รักวุ่นๆสาวจอมจุ้นกับหนุ่มน่ารัก
เขียนโดย pu_mong
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.02 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 01.45 น. โดย เจ้าของนิยาย
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ9
เดทที่ไม่ได้ตั้งใจ
วันนี้เป็นวันที่น้าโรสจะกลับมาบ้าน แต่น้าโรสแวะไปรับฟางที่กลับจากเข้าค่ายก่อนส่วนแม่ฉันงานก็ยุ่งตามเดิม ตอนนี้ฉันอยู่ที่สวนสนุกตามที่ยัยโบว์นัดไว้ แต่ตอนนี้ผ่านไป 30 นาทีแล้วยังไม่มาสักที ฉันเดินถอยหลังแบบใจลอยและไปชนกับใครคนนึงเข้า
"ขอโทดค่ะ...นาย!!" ฉันตกใจมากเมื่อผู้ชายคนนั้นเป็นฟรอยด์
"เธอ!! ทำไมฉันต้องเจอเธอด้วยนะ "
"ทำอย่างกับฉันอยากเจอนายนักแหละ เจออยู่ทุกวันสะอิดสะเอียนจะตายอยู่แล่ว!!"
"สาบานว่านี่ปาก!!"
"เออ!!"
"สองคนนี้เจอกันทีใรขึ้นเสียงใส่ทันทีเลยเนาะ " เสียงบอสที่เดินจูงมือมากับโบว์
"ทำไมแกไม่บอกฉันก่อนว่าหมอนี่มาด้วย - -" ฉันหันไปถามโบว์
"เอาน่าาที่ฉันชวนมามันจะได้ครบคู่ไง ^^"
"ครบคู่? "
"ใช่ วันนี้เราจะมาเดทคู่กัน ^^" ฉันหันหน้าไปหาฟรอยด์
"ไม่มีทาง!!"
10 นาทีต่อมา
ในที่สุดฉันคงต้องเดทกับหมอนี่จริงๆสินะ ไม่อยากจะคิด -*- โบว์นะโบว์แกศพไม่สวยแน่ *^*
"จะเล่นอะไร - -" หมอนั่นถามฉัน
"ไม่เล่น -3-"
"แต่ฉันอยากเล่น!"
"นายก็ไปเล่นสิ!"
"แต่เธอต้องไปด้วย!" เขาพูดพร้อมลากฉันไปที่บ้านผีสิง เมื่อถึงคิวเราเข้าไปด้วยกัน ฉันไม่กลัวสักนิดแต่เขาน่าจะกลัวเพราะจับมือฉันแน่นมาก
"นายกลัว?"
"เปล่าสะหน่อย -3-" เขาปล่อยมือฉันออก ฉันเดินไปข้างหน้าแล้วจู่ๆตุ๊กตาผีหล่นมาจากด้านบน ฉันแค่สะดุ้งน้อยๆแต่ร่างสูงกอดฉัน
"นี่นะ ไม่กลัว - -"
"ไม่่ได้กลัว " เขาปล่อยฉันออกและเดินต่อไป แล้วก็มีผีโผล่ออกมาทางกำแพงแคบๆ คราวนี้เขากอดฉันทำให้ร่างฉันไปพิงกำแพงและเขาก็ประจัญหน้ากับฉัน เขาโน้มตัวลงมาจูบฉันอย่างเบาๆ !! เกิดอะไรขึ้น เขาจูบฉัน?!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ