My Princess กว่าจะได้รักยัยเจ้าหญิง
8.8
เขียนโดย เจ้าหญิงลั้นลา
วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.19 น.
19 ตอน
26 วิจารณ์
28.08K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557 21.02 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) วาเลนไทน์ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฉันจะไปตามที่จดหมายนี้บอกดูสิ" ฉันเลือกจดหมาดฉบับหนึ่งที่เขียนเลี่ยนที่สุดในบรรดาจดหมายที่ส่งมา ฉันชักอย่าเห็นเเล้วสิว่าคนนั้นเป็นใคร
สวนกุหลาบในโรงเรียน
"ปริ๊สเซสคาร่ามาจริงๆๆด้วยดีใจจริงๆๆเลย เพราะปริ๊นน่ะสวนเหมือนดอกกุหลาบ ตาเหมือนท้องฟ้ายามพลบคำ โปรดเป็นคู่ควงให้กระหม่อมด้วยเถอะ" เเหวะเลี่ยนซ่ะไม่มี เหอะๆๆ นี้คงเป็นเจ้าชาเกิลวิท เเห่งทาไทน์รัส สิน่ะ
~~ฟิ้วววววว~~โป๊ก~~โอ๊ยยยยย
"เฮ้ยย!!!เป็นอะไรไปน่ะ" ฉันเดินไปหาเจ้าชายเกิลไทน์รัสที่ตอนนี้นอนสลบนิ่งไปกับพื้นเป็นอะไรไปน่ะจู่ๆๆมีอะไรลอยมาจากฟ้าเเล้วต ตุ๊บลงเต็มหัวของเจ้าชายเกิลไทน์รัสเเล้วก็สลบไป=_=
"เอ๋!!รองเท้าo0o" ฉันที่พึ่งสังเกตเห็นรองเท้านักเรียนชายตกอยู่ข้างๆๆเจ้าชายเกิลไทน์รัส มันเป็นรองเท้าของนักเรียนชาย ถ้าฉันเดาไม่ผิดมันต้องเป็นของ
~~ฟิ้ววววว~~โป๊ก~~ปัง!!!~~
"เฮ้ย!!!"
"ฉันเอามาคืน รองเท้าของนายใช่ป่ะ" ฉันปารองเท้าที่เก็บได้ติดพนังที่ฟรานซิสนั่งอยู่ที่ตึกเก่า
"ฉันป่าวปารองเท้ามันบินไปเองต่างหากเล่า" =_=# รองเท้าบิน
"นายนี้มัน"
"ฉันเเค่ช่วยเหลือคนที่หลงผิดไปขอเธอเป็นคู่ควงน่ะสิ"
"ไอ้บ้าาาาา!!!ฉันน่ะไม่เลือกใครทั้งนั้นไปร่วมงาน" เชอะกล้าดียังไงว่าคนที่มาชวนฉันไปเป็นคู่ควงหลงผิด
"จริงหรอที่เธอไม่เลือกใคร^__^" ฟรานซิสถามอย่างสนใจ อะไรของเขาน่ะ
"ก็จริงน่ะสินายจะทำไม"
"ฮ่าๆๆๆ ป่าวๆๆ" ฟราซิสเดินอารมณ์ดีออกไปนี้เขาไม่โกรธที่ฉันเอารองเท้าปาใส่หัวเขาหร อหหรอ ?? โดนรองเท้าปาใส่หัวจนเพี้ยไปเเล้ว -__-#เฮ้อออออออ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ