The five badboy
เขียนโดย Monowzz
วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.23 น.
แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.09 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ1
วันแรก
เอี๊ยดดด เสียงเบรกรถของพี่ป็อปปี้
"อ้ะห้ะ ถึงแล้วล่ะบ้านไอโทโมะมันลงได้ล่ะน้ำอิง"
"ค่ะ" ฉันตอบเปิดประตูรถพร้อมก้าวขาลงจากรถ มองดูบ้านเดี่ยวที่อยู่ตรงหน้าบ้านดูใหญ่ใช้ได้เลยแฮะ
"เป็นไง บ้านเพื่อนพี่สวยมั้ย"
"สวยค่ะ"
"ไม่ต้องกังวลน่ะ รอให้พ่อกับแม่เธอเขาเลิกทะเลาะกันพี่จะมารับเธอกลับบ้านเธอทันที"
"ขอบคุณน่ะค่ะ พี่ป็อป"
"อื้ม เข้าไปในบ้านได้แล้วไป เดี๋ยวพี่ยกกระเป๋าเข้าไปให้"
"ค่ะ"
เมื่อฉันเข้าไปในบ้านก็เป็นห้องรับแขกมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่โซฟา หล่อมากค่ะขอบอก >_< ผู้ชายในฝันของฉัน
เลยน่ะเนี่ย "อ้าวมาแล้วหรอ เธอคงเป็นน้องของไอป็อปน่ะสิ" ผู้ชายอะไรมั้ยรู้เท่สุด ๆ อ่ะ >_<
"เฮ้ เธอได้ยินที่ฉันพูดมั้ยเนี่ย"
"ห้ะ อะไรน่ะค่ะเมื่อกี้ได้พูดว่าอะไรน่ะ"
"เธอนี่ไม่น่าเลยสวยแต่ว่าหูหนวก น่าเสียดายจริง"
"นี่นายกล้าดียังไงมาว่าฉันหูหนวกย้ะ ฉันไม่ได้หูหนวกสักหน่อย"
"อ้อหรอ"
นายนี่พูดพร้อมเดินมาทางฉัน..ตอนนี้เราห่างกันแค่ 2 ก้าวเท่านั้น
"นี่หายจะทำอะไรน่ะ"
"ป๊าว" ป่าวแล้วไปต้องเสียงสูงย้ะ -_-;
"โอโห้ ไอโมะเจอกะน้องฉันแปปเดียวกะจะฟันแล้วหรอว่ะ" ฟันรัยย่ะ 0.o
"ฟันฟนบ้าอะไร"
"ฮ่า ๆๆ ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย อ่ะแล้วไหนห้องนอนน้องฉันล่ะ"
"ไม่มี"
"ห้ะ ไม่มี!! แล้วน้องฉันจะนอนยังไงล่ะหว่ะ!!! บ้านก็ออกกว้างทำไมมันจะไม่มีว่ะ"
"ก็พี่ซินนี่ เพื่อนของพี่ฉันที่เปนโปรดิวเซอร์อ่ะเค้าเอาของที่ถ่ายหนังมาฝากไว้"
"แล้วแกจะให้ยัยนี้นอนยังไง -_-;"
"นอนห้องเดียวกับฉัน"
"ไอบ้า ถ้าแกเกิดวิปริตมาทำอะไรมิดีมิร้ายยัยนี้ล่ะ ไม่ได้ยังไงฉันก็ไม่ให้นอน"
"งั้นก็นอนโซฟาล่ะกัน เลือกเอา ^^ "
"ไอเวรเอ้ยยย น้ำอิงเธอทนนอนกะไอเวรนี่หน่อยน่ะ"
"อะ..อื้ม"
ตื้ดดือดือดือตือตื้อ~
อยู่ดี ๆ เสียงโทรศัพท์พี่ป็อปก็ดังขึ้น
"ใครมันโทรมาเวลานี่ว่ะ..เมลอน O.o" เหอะ ๆ นึกว่ีาใครยัยเมลอนแฟนสุดแสนจะโหดของพี่ป็อปปี้นี่เอง
"ฮะโหล จ่ะเมลอน"
[ป็อปปี้!!มาหาฉันเดี๋ยวนี้เรามีเรื่องต้องคุยกัน!!]
"อ้อจ่ะ จะรีบไปจ่ะ"
ติ้ด แล้วปลายสายก็วางสายไป -_-;
"ฉันต้องรีบไปล่ะว่ะ แฟนสุดที่รักโทรมาตามล่ะ ฮ่ะ ๆ ^^"
"เออ ตามสบาย"
""
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ