รักวุ่นๆสาวจอมจุ้นกับหนุ่มน่ารัก
เขียนโดย pu_mong
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.02 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 01.45 น. โดย เจ้าของนิยาย
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ11
ติดเกาะผจญภัย 1
วันนี้ยัยโบว์จัดทัวร์ไปที่เกาะส่วนตัวของยัยโบว์เอง และแน่นอนมันลากฉันกับฟรอยด์ไปด้วยเพื่อเล่นเกมพิศดารๆอะไรนั่น - - บางทีฉันก็กลับมาคิดนะว่ามันเป็นเพื่อนฉันรึเปล่า ยัยโบว์จะมารับฉันกับบอสที่บ้านวันนี้ตอน 10 โมง นี่ก็ปาไป 10 โมงแล้วยังไม่มีวี่แววรถของมันเลย ให้ตายเถอะถ้าอีก 10 นาทียังไม่มาอีกล่ะก็ ฉันจะไม่ไปแล้วนะ พูดไม่ทันขาดคำ รถของยัยโบว์มาจอดหน้าบ้านเรียบร้อยแล้ว ฉันสะพายกระเป๋าที่ใส่เสื้อผ้าไว้สำหรับ 3 วัน 2 คืน ไว้ที่หลังและเดินไปที่รถ โดยมี
ฟรอยด์ตามมาติดๆ ฉันนั่งข้างหลังกับฟรอยด์ส่วนบอสก็นั่งตรงเบาะข้างคนขับ ฟรอยด์เอาหูฟังข้างหนึ่งมาเสียบที่หูฉัน
"- -+++" ฉันหันไปจิกตาใส่เขา และถอดหูฟังให้เขา
"ฟังไปเถอะน่า " เขาไม่รับหูฟัง
"ฉัน จะ นอน - - " ฉันพูดพร้อมเอนตัวไปข้างหลังและหลับตา
"ตามใจ " เขาพูดและฟังเพลงต่อไป
(บันทึกพิเศษ:ฟรอยด์)
30 นาทีต่อมา
"ตื่นๆๆๆ "ผมบอกยัยตัวเล็กที่นอนพิงผมอยู่ เพราะว่าเราต้องขึ้นเรือไปเกาะ
"....ZZ"ไม่มีเสียงตอบรับ...
"ตื่นๆๆๆ"ผมบอกอีกรอบ
"...ZZ"และอีกครั้ง ที่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ
"ยัยบ้า! ตื่นเดี๋ยวนี้นะ !" ครั้งนี้ผมตะโกนออกไป
"...ZZ"
"เมื่อคืนนอนตีสามรึไง -*-" พบพูดพร้อมช้อนตัวร่างเล็กลงจากรถ และไปขึ้นเรือ
"อ้าว ยัยเฟย์ยังไม่ตื่นเหรอ " โบว์ถาม
"เธอลองปลุกดู - -"
"โหย ยัยนี่ถ้าจะตื่นต้องให้มันตื่นเอง ปลุกมันไม่ตื่นหรอก -3-" ผมวางร่างบางไว้ข้างผมและให้มาพิงผม เพราะเรากำลังนั่งเรือไปถ้าไปอีกทางตกทะเลแน่ๆ ผมกระชับร่างเล็กให้แน่นขึ้นเพราะกลัวตกทะเล ไม่รู้ทำไมผมถึงหลงรักยัยนี่ได้ก็ไม่รู้...
(จบบันทึกพิเศษ:ฟรอยด์)
"อื้อ~" ฉันตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลอันยาวนานของฉัน ฉันสำรวจดูรอบๆ เห้ย! นี่ไม่ใช่บนรถนี่ นี่บนเรือและคนข้างๆฉันก็คือฟรอยด์ที่หลับอยู่ทั้งๆที่กอดฉันแน่น
"อ่าว ตื่นแล้วเหรอยัยเฟย์"โบว์พูดจากด้านหลัง ฉันหันไปมองโบว์กับบอส และหันมาที่ฟรอยด์อีกครั้ง และแกะมือที่เขากอดฉันเบาๆ และเขาก็ตื่นขึ้นพอดี
"ตื่นแล้วเหรอ - -" ฉันพูดกับเขา
"ฉันควรถามเธอมากกว่า ว่าเมื่อคืนนอนกี่โมง - -"
"เรื่องของฉัน แล้วทำไมนายต้องกอดฉันด้วย -3-"
"ถ้าฉันไม่กอดเธอ ป่านนี้เธอตกทะเลไปนานแล้ว - -" ก็จริงนะ เรื่อมันแคบถ้าเขาไม่กอดฉันไว้ ฉันคงตกทะเลเป็นผีทะเลไปเเล้ว TT
"ไม่ต้องเถียงกัน ถึงแล้วๆๆ " บอสพูดพร้อมลงจากเรือและจับมือโบว์ลงมาด้วย ฟรอยด์ลงจากเรือและยื่นมือมารับฉัน แต่ฉันไม่จับมือนั่นและลงเองแต่ดันสะดุด และเขาก็รับไว้ได้
"เปิ่นจริงเธอ - -" เขาพูดพร้อมดันตัวฉันให้ยืนขึ้น ตอนนี้สำภาระก็มีเต็มไปหมด ทั้งเต๊น 2 หลัง เตาถ่าน และเครื่องครัวทำอาหาร เราทะยอยขนจนหมด
"เรามาเล่นเกมคู่กันดีกว่า คู่ไหนแพ้กางเต๊นท์^0^" โบว์พูดอย่างสนุกแต่ฉันไม่สนุกด้วยเลย -*-
"เกมพิศดาลอีกล่ะสิ -*-" ฉันพูดขึ้น
"แหม ไม่ขนาดนั้นหรอกน่าา เกมทดสอบความแข็งแรง ฝ่ายชายต้องอุ้มฝ่ายหญิงให้นานที่สุด และลุกนั่งด้วย คู่ไหนล้มก่อนกางเต๊นท์ " โบว์พูด
"มาเริ่มกันดีกว่า " บอสพูดพร้อมอุ้มโบว์ขึ้น ฟรอยด์ก็อุ้มฉันขึ้นเช่นกัน ฉันกอดคอเขาเพราะกลัวหล่นลง
"1 2 3 4..." บอสกับฟรอยด์เริ่มลุกนั่งกัน แบบไม่มีใครยอมใคร
"20 21 22 23 ..." ตอนนี้บอสเริ่มเหนื่อยและเหงื่อออกแล้ว ฟรอยด์ก็เหงื่อออกนิดหน่อยตรงหน้าอก จนเสื้อเชิ้ตบางๆสีขาวเริ่มเปียกและเห็นซิกแพ็กด้านใน ฉันปิดตาและพยายามอยู่นิ่งๆ
"ไม่ไหวแล้ว แฮกกๆ " บอสล้มตัวลงและโบว์ก็ไปดูบอส ฟรอยด์ก็วางตัวฉันลงเช่นกัน และล้มลงไปนอนบนทราย ฉันนั่งลงข้างๆ
"เหนื่อยไหม?" ฉันถามเขา
"ไม่เหนื่อยมั้ง "
"นี่! ฉันถามดีๆนะ ชิส์ - -"ฉันกำลังลุกขึ้นแต่เขาก็คว้ามือฉันไว้เสียก่อน
"อะไรอีก - -"
"เธอ...เป็นห่วงฉันเหรอ "
"ปะ..เปล่าสะหน่อย -3-"
"เริ่มเกมต่อไปได้แล้ว ^o^ " โบว์พูดทำให้ฉันกับฟรอยด์หันไปมอง
"เกมต่อไป ดำน้ำหาหอยในทะเล 10 นาทีทีมไหนหาได้น้อยกว่าทำอาหารเย็น ^o^" ใครเป็นคนคิดเกมเนี่ย ฉันอยากรู้จริงๆ -*-
ฟรอยด์กับบอสไปประจำที่และเริ่มลงน้ำไปหาหอย
10 นาทีต่อมา
ปี๊ดดด~
เสียงโบว์เป่านกหวีดบ่งบอกว่าหมดเวลาแล้ว บอสและฟรอยด์ขึ้นมาพร้อมกัน โบว์ไปหาบอสและดูหอยที่เก็บมาได้และนับ ฉันก็นับของฟรอยด์เหมือนกัน ดูๆแล้วของฟรอยด์กับบอสก็เท่าๆกันนะ
1 2 3 4 5 6 7 8 9.......27
ของฟรอยด์มี 27 ตัว
"27 ตัว" ฉันตะโกนออกไป
"28 ตัวเย้ !" โบว์ตะโกนออกมาอย่างดีใจ ฉันกับเขาต้องทำอาหารเย็นสินะ
"ขอโทดนะ " เขาพูดกับฉัน
"ไม่เป็นไร ห่างกันแค่ตัวเดียวเอง ^^" ฉันยิ้มเป็นกำลังใจให้เขา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ