รักร้ายที่ปลายทาง
-
เขียนโดย nami
วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.43 น.
2 ตอน1
0 วิจารณ์
5,306 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 08.44 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) อธิพลแรงรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบ้านส่วนตัวชินยี่
เมื่อก้าวแรกที่มาบ้านของชินยี่ ทำให้เธอรู้สึกถึงความกลัวที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่บนความกลัวนั้นก็ถูกปลอบด้วยมือที่หนานุ้ม สูงขาว ที่ยืนข้างๆ อโรสา
"เธอไม่ต้องกลัวไปหลอกนะ"
"..."
"ที่นี้บ้านฉัน มีฉันอยู่คนเดียว" (จะไม่ให้ฉันกลัวได้ไงก็มีนายคนเดียว ก็ต้องกลัวมากไปอีก ของๆฉันต้องฉงวนไว้ย่ะ)
ชินยี่ไม่พูดป่าวแต่กลับพาอโรสาขึ้นห้องนอนไปเก็บของ แต่จะให้อโรสาคิดอย่าไรละขึ้นห้องเลยนะ แต่ใครจะรู้ว่าชินยี่คิดแผนการอะไรไว้บ้าง ถ้าแม่ของชินยี่มาเจอก็ต้อเป็นเรื่องใหญ่แน่ แต่คนอย่าชินยี่ไม่ยอมให้เกิดขึ้นหรอก เพราะฉะนั้นชินยี่จึงต้องจดทะเบียนสมรสและแต่งงานอย่างลับๆด้วย
"เธอ อาบน้ำเตรียมตัวไปอำเภอกลับฉัน รีบรีบเข้าละ เวลาไม่รอคอยนะ"
สั่งเป็นพ่อเลยนะ คอยดูเถอะจะแสดงริดให้ดู นายจะไม่มีวันลืม เห็นฉันแบบนี้แต่ข้างในฉันแซบนะยะ
"บ่นอะไรอโรสารีบรีบเข้าสิ เดี๋ยวก็จับอาบน้ำเองซะเลย"
"ไอ้โรคจิต"
เวลา 08.00 น.
"คุณมาทำอะไรที่นี่ค่ะ"
"มากินข้าวมั้ง มาอำเภอเขาจะมาทำอะไรกันเธอก็น่าจะรู้นะ"
"ค่ะo.o"
นายบ้าเอยทำไมต้องย้อนฉันแบบนีด้วยนะ เป็นผู้ชายภาษาอะไรเนี่ย สุภาพบุรุษมากค่ะ
"อโรสา รีบจดทะเบียนรีบจบเรื่องกันซะที"
"รอก่อนสิคุณรีบจริง"
"ผมต้องทำงานนะคุณ"
"ก็ทำไรไม่ถูก"
"มากับผมไม่ต้องกลัวหรอกคุณ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ