เพื่อนซี้ไม่ทิ้งกัน
7.0
เขียนโดย oFoAoIo
วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.46 น.
8 ตอน 1
1 วิจารณ์
12.56K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.05 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) ยูจินก็โดนด้วยหรอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมาต่อกันดีกว่า "อรุณสวัสดิ์ชินบี" "อืม เราขึ้นห้องเรียนกันดีกว่านะ" "อืมได้ๆ" "วันนี้จะมีการบ้านเยอะไหมนะขี้เกียจทำอ่ายูจิน" "ไม่ได้นะเดียวไม่มีคะแนน" "อืมๆก็ได้ๆ" พักแล้วไปกินขนมมกัน" ยูจินบอก "อ้าวพี่ฟิลิปก็มาด้วย" "อืมจะพอดีเมื่อเช้าไม่ได้กินข้าวเลยจะมากินข้าวที่โรงเรียนคับ" "ค่ะ งั้นพวกเราไปก่อนนะคะ" "ยูจินดูพี่ฮานาซิเหมือนจะมาหาเรื่องพวกเราอีกแล้วอ่ะ" "สวัสดีจ๊ะน้องชินบี เมื่อวานพี่ขอโทษนะพี่ไม่ได้ตั้งใจ" พี่ฮานาพูด "ค่ะ แต่พี่อย่ามายุ่งกับพวกหนูอีกนะค่ะพวกหนูไม่ต้องการที่จะรู้จักกับพี่อีกแล้ว" ยูจินพูด "ใช่ค่ะ " ชินบีบอก
"ได้ค่ะ ถ้าน้องต้องการ"นาบีพูด "หนูต้องการแบบนี้นานแล้วค่ะ" ยูจินพูด "ไปกันเถอะยูจิน ไปเรียนกันเถอะ พี่ค่ะ หนูบอกแล้วนะคะว่าอย่ามายุ่งกับพวกหนูอีก" ชินบีพูด " นาบี ยัยเด็กยูจินนี่ไงคือเป้าหมาย" ฮานาพูด "อืม ยัยเนีี่ย หน้าตาก็ดีแต่ปากจัดนัก"นาบีพูด กริ้งๆๆๆๆๆๆ "ยูจินวันนี้แม่เรามารับอ่ะเพราะจะไปเยี่ยมคุณย่า กลับคนเดียวได้นะ" "อืมได้สิ ไม่เป็นไรหรอก" ระหว่างทางเดินกลับบ้าน "ยูจิน" "ใครกันน่ะ" "พี่เองฮานา กับนาบี" "พี่มาทำไม" "จะมาทำไมไม่สำคัญหรอกแต่เพื่อนฉันมีอะไรจะพูดด้วย นาบี" "สวัสดียัยปากจัด" "หนูไม่ได้ปากจัดแต่จะปากจัดกับคนที่ทำเพื่อนรักเท่านั้น โอ๊ย" "อ้าวง่วงนอนหรอ นอนทำไม" "พี่ทำเรา2คนอีกแล้วหรอ" "สลบไปและ จัดการง่ายจัง" "ไปกันดีกว่านาบีเดี๋ยวมีคนมาเห็น" "เอ๊ะ!นั่นมัน น้องยูจิน "พี่ฟิลิปพูด "รุ่นพี่ฟิลิป" ยูจินพูด "อ้าวฟื้นแล้วหรอ" "โอ๊ยเจ็บจัง" "ใครทำอะไรน้องยูจิล่ะ" "พี่ฮานากับนาบีค่ะเขาบอกว่าหนูปากจัดแต่ถ้าหนูจะปากจัดได้ต้องกับคนที่ทำชินบีเท่านั้นค่ะ แล้วเขาก็ทำเหมือนที่ทำกับชินบีค่ะ" "มาเดี๋ยวพี่ไปส่ง" "ค่ะ" พี่ฟิลิปเปิดคอมและเล่นเฟส "น้องชินบียูจินโดนรุ่นพี่ทำร้ายอีกแล้วน้องชินบีรู้ป่าว" "อะไรน่ะค่ะยูจินโดนรุ่นพี่ทำร้าย" "ใช่แต่ไม่ค่อยเป็นไรมาก" "เดี๋ยวหนูไปหายูจินก่อนนะคะ" ณ บ้านยูจิน
"ยูจินเป็นไงบ้าง" "ค่อยยังชั่วแล้วล่ะ" "งั้นฉันกลับก่อนนะขอแม่มาแป็ปเเดียว บายเจอกัน" "อืมเจอกันชินบี"
จะเป็นยังไงต่อติดตามบทต่อไปนะจ๊ะ
"ได้ค่ะ ถ้าน้องต้องการ"นาบีพูด "หนูต้องการแบบนี้นานแล้วค่ะ" ยูจินพูด "ไปกันเถอะยูจิน ไปเรียนกันเถอะ พี่ค่ะ หนูบอกแล้วนะคะว่าอย่ามายุ่งกับพวกหนูอีก" ชินบีพูด " นาบี ยัยเด็กยูจินนี่ไงคือเป้าหมาย" ฮานาพูด "อืม ยัยเนีี่ย หน้าตาก็ดีแต่ปากจัดนัก"นาบีพูด กริ้งๆๆๆๆๆๆ "ยูจินวันนี้แม่เรามารับอ่ะเพราะจะไปเยี่ยมคุณย่า กลับคนเดียวได้นะ" "อืมได้สิ ไม่เป็นไรหรอก" ระหว่างทางเดินกลับบ้าน "ยูจิน" "ใครกันน่ะ" "พี่เองฮานา กับนาบี" "พี่มาทำไม" "จะมาทำไมไม่สำคัญหรอกแต่เพื่อนฉันมีอะไรจะพูดด้วย นาบี" "สวัสดียัยปากจัด" "หนูไม่ได้ปากจัดแต่จะปากจัดกับคนที่ทำเพื่อนรักเท่านั้น โอ๊ย" "อ้าวง่วงนอนหรอ นอนทำไม" "พี่ทำเรา2คนอีกแล้วหรอ" "สลบไปและ จัดการง่ายจัง" "ไปกันดีกว่านาบีเดี๋ยวมีคนมาเห็น" "เอ๊ะ!นั่นมัน น้องยูจิน "พี่ฟิลิปพูด "รุ่นพี่ฟิลิป" ยูจินพูด "อ้าวฟื้นแล้วหรอ" "โอ๊ยเจ็บจัง" "ใครทำอะไรน้องยูจิล่ะ" "พี่ฮานากับนาบีค่ะเขาบอกว่าหนูปากจัดแต่ถ้าหนูจะปากจัดได้ต้องกับคนที่ทำชินบีเท่านั้นค่ะ แล้วเขาก็ทำเหมือนที่ทำกับชินบีค่ะ" "มาเดี๋ยวพี่ไปส่ง" "ค่ะ" พี่ฟิลิปเปิดคอมและเล่นเฟส "น้องชินบียูจินโดนรุ่นพี่ทำร้ายอีกแล้วน้องชินบีรู้ป่าว" "อะไรน่ะค่ะยูจินโดนรุ่นพี่ทำร้าย" "ใช่แต่ไม่ค่อยเป็นไรมาก" "เดี๋ยวหนูไปหายูจินก่อนนะคะ" ณ บ้านยูจิน
"ยูจินเป็นไงบ้าง" "ค่อยยังชั่วแล้วล่ะ" "งั้นฉันกลับก่อนนะขอแม่มาแป็ปเเดียว บายเจอกัน" "อืมเจอกันชินบี"
จะเป็นยังไงต่อติดตามบทต่อไปนะจ๊ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ