เจ้าชายของฉัน และเจ้าหญิงของเธอ
เขียนโดย ปากกาสีทอง
วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
12)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความความเดิมตอนที่แล้ว
วันเวลาผ่านไป...ผ่านไป เค้าก็ไม่ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว ตอนนี้ประมาณ 3 เดือนแล้วและต่อนี้ ฉันอยู่ม.6 แล้ว แต่เขาก็ไม่มา ฉันนั่งอยู่หน้าบ้าน เฮ้ย เย็นจัง เอ๋อ เรื่องที่โรงเรียนยังไม่จบนะ จนกระทั้ง
" เสียงรถ " รถใครมา
" คุณหนู " อาว แม่บ้านนิ
" มีอะไรเหรอค่า "
" พระราชาให้ไปค่า คุณหนู "
" ไม่ต้องพูดว่าคุณหนูหรอกค่าแค่บอกว่า ฮาริก็พอแล้ว ^^"
" เป็นคนที่ดีจริงๆเลยนะค่า "
"ขอบคุณค่า " และฉันก็ไปกับแม่บ้าน
พระราชาวัง
" ลูกแม่ " แม่ฉันพาไปหาพระราชาแต่ก็ได้เจอเคจิแล้ว
" พ่อครับ นั้นใครเหรอ " เขา...เขาลืมฉันและมีผู้หญิงข้างๆด้วยหรือว่า...
" ใครเหรอลูก"
" นี้ ยานิ แฟนผมเอง "ฟะ..แฟนเหรอ แล้วฉันละ
" ยินดีที่ได้รู้จักค่า "
" จ้า " พระองค์ดูไม่ยินดีเลย
" นี้ฮารินะ " หน้าของตานั้นดูไม่เหมือนเดิม เหมือนเข้าพึ่งรู้ว่าเป็นฉัน
" เดี๋ยว ฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวเจอกัน ดีต้องไปร้านหนังสือ ไปก่อนนะค่า " ฉันสวัสดีอะไรเรียบร้อย แต่เขากับนาริดูมีความสุขมากๆเลย
ห้างสรรพสินค้า
"เหยย!! เบื่อจังเลยไปเดินเที่ยวคงจะดีนะ " ฉันลุกจะที่นั่งที่นุ่มสุดๆ สีชมพู่ น่ารักๆ อยากเอากลับไปบ้านจัง ฉันเดินออกไปจากร้านหนังสือที่อ่านประจำ และก็ไม่ทันไรที่จะเดินออกจากร้าน แต่มันก็เจอที่ฉันไม่อยากจะเจอ ฉันเห็นเคจิกับยารินั้นไปทานไอติมเขาป้อนไอ้ติมอย่างมีความสุข และน้ำตาย หยดแรกมันก็ลงจากตามาทางตาอย่างเร็วมาก น้ำตาหยดต่อไปมาพอความสุขที่เขามีให้ฉันแต่ตอนนี้เค้าลืมฉัน ฉันเดินออกไปด้วยน้ำตาหลายหยด จนเขาหันมามองฉัน แต่เขาไม่ได้ถักท้ายอะไรกันเลย เค้าคงมีความสุข
" ฮาริเธอเป็นอะไร " เพื่อนที่เรียนพิเศษด้วยกันผ่านมาพอดี
" ป่าวๆ ไม่มีอะไร...หือ..." ฉันรีบเช็คน้ำตาออกอย่างเร็วจี๊ด
" เธอร้องไห้นะ เป็นไรหรือป่าว ปะไปบ้านฉันกันดิกว่า
" อืมๆ เธอคงรู้นะว่าฉันเป็นอะไร " ฉันเลยรีบเดินไปอย่างเร็ว
เคจิภาค
ผมก็ไม่อยากให้เธอรู้ว่าผมกำลังหลอกเธออยู่เพราะยาริ เป็นเพื่อนของผมสนิดมาก(หรอก)
ผมเลยไม่อยากนำใครเข้ามาเพราะเธอปิดความลับได้สุดยอด พ่อแม่ และแม่ของฮาริเขาก็ทำตามเพื่อน ขนาดเพื่อนของเธอที่เดินไปกับเธอยังช่วยอีกด้วย 555+ ผมจะได้รู้ว่า พริกขี้หนูมันจะน่ารักหรือป่าวที่เขาบอกมากับผม
22.00น ฮาริภาค
" โอ็ย " ฉันไปดื่นวายกับเพื่อนฉันและลืมทุกอย่างที่เขามีให้ฉัน ฉันจะปล่อยหมดเลย555
" โอ็ย ไม่ดูทีไม่ดูทางบ้างเลยนะ " ใครไม่รู้พูดกับฉัน เสียงขุ้นๆ นะ ใครว่ะ
" ใครนะ บอกมาซิ "
" ใครก็ได้ เธอไปอะไรมาห่ะ "
"เรื่องของฉันถอยไป " ฉันพลักตัวของใครไม่รู้ แต่เขาคนนั้นจับแขนฉัน และเขาก็ไม่ใช่ใครเพราะการทำแบบนี้อยู่แล้วต้องเป็นไอ้ตาบ้านั้นเอง
" เธอต้องไปวังของฉัน "
"ไปม่ะ เธออยู่กับเขามีความสุขมากไม่ใช่เหรอแล้วเธอจะให้ฉันเป็นก้านขว้างคอเธอทำไหมละ "
" ใช่สิ "
" ถูกไหมละ " ฉันตอบไปอย่างงันและ
" ไม่เพราะเธอหึงฉันอะดิ บอกมาเหอะ "
" จะบ้าเหรอฉันไม่ได้ชอบ แต่เกลียด(ในลึกๆ) " ในลึกๆ ฉันพูดเบาๆ
" ปะกลับบ้าน " เขาเอาฉันขีคอของเขา (เหมือนหน้าบกเลย ช่ายม่ะ ) แล้วระว่างทางเขาเทศอย่างแรงมาก จนฉันลำคัญ มากก จนนอนไป
เคจิ ภาค
ผมพูดกับเค้าทุกอย่าง แต่เค้ากลับ ไม่ใส่ใจ เธอนี้มันซึอเลียงสมชื่อ==
จนถึงห้องนอนผมเอาเธอลงบนที่นอน ส่วย นาริเหรอ เธอกลับบ้านของเธอเพราะบ้านเธออยู่ที่ ใกล้ ที่โรงเรียนของเธอ เธอมาเพื่อช่วยผมด้วยและไม่ได้นอนนี้อีกด้วย อิอิ หลังจากที่ผมว่างเธอลงเตียง ผมไม่ได้สังเกตุว่า เวลานอนเธอน่ารักอย่างผมยัง ชอบเธอเลย ผมลูบผมเธออกและมองชัดๆ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นที่ผมคิด ว่า เธอเป็นตัวปวน ตัวทำลายความสุข แต่เธอทำห้ผมสนุกไปพอกับเธอ เวลาผมอยู่กับคนอื่นผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลย อยู่กลับผู้หญิงคนอื่นผมยังไม่เป็นขนานนี้เลยแต่ผมรักเธอตั้งแต่ จูบแรกแล้ว
"ฮาริตื่นๆ " ผมปลุกเธอคือไปอาบน้ำแต่เธอไม่ตื่นสักที่ เวลานี้ก็ประมาณ เที่ยงคือแล้วสินะ แม่บ้านคงนอนแล้วมั่งเนี่ย== เซง ต้องจัดการเองแล้วละเรา
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
ดีจ้าๆ พอดีต้องพักไว้เท่านี้นะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ