Barter Heart!!แลกเปลี่ยนหัวใจ นายหล่อร้ายที่รัก [YAOI]
เขียนโดย PuzzleA
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.43 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
14) เรื่องหนุกๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"มึงงง^^'~ ♥"
"สัส! อะไร"
"กูขอโทษน๊าาา^^~ หายงอนๆๆ"
"กูไม่ได้งอนอย่าทำเหมือนกูเป็นเด็กๆได้ป่ะ:(" ผมแยกเขี้ยวใส่คนตัวสูงและผลักออก
"ก็เด็กจริงๆนี่-.-."
"มึงว่าไงนะ!"
"เปล่าาาาT_T"
"ชึ่ยยยยย!!" ผมสบัดแขนจากการเกาะกุมของมันก่อนที่จะเดินดุ่มๆออกมา
"ไปไหน?"
"เสือก!"
"แรงส์-.- บอกก่อนดิจะไปไหน" มือไม้เริ่มเลื้อยมาโอบเอวผมแล้วดึงไปใกล้ๆ
"ป....ปล่อยกู( -///-)" ผมหันหน้าหลบสายตาเจ้าเลห์นั่น
"หืม~ อะไรน๊าา ไม่ได้ยินเลยย" แล้วก็ขยับหน้ามาใกล้ๆอีก อย่างนี้ก็ยิ่งพูดลำบากไปใหญ่!!!
"ป....ปล่อย..."
"หื๊มมมม~ ~ " ใกล้อีกกกกก
"ปล่อยยย"
"ไม่ได้ยินเลยอ่ะ:)" ขยับเข้ามาจนจมูกชิดกัน
"..-/////-'...."
จุ๊บบบ!
"อ...ไอ้บ้า ปล่อยดิ คนมองเต็มแล้ว-////-" ผมว่าพร้อมกับผลักมันออก
"เด็กเกรนาดีนส์ทั้งนั้นไม่เป็นไรหรอก-.-" ทำท่าจะก้มมาอีก
"ม..ไม่......"
ตึ่งตึงตึ้งตึงตึงตึ้งตึงตึ่ง
"Shit!" ไอ้จีสถบพร้อมกับกรอกเสียงลงในโทรศัพท์
"โหล! ใครว่ะ!"
(พ่อแกไง ไอ้จีเนียซ!!!)
"อ้าว! โหล พ่อ ว่าไง มีไร-0-"
(แกไปทำอะไรหนูคริสเค้าฮะ!!) เพราะมันเปิดสปีกเกอร์เลยทำให้ผมพลอยได้ยินด้วย
"ทำไรอ่ะพ่อ! ยัยเด็กนั่นแจ้นไปฟ้องอะไรอีกอ่ะ=_="
(สาบานได้เลยถ้าแกอยู่ใกล้ๆ ฉันจะฟาดกบาลแกเดี๋ยวนี้=_=)
"ว่าไงอ่ะ"
(ไม่ว่าอะไรทั้งนั้น แกต้องมาคุยกับฉันตอนนี้ เดี๋ยวนี้!)
"พ่อ! แต่....."
(ตุ๊ดตู๊ดตู๊ด)
"บ้าเอ๊ย!!!!"
"ยัยนั่นยังรังควานไม่เลิกสินะ=_="
"มึง!"
"อะไรรร"
"มึงช่วยกูคิดหน่อยดิ อะไรก็ได้ที่จะทำให้ยัยเด็กนั่นเลิกยุ่งกะกูอ่ะ-_-"
"หา.....อือ-0- อ้อ!! รอแป๊ป:)" ผมยิ้มน้อยๆก่อนจะควักโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ทันที
(โหล เฮีย) แม่นแล้ว อาอี๊อาเจ๊ของผมนี่เอง:)
"อี๊ แกไปตามเจ๊มาดิ๊ เปิดสปีกด้วย"
(หา...อือ-0- รอแป๊ป)
ไม่นานก็มีเสียงเจ๊ดังมาทันที
(ว่าไง ไอ้ตี๋)
"ผมมีเรื่องหนุกๆ อยากให้เจ๊กะอี๊ทำหน่อยอ่ะ:)" ผมยิ้มก่อนจะหันไม่มองหน้าไอ้จีที่พอเข้าใจลางๆแล้ว
(เรื่องไรอ่ะ/เรื่องไรวะ) ทั้งสองประสานเสียงทันที
"เรื่อง.........."
----------------------------------------
ตัดแฉ๊บบบบ!!! กิกิ ฟังเพลงเทศมาพอล่ะ
มาฟังเพลงไทยบ้างดีก่า^W^ ตอนหน้าเด็กแสบ
อย่างคริสต้องเจอเด็กแสบกว่าอย่างอี๊ และเจอคนแก่
(?)ที่แสบมากเข้าไปอีก รอติดตามจ่ะ
ว่าจะแสบยังไง-..- ซารางแฮ!!~ ♥
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ