เเปลงโฉลมรักเพื่อนายนะ
6.4
เขียนโดย Tellthemeet
วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.38 น.
20 chapter
3 วิจารณ์
23.81K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
15) การขอเเต่งงาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหนึ่งปีต่อมาหลังจากการหมั้นเเละรับปริญา
"เย้ๆดีใจจังวันนี้เราจบเเล้วจริงๆหรอเนี่ย"จะดีใจหรือฝันย่ะยัยเจนเหนื่อยจริงเลยกว่าจะจบเเล้วคิมไปไหนเนี่ย
"ไปถ่ายรูปตรงนั้นกันเถอะยัยเจน"พวกเราวิ่งไปจนเกือบจะถ่ายรูปเเล้วเชียวมีเเซก
"เฮ้ยๆๆๆยัยดาวดูๆๆ"ให้ดูอะไรอีกฟ่ะ
"ไรๆๆๆไหนให้ดูอะไรเนี่ยยัยเจน"ฉันหันกลับมาอีกที"อ้าวไปไหนขอมันว่ะ"ฉันมองไปเรื่อยๆจนไปสะดุดตากับป้าย
'เชิญดาวมหาลัยเดินตามลูกศรนี้ไปขอให้โชคดีในการเดินทางอิอิ'ฉันเดินไปเรื่อยๆมีลูกศรโอ้ยเมื่อไรจะถึงเนี่ย เอ๋มีโต๊ะอยู่ในสวนนี้ได้ไงนะ
''เชิญนั่งครับ''เสียงใครอ่ะ
"อุ้ย!"อยู่ดีฉันก็จูบกับใครไม่รู้
"เชิญนั่งครับเดี๋ยวผมบอกว่าใคร"
"ค่ะ"ฉันนั่งตามคำเชิญ
"ผมเองครับ คิมผมมีอะไรจะบอก"ฉันคมวดคิ้วเค้าหากัน
"มีอะไรหรอคิม"ฉันนั่งเฉยๆเเต่ใจมันเต้นเเปลกๆ
"เดี๋ยวอีกแปปนึ่งครับ..1..2..3..ปิ้ง"ต้นไม้ทุกต้นเต็มไปด้วยไฟที่สวยตอนนี้ฉันรู้สึกดีมากเเล้วมีคน คนหนึ่งหายตัวไป
"อ้าวหาวไปไหนอีกเเล้วเนี่ย"ฉันมองไปหันมามองซ้ายขวา
"ผมอยู่นี่ครับเดินมานี่ครับ"ฉันเิดินตามเสียงตอนนี้ฉันเดินเข้าไปในทุ่งดอกไม่เหมือนในความคิดฉันเลยฉันบอกเเค่คนเดียวคือพี่เดือนเเล้วทำไม
"คิม นายอยู่ไหน ? "ฉันตะโกนหาคิมจนทั่ว จนมาหยุดตรงต้นไม้ใหญ่เเล้วมีดอกไม่ปลิวลงมาจากต้นไม้มันสวยมาก
"ดาวครับเเต่งงานกับผมนะครับ"ฉันตกใจเล็กน้อยทำไมเขาเหมือนในฝันฉันเลย
"อืม ฉันจะเเต่งงานกับนายนะ"ฉันพยักเเล้วก้มลงไปจูบกับคิมโดยบังเอิญเเต่นายทำบ้าอะไรเนี่ยฉันตกใจหมดเลย
"อืม ครับผมดีใจมากเลยครับ"หึหึ ฉันยิ้มหวานๆให้นายคิม
"เเล้วลงทุนไปเยอะไหมเนี่ย"ฉันถามเค้าตรงๆในดงดอกไม้ที่เรานอนกันอยู่
"ก็เยอะครับ เเต่นี่มันโรงเรียนผมนิก็ไม่เเปลกที่สามารถทำอะไรได้"ทำสีหน้าตกใจเค้าไปใหญ่เลยจนเค้าขำออกมาซะชุดใหญ่ "อย่าขำนะไม่งั้นเราเลิกกัน"เค้าหยุดขำเเต่ยังขำเบาๆ
"ครับ เลิกขำเเล้วครับ หึๆๆๆ''ยังอีกฉันนอนลงในดงดอกไม้หอมมากเลยช๊อบ ชอบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ