โรงเรียนเวทย์มนต์1 กฎใหม่ที่ทำให้เจอรัก
เขียนโดย น้องแอมมี่จัง
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.13 น.
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) นักเรียนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันรุ่งขึ้น
" ฮ้าว วันนี้ต้องไปรร.วันแรกสินะ " เนอล่าลุกจากเตียงแล้วไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ แต่งตัว ให้เรียบร้อยหวีผม
" ก๊อกๆ " เสียงเนอล่าเคาะประตูเรียกธั้ง เนื่องจากทุกคนเสร็จหมดแล้ว
" คร๊าบ จะไปเดียวนี้คร๊าบ " ธั้งส่งเสียงตอบเนอล่า
" จร้า " เนอล่าตอบ
เมื่อธั้งออกมาจากห้องแล้ว ทุกคนก็เดินตามธั้งไปรร.
เนื่องจากเนอล่า เวอร์จิเนีย ซาลีน่า จูเนีย เป็นเด็กใหม่จึงต้องแนะนำตัวหน้าชั้นเรียน เมื่อทุกคนเดินเข้ามาในรร. ก็มีสายตาพิฆาตส่งมาหาเนอล่าเพราะธั้งเป็นคนที่ฮอตในรร.
เนอล่า เวอร์จิเนีย ซาลีน่า จูเนีย ยืนรออาจารย์เรียกแนะนำตัวอยู่นอกห้อง
ในห้อง
" นี้ๆ รู้ไหมวันนี้จะมีนักเรียนไหมมา 4 คนอะ "
" เอ่อ ใช่ๆเห็นมีข่าวบอกว่า ชาย1 หญิง 3 "
" ใช่ๆ เห็นมีคนบอกว่าผู้ชายที่มาใหม่หล่อมากด้วยนะ "
" อยากเห็นหน้าแล้ว "
เสียงพูดของนักเรียนหญิง ด้านบน
เสียงพูดของนักเรียนชาย ด้านล่าง
" เฮ้ย ไอ้บอล เห็นว่าวันนี้มีนักเรียนมาใหม่ชาย1. หญิง 3 เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งตรงกับสเป็กนายเลยนะ ไอ้บอล "
" อืออยากเห็นจริงๆ ". บอลนักเลงเก็ง .Fire. สเป็กชอบผู้หญิงเย็นชา
และก็มีเสียงผู้ชายคุยกันอีกเต็มไปหมด
" เอ้าละ นักเรียนเงียบก่อนนะ. วันนี้มีนักเรียนใหม่มา. " เมื่ออาจารย์พูดจบ.
อาจารย์ก็บอกให้นักเรียนใหม่แนะนำตัว
" สวัสดีคะ ฉันชื่อเนอล่านะคะ ชอบต้นไม้ ที่ๆร่มเย็นคะ ขอฝากตัวกับทุกๆคนด้วยนะคะ "
" สวัสดีคะ ฉันชื่อซาลีน่าคะ ชอบแสงแดด ขอฝากตัวกับทุกๆคนด้วยนะคะ"
" สวัสดี ฉันชื่อเวอร์จิเนีย ชอบที่มืดๆ คะ "
แล้วก็มีเสียงผู้ชายกลุ่มหนึงพูดว่า
" ฝากหัวใจด้วยก็ได้นะครับ 3 สาว "
" สวัสดีครับผมชื่อจูเนีย ชอบแสงแดดครับ "
" ฝากหัวใจฉันด้วยนะคะสุดหล่อ "
แล้วก็มีเสียงผู้หญิงพูดเต็มไปหมด
" เงียบได้แล้วคะเดี๋ยวจะให้ นักเรียนใหม่เลือกที่ก่อนนะคะ "
โปรดติดตามตอนต่อไปคะ ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ