เพอร์เฟกต์school1 รักนี้ ที่อังกฤษ
เขียนโดย น้องใบเตย
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.30 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) เดือนทัศนศึกษา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ6เดือนผ่านไป
"เเย่จังที่นี่ไม่มีปิดเทอมเลยอ่ะ"ฉันบ่นออกมาพลางฟุบลงบนโต๊ะ
"ตะเเต่ว่าเดี๋ยวก็จะถึงดะเดือนทัศนศึกษาเเล้วน่ะ"อิสพูดขึ้น
"เดือนทัศนศึกษา? มันคืออะไรอ่ะ่"มีชื่อเเปลกๆเเบบนี้ด้วยเหรอ
"เป็นเดือนที่เราจะไปเข้าค่ายที่ต่างประเทศหรือไปเรียนที่ต่างประเทศน่ะ"อิสพูดขึ้น
"หา! จริงเหรอ"ฉันลุกขึ้นมา
"จ่ะจ้ะ"
"เย้ๆไปเที่ยวประเทศไหนดี จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ปาีรีส อินโดนีเซีย อินเดีย?"
"เราปะไปมาหมดเเล้วจ้ะตอนนี้อยู่ในช่วงประชุมว่าจะไปประเทศไหนดี"
2นาทีผ่านไป
"เอิ่ม.....อ๋อคิดออกล่ะ"
"อะไรเหรอๆ"
"ไทยไงล่ะ"ฉันเสนอกอยากกลับไปไทยพอดีคิดถึงเพื่อนๆมั่กๆ
"ว้าวจะจริงสิเรายังไม่เคยไปไทยเลยนิเห็นดะด้วย"
"อย่าพูดติดสิ"ฉันชี้หน้าอิส
"ขอโทษจ้ะ"ตอนนี้อิสเริ่มไม่พูดติดเเล้วอาจจะมีขี้อายอยู่บ้างเเต่ฉันก็ช่วยสอนอิสให้มีความกล้าขึ้น
"เฮ้ ทั้งสองคนจะถึงเดือนนั้นเเล้วน่ะ"ธีตะโกนออกมา
"เดือนทัศนศึกษาน่ะเหรอ"ฉันย้ำ
"อืม"ธีดูมีความสุำข
"นี่เราไปไทยกันดีไหมธี"ฉันรีบเสนอ
"ดีๆ"ธีเห็นด้วย"ฉันจะยื่นคำร้องนี้ไปที่ประชุมเอง"
"จ้ะ"ตอนนี้เพื่อนๆคงเปิดเทอมสิน่ะเราจะได้กลับไปเรียนที่นั่นด้วย
2วันต่อมา
"นักเรียนเรื่องเดือนทัศนศึกษาน่ะเราจะไปกันที่......"ลุ้นๆ
"ไทยกันน่ะจ้ะ"เย้ เยสสสสส
"เย้"ฉันตะโกนออกมา
"ใบเตยเป็นไรไหม"
"เเหะๆขอโทษน่ะค่ะครู"
"นิเธอไม่รู้จักมารยาทเลยใช่ไหม"ลิซ่าพูดขึ้นอ่ะฉันลืมบอกไปที่นี่ไม่ได้มีเเต่คนที่ฉันรักหรอกน่ะเกลียดก็มีนี่ไงยัยลิซ่าเธอมีลูกน้องอีก2คนชื่อโรสเเละเเมรี่
"รู้จักย่ะ"ลิซ่านั่งอยู่หน้าฉันฉันไม่ชอบยัยนี่เลยยัยนี่เป็นคุณหนูรวยใช่เล่นเเต่ฉันก็รวยน่ะรวยมากด้วยยัยนี่โค้ดหยิ่งเลยเพื่อนไม่ชอบสักคนถ้าจะมีก็มีเเต่ลูกน้องของเธอหน้าตาสวยซะเปล่านิสัยมัน......มากๆเลยอ่ะ(คิดคำเอาเองน่ะจ้ะ)
"ชิ"ยัยลิซ่าสบัดหน้า ฮึ่ยหมั่นไส้จริงๆ เเต่ทำใจให้สบายๆคิดถึงการจัดคอนเสริตการกลับมาชั่วคราวของฉันเเล้วก็วิธีเอาตัวรอดจากพวกเเฟนคลับ ใช่ที่นี่ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเป็นดาราเเละเป็นเพอร์เฟกต์ด้วยยัยลิซ่าเองก็เป็นน่ะเเต่เป็นอันดับ6ก็เเหงนิสัยเสียยสุดๆปกติที่นี่ให้มี5คนเเต่เป็นเพราะฐานะเเละพ่อของเธอเธอจึงได้เป็นอันดับที่6ยังไงๆก็สู้ฉันไม่ได้หรอกเอาไว้ไปไทยเเล้วเปิดโปงความจริงเลยดีกว่าให้ยัยลิซ่าช็อกไปเลยคิคิ
1เดือนผ่านไป.......
"ในที่สุดเดือนทัศนศึกษาก็เริ่มต้นขึ้นเเล้วววว"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ