zero
9.2
เขียนโดย blfn
วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.39 น.
6 ตอน
1 วิจารณ์
10.20K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) จากเพื่อน สู่ วงดนตรี
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีครับผมเบิร์นเพื่อนสนิทของกลมเขาชอบฟังเพลง ร้องเพลง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่่ชื่่อเอิร์น เอิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และชอบอ่านนิยาย ส่วนกลมเป็นเพื่อนกับเอิร์นที่รู้จักกันตั้งแต่ summer แล้ว ทำไมเบิร์นถึงชอบเอิร์นนะหรอ
@ ม.1/7
"ใครอยากสมัครเป็นหัวหน้าห้องบ้าง" อาจารย์ ชนนา ครูประจำชั้นคนใหม่ของ ม.1/7 ได้เอ่ยถามขึ้น เงียบ ไม่มีใครยกมือสมัครกันสักคน "ไหนนักเรียนลองเสนอมาซิ" อาจารย์เสนอ "กลมครับ เอิร์นค่ะ มายด์ค่ะ มนค่ะ " นักเรียนเอ่ยชื่อคนที่เขาอยากให้เป็นหัวหน้าห้องโดยไม่ถามคนที่ถูกเรียกซักคำ ผลออกมา กลม เป็นหัวหน้า เอิร์น และ มน เป็นรองหัวหน้า เบิร์น คดว่า เอิร์นเป็นเด็กแรดเพราะเขามาจาก รร ชายล้วน และเจ็บกับผู้หญงมาเลยมองว่าผู้หญงมีแต่นิสัยไม่ดี แต่เขาคิดผิดเอิร์นมาเปลี่ยนความคิดของเขาเธอน่ารัก ร่าเริงแต่เรียบร้อย เบิร์น เลยชอบเขา ตั้งแต่วันนั้น เป็นต้นมา
ส่วนกลมชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจเหมือนกับเบิร์น ผมกับกลมเลยจะตั้งวง
จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมตอนหน้า...
ปล. ฝากนิยาย เรื่อง zero ด้วยนะครับ
@ ม.1/7
"ใครอยากสมัครเป็นหัวหน้าห้องบ้าง" อาจารย์ ชนนา ครูประจำชั้นคนใหม่ของ ม.1/7 ได้เอ่ยถามขึ้น เงียบ ไม่มีใครยกมือสมัครกันสักคน "ไหนนักเรียนลองเสนอมาซิ" อาจารย์เสนอ "กลมครับ เอิร์นค่ะ มายด์ค่ะ มนค่ะ " นักเรียนเอ่ยชื่อคนที่เขาอยากให้เป็นหัวหน้าห้องโดยไม่ถามคนที่ถูกเรียกซักคำ ผลออกมา กลม เป็นหัวหน้า เอิร์น และ มน เป็นรองหัวหน้า เบิร์น คดว่า เอิร์นเป็นเด็กแรดเพราะเขามาจาก รร ชายล้วน และเจ็บกับผู้หญงมาเลยมองว่าผู้หญงมีแต่นิสัยไม่ดี แต่เขาคิดผิดเอิร์นมาเปลี่ยนความคิดของเขาเธอน่ารัก ร่าเริงแต่เรียบร้อย เบิร์น เลยชอบเขา ตั้งแต่วันนั้น เป็นต้นมา
ส่วนกลมชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจเหมือนกับเบิร์น ผมกับกลมเลยจะตั้งวง
จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมตอนหน้า...
ปล. ฝากนิยาย เรื่อง zero ด้วยนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ