู้ว่าผมรักแฟนผมมากเท่าใหน " เห้ยปรึษาเรื่องสุขภาพหรือยังเนี่ย เฮ้ยย
วันต่อมา
"สวัสดีพ่อแม่พี่น้องพีป้าน้าอาทุกๆทาน วันนี้จังหวัดเรามีกิจกรรมที่ชื่อว่า The My dear ที่รักของฉัน กิจกรรมนี้ เป็นการทดสอบคู่รักแห่งปีที่12 เลยสวยใช่ไหมค่ะ "
พวกเราต้องมาปลอมตัวมาเป็นคนปกติ แล้วแม่ฉันจองให้เรียบร้อยแล้ว สองคู่ ตานี้มันเอาจริงด้วย ตายแน่ๆเรา TT
"คู่แรกนะครับ เชื่อว่า คู่นี้รักกัน 2 ปี รักมานานมากก " ฉันรู้สึกว่าฉันอยู่กับเขาไม่ถึงปีเลยสักนิดหนึ่ง เขาไปอยู่ที่เมืองนอกตั้งนานยังไม่รู้สึกว่าเป็นปีบางเลย
" คู่ต่อไปน่ะ ค่ะผชเนี่ยรักผญมากก แต่ผญปากไม่ต้องกับใจเลยค่ะ แล้วคู่นี้ได้ฉายาว่า คู่กัดสวยงาม ไปชมกันเลย คุณ เคจิ กับฮารินะค่ะ " ตะ..ตาเราแล้ว เขาจับมือฉันแล้วพาฉันคือเวทีอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นแบบสวยงาม ผญ นี้เติมหน้าเวทีตานี้แบบไม่หันไปเลย หรือว่า!!!
" ไม่ต้องสงสัยน่ะค่าคงรู้ว่าคือใคร นั้นคืออาจุรุ เคจิ กะโอชิ ฮาริ นะค่ะ เขาสองคนเป็นแฟนกันแล้วนะค่ะ " ผญหญิงที่หน้าเวทีหน้าที่สดใสกลายเป็นหน้าที่ร้อนแรงขึ้นมาตายแน่ๆๆ ฉันอยากสะบัดมืออกจริงงง
" คู่สุดท้ายนะค่ะ เป็นเพื่อนของ อาจุรุ เคจิ คือ pooree marena กะ machto tube ค่ะ "
สาวที่ข้างหน้าเวทีตัวทีร้อนกับกลายเป็นความรักอีกรอบที่ แฟนขององค์หญิงมาแล้วรู้สึกว่าไม่สนใจพวกเราเลยแต่ก็ดีไปด้วย ^^
"ผญพวกนี้ถ้าฉันคบคงฉันตายแน่ๆ"
" เดี๋ยวกลับไปโดนแน่ "
" ก็ได้เวลาอันสมเกียจแล้วทุกคนพร้อมกันใช่ไหมค่ะ ถ้างั้นไปฟังการเล่นกันเลยย "
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
สวัสดีปีใหม่ค่ะะ !!! พอดีคอมเสียน่ะหายกันไปนานเลยวันนี้ก็มาเขียนเสร็จ ก็ต้องขอโทดด้วยนะค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง รวยๆน่ะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ