เพอร์เฟกต์school1 รักนี้ ที่อังกฤษ
เขียนโดย น้องใบเตย
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.30 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) ความผิดพลาดซึ่งนำพามาซึ่งความรู้สึกที่เเปลกประหลาด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากเลิกเรียน
"ธีเดินกลับหอด้วยกันไหม"ฉันโบกมือเรียกธีที่เดินมาคนเดียว
"อืมได้สิ"
"อิสเดินกลับหอด้วยกันเถอะ"ฉันจับมืออิส
"จะจ้า"อิสหน้าเเดงเเปร๊ด
"นี่เราเดินไปทางนู้นกันเถอะทางนู้นมีวิวสวยๆให้ชมด้วยอาจจะกินเค้กที่ร้าน เบเกอร์รี่ก็ด้ายน้ะ"ธีชวน
"เค้กเหรอ"เค้ก เค้ก
"อะอืม"
"น่ะนี่ใบเตยเดินระวังๆน่ะ"อิสพูด
"ไม่เปงไรหรอก เค้ก เค้ก"อึก เดินสะดุดอะไรเข้าเนี่ย
"ว้ายๆช่วยด้วย"เเย่เเล้วๆนิสัยซุ่มซ่ามของเรายังมิหายเลยอ่ะ
โครม!!
อุ๊ยทำไมไม่เจ็บน่ะเเถมยังรู้สึกว่าตัวเอง.....ลอย!!!!!
"นี่เป็นไรมากไหม"เสียงของธีพูดขึ้น
"มะไม่เปงไรฉันเเค่ซุ่มซ่ามนิดหน่อย"ธีกำลังอุ้มฉันอยุ่ตายเเล้วๆ
"ขะขอโทษน่ะ"ฉันรีบลงจากตัวของธีเเล้วปัดกระโปรงออกส่วนอิสจัง
"ไม่เป็นไรหรอก"ธีพูด
"อิสจังโทษทีน่ะ"อะอึ้งไปเเล้ว!!!
"อิสจังๆ"ฉันเขย่าตัวอิส
"คะค้ะ"อิสจังสะดุ้ง
"เป็รไรมากไหมไปหาหมอดีกว่าน่ะ"ฉันรู้สึกว่าอิสจังดูไม่สบายใจยังไงๆก็ไม่รู้
"ไม่ต้องหรอกค้ะ"อิสจังเสียงสูง
"อะอืม"อิสจัง
"เอ่องั้นเดินต่อันเถอะ"ฉันทำบ้าอะไรเนี่ยวันเเรกก็
ทุกๆคนดูเครียดไม่มีใครคุยกับใคร
"นี่เรามาคุยเรื่องความฝันสูงสุดกันเถอะ"ธีพูดคลายความเครียด
"ฉันอยากเป็นหมอที่องค์การณ์นาซ่า"ฉันเเละธีพูดพร้อมกัน
"เอิ่ม...ส่วนฉันอยากจะหายจากโรคขี้อาย"อิสพูดขึ้น
"เเล้วก็สารภาพรักกับคนที่ชอบ"อิสพูดต่อ
"นี่คนที่ชอบของเธอคือใครเหรอ..."
"ไม่บอกหรอก"อิสพูดพร้อมสะบัดหน้า
"เเหมอิสล่ะก็"
"เดี๋ยวฉันค่อยบอกเธอเองคนเเรกเลยเเละนายด้วยธี"ทำไมสายตาที่อิสมองธีมันรู้สึกมีอะไรบางอย่างเเฝงยู่ความเศร้า?ดีใจ?ตื่นเต้น?อิสมีความรู้สึกอน่างนั้นเเฝงในดวงตาฉันรู้สึกเจ็บปวดทำไมกันน่ะ?
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ