Barter Heart!!แลกเปลี่ยนหัวใจ นายหล่อร้ายที่รัก [YAOI]
เขียนโดย PuzzleA
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.43 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) จุ๊บ!♥
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่! ไอ้ซาหริ่ม ถามจริงๆ ฉันต้องนอนกับนายจริงๆหรอ!"
ผมถามขณะที่เดินเข้ามาในตัวห้องพัก มันก็หรูจริงๆอย่างที่ว่าน่ะ แต่....คุณรู้มั้ยยไอ้ของที่อยู่ตามพื้นน่ะ เกลื่อนกลาดไปหมดเลย กุงเกงลิงเอย ซองมาม่าเอย ถ้าถามว่าทำไมไม่ทิ้ง ผมตอบได้เลยพวกนี้น่ะ.......
มันเอาไว้ให้พ่องงมันเก็บน่ะสิ!!!!!!
"น.....นายพูดว่าไงน่ะ-0-" ไอ้ซาหริ่มถามสั่นๆ
"ฉันถามว่า...ฉัน-ต้อง-นอน-กับ-นาย-จริง-จริง-หรอ!!" ผมเน้นทีละคำช้าๆ=_=' บื้อชะมัด
"ฉันว่านายให้คำว่า นอนห้องเดียวกันจะเหมาะกว่านะ:)" ซาหริ่มอมยิ้ม
"อ....เออ นั่นล่ะน่า!!-/////-" ผมโมโหกลบเกลื่อน
"ใช่น่ะสิ.....แต่ว่านะ...." ไอ้ซาหริ่มพูดเมื่อมาถึงที่ห้อง และหยิบกุญแจมาไขประตู
"ถ้านายอยากนอนกับฉัน ฉันก็ยินดีนะ :)" ยิ้มหวานนนน
"อ...ไอ้เวรรรรร>/////////////<"
"นี่ แล้วข้าวของเครื่องใช้นายล่ะกินหมี?"
"จะทยอยส่งมาพรุ่งนี้ และฉันชื่อกรีนที-__-^^"
"เออน่าาา งั้นนายยืมเสื้อฉันก่อนละกัน"
"อืม"
ผมเดินมายังห้องนอน อ...อี๋สกปรกได้ใจ นอนๆไปมดจะขึ้นหัวปร๊ะเนี่ยTT.TT
"นี่!! ไอ้ซาหริ่มห้องนอนนายสกปรกมากกก ฉันจะไปอาบน้ำ กลับมานายต้องทำยังไงก็ได้ให้ห้องนายมัน..... นอนได้อ่ะTTOTT"
"ฉันก็นอนได้น่ะ=__="
"แต่ฉันนอนไม่ได้!! ฉันให้เวลาครึ่งชั่วโมงเท่านั้น!!"
"ทำไมฉันต้องทำอย่างที่แกบอกด้วย=="
อ๊ากกกกซ์ ขึ้นแกเลยอ่ะTT^TT กรีนจะไม่ทน
"เพราะฉันเป็นรูมเมทของนาย ถ้านายไม่อยากให้ฉันทำเรื่องฟ้องไปยังคุณอาอเล็กซิสล่ะก็ จัดซะ!!!=^=!"
"เออ ว้อยยยยยย!!!"
กรั๊กกกกกกก!!=[++++]= สะใจจุง>_< กิ๊ๆ สมน้ำหน้า เอาสิ ถ้าผมออกมาไม่ได้เรื่องล่ะะก็คุณอเล็กจัดการหมอนั่นแน่ แบร่:P ผมเดินไปอาบน้ำอย่างสบายใจเวลาผ่านไป
อ๊ะ อ่า ผ้าเช็ดตัว? เสื้อผ้า?
ลืมมมT^T!!!
ผมแง้มประตูไปนิดนึง เห็นซาหริ่มจัดของโดยการนำมันไปซุกไว้ใต้เตียง= =* แหม่ ไอ้เลว
"ซาหริ่ม! ซาหริ่ม!"
"หริ่มพร่องงง-*-!!! มีอะไร!!"
หวาาาTT_TT ท่าทางอารมณ์เสียอย่างแรงด้วยแหะ
"ขอเสื้อหน่อยยTT^TT"
"เออ เดี๋ยวหยิบให้!" ว่าแล้วก็เดินไปกระชากตู้เสื้อผ้าพร้อมกับหยิบเสื้อสีขาวให้ตัวหนึ่ง
"แล้วกางเกงวะ!"
"นี่ ไอ้เตี้ย! แค่มึงใส่เสื้อกูนี่ก็แทบมิดตาตุ่มแล้ว!"
ต้องดุด้วยTT.TT!!
"อ...อืม" ผมรีบปิดประตตูและจัดการแต่งตัวให้ไวT^T อ่า เสื้อมันปิดต้นขาผมพอดีล่ะ แต่มันก็ยังหวิวอยู่ดีป่ะTT TT ผมดึงชายเสื้อมาปิดขาอีกเล็กน้อย ก่อนจะเปิดประตูออกไป
ไอ้ซาหริ่มนอนหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง ถถถถว์ สมน้ำหน้าาา
"นี่ ไอ้ซาหริ่ม ตายยัง!!555" ผมเดินไปนั่งบนเตียงข้่างๆไอ้ซาหริ่มก่อนที่จะใช้นิ้วจิ้มๆตรงแก้ม
"คิดจะยั่วฉันรึไง..." ซาหริ่มพูดเสียงหอบเหนื่อย ต...แต่ว่า ที่พูดมันน่ะหมายความว่าไงว่ะ-////-
"อะ...ไอ้บ้า!!"ผมรีบชักมือออกแต่ไม่ทัน ไอ้ซาหริ่มจับข้อมือผมและพลิกมาคร่อมผมเองแล้ว
"-///////////////-"
":)" ซาหริ่มยื่นหน้ามาใกล้ๆทำเอาผมหลับตาแทบไม่ทัน>/////<
จุ๊บ!♥
"กู๊ดไนท์:)" ซาหริ่มจูบที่ปากผมเบาๆก่อนจะผละออกไป ทิ้งให้ผมนอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้น>////<
ช็อกตายห่ะ>///<
"ไอ้....ซาหริ๊มมมม!!!!!>/////////<"
---------------------------------
ตัดฉึบบบบบ
อันนี้แอบมีหวานนิดนึง กิ๊ๆๆ=W=
แต่งไปก็แอบลุ้มไปเมื่อไหร่จีเนียซจะบอกชื่อ
จะได้ไม่ต้องพิพม์ซาหริ่มแล้ววTTOTT
ฝากติดตามด้วยครับ^^♥
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ