[sweetheart]-แผนการเลิฟฉบับคู่รักซุปเปอร์สตาร์

8.9

เขียนโดย แพรรี่จัง

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.36 น.

  11 บท
  24 วิจารณ์
  15.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) นี่เรื่องจริงหรือความฝัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อย่างเนิ่นนานที่เราวิ่งหนีพวกนักข่าว...ที่แห่กันมาเป็นขโยง
"เธอเป็นอะไรรึป่าว? เหนื่อยมั้ย?" -*-ไม่เหนื่อยก็คงไม่ใช่คนแล้วล่ะถามอย่างงี้หน้าโดน
ตื้บมากๆ...แต่ก็นะอุตส่าห์เป็นห่วงกันด้วยอ่ะ ซึ้งจัง...><
"ฉันไม่เป็นไรแล้วล่ะแล้วนายล่ะไม่เหนื่อยบ้างหรอ?"ฉันถามเขาด้วยสีหน้า
อยากรู้...
"อ่า...ฉันไม่เหนื่อยหรอกเจอบ่อยแล้วฮ่าๆ จนชินเลยล่ะ ห่วงก็แต่เธอนี่ล่ะ
ไม่เคยเจอไอดอลอย่างใกล้ชิดล่ะสิท่า หน้าเธอมันดูเอ๋อๆขึ้นเยอะเลยฮ่าๆ ก๊ากกก"
หน้าฉันมันผิดด้วยหรอที่ทำหน้าเอ๋ออ่ะ!แหม่อย่างกับนาย>[]<ไม่เคยทำล่ะชิ!
"ว่าแต่...เธอชื่ออะไรอ่ะ!"เขาถามฉันด้วยสีหน้าอยากรู้...
"ฉันชื่อ...เอ่อ...เอ่อ...ชื่อ นะ...โนแอล">///<ช้านนนเป็นอะไรเนี่ย!ทำไมต้อง
ดูเขินๆเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาด้วยอ๊ายยยส์ ยัยแอลเอ๊ยยยกับมาเป็นคนเหมือนเดิม
เซ่! อย่าออกนะ่วิญญาณช้านนนToT
"หรอ? อื้ม...ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ"เขาส่งยิ้มให้ฉันก่อนจะยื่นมาจับมือเพื่อประสานมิตร!
"แล้วนายอ่ะ ชื่อไรหรอ?"ฉันถามเขาด้วยสีหน้าสงสัย ถึงแม้เขาจะดังในเมืองไทย
แต่ฉันไม่ชอบดูหนังไทยนิ เลยไม่รู้อ่ะ สมควรที่ฉันเกิดมาโง่ล่ะมั้ง!(คิดในแง่ร้ายตลอดหึ!)
"ฮ่าๆนี่เธอไม่รู้จักฉันหรอ ฉันดังในประเทศไทยและเกาหลีเลยนะ สมแล้วที่เป็นยัยบื้อ ฮ่าๆ"
ไอ้นี่มัน....อ๊ากกกกกก!!!
- -*<<<หน้าฉัน
^^" <<<หน้าเขา
"เอาล่ะๆ ฉันชื่อ คิมิยะ เธอ..เอ่อ..โนแอลใช่มั้ย?"ชื่อนั้นอ่ะถูกแล้วย่ะ
"อืม ฉันอยากถามนายหน่อยสิ? ทำไมนายถึงอยากเป็นไอดอลล่ะ?"ฉันถามเขา
ก็นะฉันอยากรู้นี่ว่าชีวิตของไอดอลดาราเป็นยังไง...
"ก็น่ะ ฉันอยากเป็นเพราะมันเป็นความฝันของฉันตั้งแต่ตอนเด็กๆฉันคิดว่าฉันอยากจะยืน
จุดสูงๆที่ฉันเคยฝันเอาไว้และในวันนี้ฉันก็ได้ยืนมาถึงจุดที่ฉันฝันเอาไว้จนสำเร็จ...
ฉันภูมิใจในตนเองที่คอยหมั่นฝึกฝนพยายามมาตลอดจนกระทั่งวันนี้...นั่นแหระ!"เขาเนี่ย...
ถึงดูจะกวนประสาทแต่ก็มีมุมดูดีเหมือนกันนะเนี่ย...♥
"อืม...ฉันก็อยากจะเป้นไอดอลเหมือนกันน่ะแหระแต่ฉันคงทำความฝันของฉันไม่ได้เพราะฉัน
ไม่มีฐานะที่จะไปต่อสู้แต่ละผู้แข่งได้แต่ยังไงคงมีสักวันที่ฉันคงได้เป็นแต่ตอนนี้คงไม่ได้เป็นหรอก
T^T"ฉันหายใจพร้อมกับใบหน้าที่กำลังหมดหวัง...
"ฉันช่วยเธอได้...เธอจะเป็นไหม?ไอดอลที่ชื่อดังน่ะ^^"นี่ฉันฝันไปรึป่าวน่ะ!เมื่อกี้เขาบอกจะช่วยฉัน>.<กรี๊ดดดดจะได้เป็นแล้ววว...
"แล้วต้องทำยังไงล่ะฉันพร้อมแล้วหุหุ!" เลือดในกายที่กำลังพุ่งทะยานฟ้าไปในร่างกายของฉัน
"ก่อนแรกเธอต้องเดะบิ๊ว เดี๋ยวฉันจะเป็นคู่มือให้เธอเอง เตรียมพร้อมไว้นะพรุ่งนี้เจอกัน! ที่ 
ถนน xxx ซอย xxx หมู่บ้าน xxx เจอกันน่ะบาย" 
เอาล่ะในตอนนี้เนื้อเรื่องที่สำคัญได้เริ่มขึ้นแล้วเตรียมตัวให้พร้อมน่ะ! หนุ่มคนนี้จะรับรอง
ความปลอดภัยของคุณ! 
ติดตาม บทที่ 4นะคร๊า>,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา