นิยายรักลาฟลอร่า ตอน ภารกิจป่วนกวนหัวใจ
เขียนโดย คุณหนูค่ะ
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.21 น.
แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556 01.38 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) งานเลี้ยงต้อนรับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ19:00น. งานเลี้ยงต้อนรับคิงเเชร์
"อาทินวาไปกันเถอะงานเลี้ยงจะเริ่มเเล้วหนอ"
"อืมฮั้ว"
ทั้ง5คนเข้ามาในงานเลี้ยงต้อนรับ'คิงเเชร์'
"สวัสดีครับทุกท่านวันนี้กระผมกียุลในฐานะประนักเรียนเเละ1ในราชาทั้ง5ขอเปิดตัวคิงเเขร์ผู้ซึ่งจะมาเป็นผู้ช่วยประฐานนักเรียนเเละราชาทั้ง4ครับ....เชิญคิงเเชร์ทั้ง5ครับ"
"สวัสดีครับกระผมทินวาครับสัญชาติไทย..คิงเเชร์คนที่1ครับ^-^ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับทุกคน"
"สวัสดีครับผมฮั้วครับสัญชาติจีน..คิงเเชร์คนที่2ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยหนอ"
"สวัสดีครับกระผมยูนหรือยูนริครับสัญชาติญี่ปุ่น..คิงเเชร์คนที่3ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะเจ้าค่เอ้ยครับ"
"สวัสดีครับกระผมเซอร์หรือเซอร์รี่ครับผมสัญชาติอังกฤษ..คิงเเชร์คนที่4ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ"
"สวัสดีครับกระผมนาซิสสัญชาติฝรั่งเศส..คิงเเชร์คนที่5ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ"
"เอาล่ะครับหลังจากคิงเเชร์ทั้ง5ท่านเเนะนำตัวเสร็จเเล้วก็เชิญเเขกทุกท่านสนุกกันให้เต็มที่"
{TIWA TALK}
"นี่ๆยูนเราไปหาของกินกันเถอะฉันหิวอ้ะT^Tตั้งเเต่มาที่นี่ยังไม่ได้กินข้าวเลยอ่า"
ฉันกระซิบบอกยูริเบาๆเเล้วเมื่อไหร่พวกเราจะลงจากเวทีได้เลยเนี่ย???
"เจ้าครับกระผมก็หิวเช่นกัน"
"ถ้ากระนั้นเชิญคิงเเชร์ทั้ง5ไปรับประทานอาหารได้ครับ"
เย้ๆๆๆกียุลปล่อยเเล้วฉันรีบลงไปหยิบจานเเล้วตักอาหารเป็นกองพูนวางบนจานก่อนจะหาโต๊ะมานั่งกิน
"อาทินวาหนออย่ารีบสิเดี๋ยวก็ติดคอหรอกหนอ"
"ก็มันหิวนี่นาฮั้วไม่ได้กินข้าวมาตั้งเเต่เช้ามันก็ต้องรีบกันหน่อยสิง่ำๆ"
"-_-*"<<<<<สีหน้าของทั้ง4สาว
เเล้วทุกๆคนก็วางอาหารไว้บนโต๊ะพวกเรานั่งกินสักพักก็....
"เฮ้พวกยูไอขอกินด้วยคนสิ"
"เจ้าค่ะเอ้ยครับ"
ยูริรีบปิดปากตนเองทันที
"ไม่มีอะไรหรอกเจ้าครับพอดีกระผมสำลักน้ำน่ะเจ้าครับ"
"อืมๆงั้นพวกไอขอนั่งรับประทานอาหารกับพวกยูได้ไหม"
"ได้สิอยากดื่มชาไหม"
"อยากสิครับผมขอชา1ถ้วยน่ะครับ"
อเล็กเซพูดขึ้นหน้าตายิ้มเเย้ม
"เอานี่ชาจากอังกฤษยี่ห้อนี้อร่อยน่ะ"
"ขอบคุณครับคุณเซอร์รี่"
"อืม"
"คุณนาซิสครับอยากดูสมุดลายมนุษย์ต่างดาวไหมครับมีลายสวยๆเยอะเเยะเลยไม่ว่าจะUFOมนุษย์ต่างดาวเกรย์เเละ..."
โครม
นาซิสซ่าตบดันเต้จนหงายหลังลงไปในทันที
"ขอโทษครับ..พอดีผมไม่ชอบของไร้สาระน่ะครับ"
"เอ่อ..."
"ง่ำๆนี่ๆพวกนายน่ะมากินกันได้เเล้วน่ะเดี๋ยวอาหารก็หมดหรอกไม่ได้กินข้าวมากันตั้งเเต่เช้าด้วยง่ำๆที่สำคัญมันอร่อยมากเลยน่ะเดี๋ยวมันจะหมดซะ่หรอกมาร็วๆสิ"
"เอ่อ..อืมๆ"
เเล้วทุกๆคนก็มานั่งทานอาหารด้วยกัน^-^
**********************************************************สนุกอ่ะเปล่า(ถามอยู่ได้)ถ้าสนุกเมนต์ติดตามเเล้วก็โหวตด้วยน่ะเออ<<<<ขอมากไปป่ะถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ