ปฎิบัติการรักหักอกPLAYGIRL
9.7
เขียนโดย Pimnalita
วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.50 น.
7
2 วิจารณ์
11.85K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตายแล้วทำไงดี นายเดินมาทางนี้ โอ๊ะ! เจ็บจี๊ดดดเขาจับแก้มยัยผู้หญิงคนนั้นด้วยอ่ะเฮัยยย ไม่ได้การล่ะ ฉันต้องห้ามใจ!! หัามชอบเขาเด็ดขาด!!แต่..เขาเดินมาทางนี้รึป่าวนะ ทำไงดีอ่ะ คิดสิโว้ยยนาตาเขายกมือทักฉันด้วยอ่ะ จะไม่ยกตอบก็ยังไงอยู่อ่าว! ฟาวล์เลย แป้กเลย เงิบเลยจ้าาาา ที่ไหนได้นายยกมือทักคนที่นั่งข้างหลังฉันแล้วก็เดินผ่านฉันหนัาตาเฉย ง่ายๆคือเขาไม่เห็นฉันในสายตาเลยT^T เขาจะเห็นมั้ยเนี่ยยยมันเป็นเวรกรรมรึป่าวเนี่ยยย"คุณนาตาคะ ลอตเต้ได้แล้วค่ะ""ไม่เอาแล้ว"ณ คอนโดNTฉันนั่งคิดวนไปมาหลายรอบแล้วนะ ความรู้สึกฉันเอาเข้าจริงแล้วก็ไม่ได้ชอบนายนั่นมากมาย(แต่เจ็บมากๆๆ)แต่ความเจ็บนั้นอาจจะเป็นเพราะเขาไม่เทคแคร์เราก็ได้...มั้งติ้ง ต่อง ติ้ง ต่อง"มีอะ..."นาย!!! ทำไงดีอ่ะพูดไม่ออก บอกไม่ถูกChu.."Hi!"เฮือก นายนั่นเขาหห..หอมแกัมฉันนนน หน้าตอนนี้ฉันคงแดงเหมือนกินเหล้าร้อยขวด"นนะ..นี่นาย หหะ..หอมแก้มผู้หญิงมันไม่ดีนะ""เธอหวั่นไหวล่ะสิ ;)" แน่ะ มีมาขยิบตา โอ้ยยย ละลาย"ฉันไม่สนใจนายหรอกจะบอกให้""หรอ? ได้ข่าวว่าวันนี้มีคนหน้าแตกด้วยอ่ะ"เฮ้ยย เห็นเรอะ>\\\\\<"ใครโบกมือให้นาย ฉันโบกมือทักเพื่อนข้างหลังหรอก""ฉันยังไม่ได้พูดถึงเรื่องโบกมือและก็ไม่ได้บอกว่าเธอหน้าแตกเลยนะ""เอ่อ.. ฉันเมาน่ะ""ฉันเชื่อนะ เพราะหนัาเธอแดงมากเลยอ่ะ ฮ่าาๆ""ใช่ๆ ฉันเมา เพราะฉะนั้นตอนนี้ขอพักก่อนนะ""ต้องการหมอก็บอกนะ""ไม่อ่ะ"ปังโฮ้ยยเกือบแล้ววว เสียท่าตานี่ทุกที อะไรกัน คนอย่างนาตาไม่เคยเฟลเรื่องผู้ชายเลยนะวันที่3ติ้ง ต่อง ติ้ง ต่อง"มีอะ..""Hi!"คราวนี้ฉันหลบนายนั่นทันจ้า ไม่โดนหอมแก้ม "มีอะไรแต่เช้า""เที่ยวกัน""เที่ยว?""หรือเดต..ก็แล้วแต่จะคิดนะ""ไม่อยากไปอ่ะ ง่วง"จริงๆแล้วไม่อยากถลำลึกไปมากกว่านี้มากกว่า...Chu..เฮ้ยย นายหห..หอมแก้มอีกแล้วว o_O"ไปมั้ย ถามอีกที""ไม่ๆๆๆ"Chu..หอมอีกแล้วแต่คนละข้าง"ไปมั้ย ถามอีกที แต่รอบนี้ไม่ใช่แค่หอมแก้มนะ!!""ปปะ...ไปก็ได้"ในที่สุดก็ต้องยอมบนรถ"แล้วนี่นายจะพาฉันไปเที่ยวที่ไหนอ่ะ""ไม่บอก""เอ้า ไปที่ไหนก็ไม่รู้แล้วใครไปบ้างยังจะไม่รูัเลย ""นี่เธอกลัวฉันพาผู้หญิงคนเมื่อวานไปด้วยใช่มะ""มมะ..ไม่ใช่นะ อย่ามั่วสิ""ไม่ตัองห่วงหรอก ฉันมีเธอแล้ว"">\\\\\\<""นาย...""???""เปิดเพลงหน่อยสิ""อ่อ""เปิดตรงนี้ใช่ม...." เอิ่มมมมม ตอนที่ฉันจะกดเปิดเพลง นายก็จะกดเหมือนกัน มือก็เลยโดนกันอ้าาาา>\\\< โอ๊ะ! พอฉันจะชักมือกลับนายกลับคว้าไว้อ่ะ แล้วเขาก็จับไว้แน่นเลยอ่ะ"หนาวเนอะ""นี่นายปล่อยนะ!"มือฉันตอนนี้เย็นมาก"ก็บอกว่าหนาวอ่ะ""เอ่อ...แล้วตกลงเราจะไปไหนเนี่ย"ฉันพยามเปลี่ยนเรื่อง"เธอ..มีอะไรไม่รู้ติดที่ข้างตาอ่ะ""ไหน?"ฉันพูดพร้อมเอามือปัดออกที่ข้างตา(ในที่สุดก็เอามืออกได้)"ออกยัง??""ยัง..มาเดี๋ยวฉันปัดให้""เฮ้ยย นายระวัง""เฮ้ยยย"ตู้มมม
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ