Love In My dream คืนฝันวันรัก
เขียนโดย ranger
วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.04 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 03.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ความฝันของฉันและเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันเวลาผ่านไป... ฉันเฝ้ารอให้ถึงวันนั้น วันที่ฉันจะได้เจอกับเค้าคนนั้นสักครั้ง....
ฉันนั่งนับวันรอ อีกเพียงแค่ 5 วัน พี่แชมป์เปี้ยนก็จะมาโรงเรียนฉันแล้ว เค้าจะมาถ่ายมิวสิควิดีโอ ที่สำคัญฉันจะได้เจอเค้าทุกวัน ตามกำหนดการที่ฉันติดตามงานมาแล้ว พี่แชมป์เปี้ยนจะมาตั้งสามวัน มันคือ วันที่ฉันมีความสุขมาก ฉันคิดหาวิธีมากมายที่จะทำให้ฉันได้ใกล้ชิดกับพี่แชมป์เปี้ยน...
"นี่!! ยังไม่เลิกเพ้ออีกหรือไงย้ะ" เอาอีกแล้ว แม่เสียงแสบแก้วหู เจนนี่ แม่สาวสง่างามประจำโรงเรียน ไม่รู้อะไรดลบันดาลให้นางตั้งตำแหน่งตัวเอง แต่ที่โหดร้ายสำหรับฉัน นางเป็นแฟนคลับพี่แชมป์เปี้ยนชนิดที่ว่า ไม่ชื่นชมผลงานแต่นางหลงรูปอย่างเดียว
"ฉันเพ้อแล้ว มันเกี่ยวอะไรกับเธอล่ะเจนนี่" ฉันตอบแบบกวนๆ โดยไม่แคร์ว่าเจนนี่จะชอบหรือไม่ เพราะมันไม่เกี่ยวกับฉัน
"เกี่ยวสิย้ะ ก็พี่แชมป์เปี้ยนเนี่ย เค้าเป็นแฟนฉันนนนน"
"หรอ? เค้าเป็นแฟนเธอ แล้วเธอเป็นแฟนเค้าหรือป่าวล่ะ ห้ะๆ!! " ฉันพูดจบก็เดินจากเจนนี่ไปพร้อมกับเสียงอันทรงพลังของเธอที่ตามหลังมา
"หนอยยยย!! แกคอยดูเถอะพี่แชมป์เปี้ยนมาเมื่อไร อย่าหวังว่าจะได้เข้าใกล้ ชิ้"
ฉันทำเหมือนไม่คิดอะไรแต่ฟังดูแล้ว มันมีโอกาสน้อยมากที่จะทำให้ฉันได้ใกล้ชิดกับเค้าสักครั้ง โดยที่ยังมีเจนนี่คอยจู่โจมเค้าตลอดเวลา
แล้วคืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่ฉันได้แต่นั่งคุยกับดวงดาว....
"เจ้าดาวน้อย... ฉันคงไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเค้าแล้วหละ!! ถึงเค้าจะอยู่ใกล้กับฉันแค่ไหนก็ตาม" แล้วฉันก็หลับไปโดยที่ใจยังคงนึกถึงเค้า 'พี่แชมป์เปี้ยน'
...แชมป์เปี้ยน...
ผมทำงานหนักทั้งวัน... อันที่จริงผมก็เหนื่อยนะ แต่ทำไมคืนนี้ผมถึงอยากจะเช็คตารางงานในเดือนนี้นัก คงเป็นเพราะผมอยากให้มันผ่านไปไวๆ ละมั้ง
ตารางงานเดือนนี้ของผม มีถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่โรงเรียนมัธยม และมีมินิคอนเสิร์ตที่โรงเรียนนั้น เฮ้อ!! แต่หลังจากนั้นผมก็ต้องทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งเดือน ทำไมมันถึงเหนื่อยขนาดนี้นะ
และนี่เป็นคืนแรกที่ผมมองดูดวงดาว.. และภาวนาว่า 'คืนนี้ผมขอพักผ่อนในความฝันของผมบ้างจะได้มั้ย?' ผมหลับลงด้วยความเหนื่อยล้า
เฮ้ออออ!! บรรยากาศหอมสดชื่นแบบนี้ผมไม่ได้รับรสมานานเท่าไหร่แล้วนะ ทุ่งหญ้าที่เขียวดูสดใส มีแม่น้ำลำธาร ที่ดูเย็นสบาย ลมที่พัดผ่านทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย.... เอ๊ะ!! มีใครอยู่ตรงต้นไม้นั่นนะ ....ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ นั่นมันเด็กผู้หญิงนี่!! นั่น!! เธอกำลังจะกระโดดน้ำ เอ๊ะ!! แต่นี่มันความฝันผมไม่ใช่หรอ? ...ทุกอย่างมันไม่ใช่ความจริงนี่.... แต่ถึงความคิดผมบอกว่ามันไม่ใช่ความจริง มันก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือกับขาของผมเลย เพราะขาผมมันได้พาผมวิ่งไปยังเด็กผู้หญิงคนนั้นแล้วววว!!
'น้องครับบบบ!! อย่าโดดนะ มันอันตรายยยยยยย' ในเวลานั้นมือผมสาวได้ สาวเอา ผมคว้าตัวเด็กผู้หญิงคนนั้นมาได้อย่างปลอดภัย
'ปัดโถ่เอ้ย!! อะไรของนายห้ะ.. เห็นมั้ยว่าดอกไม้ที่ฉันปลูกเองกับมือมันลอยไปกับน้ำแล้ว รู้มั้ยว่ามันสำคัญกับฉันขนาดไหนนนนน' ..อะไรกันผมช่วยเธอแท้ๆ เธอกับหลับหูหลับตาด่าผมไม่เว้นช่องไฟ เอ๊ะ! นี่ความฝันผมนะ แล้วทำไมในฝันของผมถึงมีเธอล่ะ? ตามน้ำไปก่อนละกัน
'น้องครับ!! ฟังพี่ก่อนนะครับ ...พี่นึกว่าน้องจะกระโดดน้ำพี่ก็แค่ช่วยน้องเองนะครับ ถ้าพี่ผิดพี่ก็ขอโทษด้วยครับ' ผมสำนึกผิดในฝันของผมจริงๆ นะ
'พะ พะ พะ!! พี่แชมป์เปี้ยน' โถ่!! นี่ขนาดผมฝันว่าอยู่ที่ๆ สบายใจแล้วยังมีแฟนคลับตามมาให้ผมเหนื่อยอีกหรือไงนะ 'พี่แชมป์เปี้ยนคะ อีกแค่ 5 วันพี่ก็จะมาโรงเรียนหนูแล้ว หนูอยากมีเวลานั้นได้ใกล้ชิดกับพี่บ้างจังค่ะ'
เฮือกกก!! ผมสะดุ้งตื่นขึ้นทันที.. อะไรกันขนาดในฝันของผมยังมีคนตามมาหลอนขนาดนี้เลยหรอ แต่เดียวนะ แล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นทำไมเธอถึงพูดแบบนั้นกับผม เธออยู่โรงเรียนไหนกัน เธออยากใกล้ชิดกับผมอย่างนั้นหรอ? แต่จะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อนี่มันความฝันผม ทุกอย่างในนั้นเกิดขึ้นจากความคิดของผม ...ซึ่งผมไม่เคยคิดถึงเธอเลย!! ..แต่ดูเหมือนผมจะเปลี่ยนความคิด นับจากวันนี้ผมคงเก็บภาพนั้นไปคิด เพราะมันเป็นความฝันเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ....
...อ่อมแอ่ม...
เช้านี้ช่างสดชื่นจัง เมื่อคืนเป็นฝันที่ฉันมีความสุขที่สุดเลย ถึงในชีวิตจริงฉันจะไม่ได้ใกล้ชิดกับพี่เค้า แต่ในฝันฉันได้ใกล้ชิดที่สุดเลยหละ ...แต่ฉันก็อายเหมือนกันนะที่พูดแบบนั้นกับพี่เค้าไป 'หนูอยากมีเวลานั้นได้ใกล้ชิดกับพี่บ้างจัง' คิดได้ไงนะเรา เฮ้อ!! ถ้าพี่เค้าได้ยินก็ดีสินะ
-โปรดติดตามตอนต่อไป-
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ