นิยายรักลาฟลอร่า ตอน ภารกิจป่วนกวนหัวใจ
เขียนโดย คุณหนูค่ะ
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.21 น.
แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556 01.38 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ในห้องนอนคืนนั้น..
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ{PART TIWA}
ก่อนเข้านอน
"ยูนๆ"
ฉันเรียกยูริหน้าตายิ้มเเย้มเเหะๆอาหารที่อร่อยมากเลยอ่ะอยากกินอีกอ่า~
"..."
"ยูนเฮ้ยูน"
"..."
"ยูน!!"
ยูริเป็นอะไรไปน่ะปกติไม่เป็นเเบบนี้สักกะหน่อยวันนี้ดูเหม่อๆหรือว่ารู้สึกไม่ค่อยสบายใจหรือว่าคิดถึงลาฟลอร่า??เอ๋เป็นอะไรไปน่ะยูริ
"จะเ้จ้าค่ัะครับ"
"ยูน??"
ฉันพายูริออกมารับลมที่ริมระเบียงของเรือเพื่อให้เธอผ่อนคลาย
"ยูนมีอะไรงั้นเหรอ"
"คือว่า..ผมกลัวๆผมกลัว"
"ยูนกลัวอะไรล่ะ"
"ผะผีๆที่นี่ๆน่ะมีข่าวลือเรื่องผีอยู่ตนนึงเป็นผีที่มักจะมาหลอกหลอนนักเรียนใหม่ว่ากันว่าเเต่ก่อนเคยเป็นประธานนักเรียนเจ้าชายโนอาร์เเต่วันนึงดันตกเรือจึงทำให้กลายเป็นผีติดตามเรือโนอาร์เจ้าครับ><"
"ยูน..อย่ากลัวไปเลยน่ะผีไม่มีจริงหรอก"
"เเต่.."
"เหอะน่า^^ถ้ามีผีจริงๆฉันจะซ้อมให้เละไปเลย"
"อืมขอบคุณน่ะครับคุณทินวา^-^"
"จ้าๆ"
"ถ้างั้นกระผมขอตัวไปนอนน่ะครับฝันดีน่ะครับคุณทินวา"
"อืมฝันดีน่ะยูน/(^^)/"
"เจ้าครับ"
ฉันยืนอยู่ริมะเบียงต่อ....ทำไมน่ะเหรอก็เพราะว่าฉันอยากผ่อนคลายมั้งน่ะสิ..จะว่าไปคิดถึงลาฟลอร่าจังเนาะไม่รู้ว่าทุกๆคนจะเป็นบ้างเหอะน่า..อย่าไปคิดมากเลยไปนอนก่อนดีกว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้ามาเรียนน่ะ..ฉันกลับหลังหันเเล้วเดินไปที่ห้องพักของฉันห้องพักของฉันอยู่ใกล้ๆกับห้องพักของกียุลเลยล่
ครืน!!!ซ่าๆเปรี้ยงงง!!!
"กรี๊ดดด!!!"
อะไรกันเนี่ยอยู่ๆฝนก็ตกฟ้าก้ร้องฉันรีบวิ่งเข้าไปในห้องพัก
ตึก ตึก ครืด!!
มะมืดจังฉันเดินเข้าไปข้างในเรื่อยๆน่ากลัวจัง><ฉันเดินเข้าไปเปิดไฟเอ๊ะ!!นั่นใครน่ะเป็นผู้ชายผมชี้ๆกำลังยืนอยู่หลังผ้าม่าน
"คะใครกันน่ะ"
ระหรือว่าเรื่องที่ยูริเล่าผะผีประธานนักเรียนนนนนนนน!!!
"กรี๊ดดดดดดด!!!!"
ฉันรีบวิ่งออกมาจากห้องจะไปห้องใครดีๆจะจริงด้วยตอนนี้ห้องกียุลอยู่ใกล้เราที่สุดเข้าไปในห้องกียุลก็เเล้วกัน
ก็อก ก็อก ก็อก
{GEUY TALK}
"คร้าบๆ"
ใครมาเคาะประตูตอนนี้เนี้ยผมเช็ดหัวไปมาเเล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวให้ดีเเล้วผมก็เดินไปเปิดประตู
"ใครครับ"
"กียุล..><ช่วยด้วย"
"เห๋!!"
ทำไมอยู่ๆนายทินวาถึงเข้ามาหาผมล่ะเนี่ยที่สำคัญเข้ามากอดผมด้วยเป็นเกย์อ่ะเปล่า???เหอะๆเเต่มาที่นี่ต้องมีเรื่องอะไรสักอย่างเเน่ๆเเถมสายตาเเบบนี้รู้สึกเหมือนเคยเห็นมาก่อนน่ะเห็นมาจากที่ไหนกันน่ะ??
"เอ่อ...เข้ามาก่อนสิ"
"ขอบคุณครับ"
เเล้วผมเเละทินวาก้ขึ้นไปนั่งบนเตียงของผม
"คือว่าผมเห็นเงาเป็นเด็กผู้ชายกำลังยืนอยู่หลังผ้าม่านผมชี้ๆ><"
เห๋??เเค่นั้นก้กลัวผู้ชายรึเปล่าเนี่ย-_-*เเต่เอ๊ะผมชี้ๆคริสรึเปล่า
"ผมชี้ๆงั้นเหรอ??"
"อืม..เอ่อคุณกียุลครับวันนี้ผมขอนอนด้วยคนได้ไหมครับ"
"เอ๋???"
"ขอร้องล่ะครับผมกลัวมากจริงๆ"
"อะอืม"
สายตาอ้อนวอนเเบบนี้ผมปฏิเสธไม่ลงจริงๆเอาเหอะผู้ชายด้วยกันนินาไม่ต้องกลัวหรอกน่าทินวาคงไม่ใช่เกย์หรอกน่ะ
"ขอบคุณครับ....ฝันดีน่ะครับคุณกียุล"
อ้าวเฮ้ยอยู่ๆทินวาก็ล้มลงไปนอนบนเตียง..เฮ้อผมเอาผ้าห่มไปห่มให้ทิวาก่อนจะพูดว่า..
"ฝันดีเช่นกันน่ะทินวา^-^"
**********************************************************
หนุกไหมเอ่ยไรเตอร์มาอัพเเล้วน่ะอย่าลืมโหวตเม้นต์ติดตามกันด้วยน่ะจ้ะถ้ามีข้อผิดพลาดประะการใดต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะ^-^ขอบคุณค่ะที่ติดตามเเละโปรดรับชมตอนต่อไป(ทำอย่างกับเป็นการ์ตูนอ่ะน่ะ)เเหะๆขอบคุณทุกกำลังใจมากๆเลยน่ะค่ะ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ