The huris girl รักวุ่นวายยัยตุ้มตุ๋นกับคุณชายไฮโซ
8.5
เขียนโดย Minjee
วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.30 น.
6 ตอน
5 วิจารณ์
9,776 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 17.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
บทที่4
ในบ้าน...
"โอ้ะ ผมต้องขอโทษแทนน้องผมด้วยนะครับ เค้าเมาหน่ะครับ" คาร์วเนสขอโทษฉัน
"ไม่เป็นไรหรอกครับ". เป็น อีตาบ้าเอ๊ย!!! อ้วกใส่ได้ไงกัน-*-
"ผมจะตอบแทนคุณยังไงดีครับเนี่ย". แต่งงานกับเราสิ5555(นางเอกน่าตบมั้ยคะ)
"ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวผมขอเข้าห้องนำ้แป้บนะ"
ฉันพูดกับคาร์วเนสแล้วหันไปมองน้องชายของเค้า ฮึ่ย!!
ฉันเปิดประตูห้องนำ้มาแล้วต้องตกใจเพราะยัยเบอร์ริเออร์นั่งตรงโถส้วม!!!
"อ้าย>\\\< อะไรอ่ะ น่าเกลียดคนเค้าเข้าห้องนำ้อยู่"
"อยากจะถามว่าเธอฉี่ได้หรอ-_-"
"ไม่ได้แต่อยากนั่งจุ้บ!" ฉันหล่ะเบื่อยัยนี่จริงๆเลย
"เออ แล้วจะทำยังไงต่ออ่ะ คาร์วเนสอยู่นี่แล้วนะ" ฉันถามพลางล้างเสื้อไป
"ขอเค้าเข้าไปทำงานสิ ในบ้านหน่ะ"
"เอ๋..."
"ฉันได้ข่าวมาว่าคุณปู่ของเค้าเนี่ยเปิดรับสมัครบอดี้การ์ดส่วนตัวของแคนนอลน้องชายของเค้านะ"
"เธอ!! ทำไมรู้ไปหมด" ฉันหันหน้าไปหายัยเบอร์ริเออร์ตอนนี้ยัยนั่นเอาแปลงสีฟันฉันมาดมๆเอิ่ม..เค้าใช้กันอย่างนี้หรอยะ-_-
"ฉันเป็นใครเป็นกามเทพนะ และเป็นนางฟ้าด้วยหล่ะ"
"หย่ะ!!!!"
"นี่ อย่าพูดหย่ะสิ ความหล่อเสียหมด>^<"
"จริงๆเลย-_- งั้นฉันต้องไปดูแลอีตาแคนนอลหน่ะสิ ฉันชอบพี่ไม่ใช่น้องนะ!!"
"ฉันว่าเธอเหมาะกับคนน้องมากกว่านะ"
"ตรงไหนมิทราบ อีตานั่นหน่ะดูเกเรชะมัดโนเสปก!!" ฉันปิดกอกนำ้
"น่านะๆๆๆ สองเดือนเอง ถ้าเธอทำให้คนน้องชอบได้เนี่ย เธอก็จะเป็นสะไภ้ได้อย่างง่ายๆหุหุ"
"ในร่างผู้ชาย???"
"อืมฮือ" ยัยเบอร์ริเออร์พยักหน้าตอบแล้วเขยิบเข้ามาใกล้ฉัน
"รักไม่ต้องแคร์เพศไงหล่ะจุ้บ!!!" ยัยนั่นจุ้บแก้มฉัน ฉันเลยผลักยัยนั่นออก แอะ!!!
"ฮ่าๆๆๆ" อยู่ๆร่างยัยเบอร์ริเออร์ก็ดูลางๆ
"กะ..เกิดอะไรกับร่างกายเธอหน่ะ" ฉันเบิกตากว้าง
"ม..ไม่รู้สิ สงสัยว่าฉันจะเป็นอย่างนี้เฉพาะตอนกลางคืนหน่ะ แต่ว่าฉันไม่อยากหายไป!!!"
"ฮะ??"
"ฉ..ฉันต้องไปแล้วหล่ะเจอกันพรุ่งนี้เช้า กรี้ดดดดดดดด!!!!" แล้วร่างยัยนั่นก็หายแวบไปกับตาน่ากลัวชะมัด!!!!!
"อ้าว!! แล้วจะให้ฉันจัดการคนเดียวหน่ะนะ??? "
ฉันเดินออกจากห้องนำ้แล้วเดินเข้าไปหาสองพี่น้องสุดหล่อโฮก-,.-
"โทษทีนะครับหานไปนานเลย"
"ไม่เป็นไรครับ"
ฉันยิ้มให้คาร์วเนสแล้วมองแคนนอน
"เอ่อ..อย่าหาว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะครับ คุณแคนนอลเป็นอะไรครับ" คาร์วเนสมองแคนนอลแล้วหันมาพูดกับฉัน
"คุณอย่่าบอกใครเชียวนะครับ แคนนอลไปดื่มกับเพื่อนๆเค้าหน่ะครับ"
"อ่อๆครับ"
ฉันนั่งนึกคิดสักพักเลยเอ่ยปากพูด
"คือว่า ผมตกงานหน่ะครับ ทางบ้านคุณมีงานอะไรมั้ยครับ"
"ออ ขาดอยู่ตำแหน่งหนึ่งนะครับภารโรงครับ คือ.." หะ ไม่อาวววว
"แล้วบอดี้การ์ดหล่ะครับ"
"อ้อใช่ ลืมไปเลย บอดี้การ์ดของแคนนอลยังว่างอยู่ คุณไหวมั้ยครับ"
"ไหวครับ!!!"
เย้ๆๆๆๆๆ
"แต่ว่าแคนนอลนี่แสบนะครับ คุณต้องคุมความประพฤติเขาให้ได้นะครับ"
"สบายมากครับ!!!"
"งั้น เดี๋ยวผมฝากคุณปู่ให้นะครับ งั้นพรุ่งนี้เดี๋ยวผมส่งคนมารับละกันนะครับเพราะอยู่ไกล อาจหลง"
ไม่หลงหรอก ไปตลอนบ่อย แต่ก็ช่างเหอะ><
"ครับ><"
กลางดึก...
คือว่าพวกเค้่าสองคนนอนที่ห้องนั่งเล่น ตอนแรกบอกให้มานอนในห้องนอนแต่เค้าคงเกรงใจมั้ง น่ารักอ่ะ><
"โอ้ย!!! อะไรวะเนี่ย" ฉันสะดุ้งตื่นเพราะเสียงใครบางคน โอ้ย!!!ผีบ้าไหนมาตะโกนในบ้านฉันวะเนี่ย!!!
ฉันเดินออกมาเปิดประตูก็เห็นใครบางคนเดินไปเดินมา ใครเนี่ย???
"โอ้ย!! ที่ไหนวะเนี่ย"
ผลัก!! แจกันที่ฉันเก็บได้มาจากงานประมูลตกแตก เห้ย!! ใครทำอะไรกับบ้านฉันเนี่ย
"นี่!!นายเป็นใครหน่ะฮะ"
แล้วร่างๆนั้นก็ค่อยๆเดินมาใกล้ๆฉันแล้วแสงจากไฟกลางถนนก็กระทบใบหน้าของเค้าทำให้เห็นว่าบุคคลนี้เป็นใคร
"แคนนอล??" ฉันเบิกตากว้าง
"ฮะ รู้จักฉันด้วยหรอ ที่นี่ที่ไหน พาฉันกลับบ้้านเดี๋ยวนี้!!!"
"กรี้ดดดดด!!"
อยู่ๆตานั่นก็จับไหล่ฉันแล้วล้มจนร่างของเค้าทับร่างของฉัน โอ้ย!! เจ็บนะ
"ลุกขึ้นไปเดี๋ยวนี้นะ!!" ฉันดันตัวเพื่อให้เค้าออกไปจากร่างของฉัน
"อ..." เค้าทำท่าเหมือนจะอาเจียน
"อย่านะ!!!" ฉันเอามือปิดปากเค้า
"อ้วกกกกก..".
เต็มหน้าข้าพเจ้าเลยคร้าฟฟฟ
ฟึบ!! แล้วไฟก็เปิด
"เกิดอะไรขึื้นครับ" ฉันหันไปมองต้นเสียง ฮือๆคุณคาร์วเนสช่วยด้วยค่ะะั
"เห้ย!! " คาร์วเนสรีบวิ่งมาพยุงตาแคนนอลออกจากฉัน
"ขอโทษนะครับ"
"ครับผมมมT.T". อีตาแคนนอลลลล สองดอกเลยนะะะ!! ฉันจะเอาคืนนาย!!!
โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ หรือครับดี-_- (ฮานะ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ