ยัยทอมตัวร้ายฉันจะเอาเธอมาเป็นของฉัน
เขียนโดย หมีน้อยงัฟ
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.31 น.
แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 02.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) เรื่องบนเตียงงั้นหรอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความไอบ้าออกไปเดี่ยวนี้นะเดี่ยวครูก็ออกมาเห็นหรอ
ครูไม่ออกหรอถ้าเธอไม่เสียงดั่ง
งั้นก็ปล่อยสักทีสิ
ไม่ปล่อยจนกว่าเธอจะยอมตกลง
ตกลงอะไร??
เธอต้องมาเป็นเเฟนฉัน
ห่ะ!!!ไม่เอาๆๆ
ถ้าเธอไม่ตกลงฉันทำมากกว่านี้เเน่เเล้วเขาก็ยืนน่ามาที่ข้างหูของฉันเเล้วพูดว่า เเม้เเต่เรื่องบนเตียง
0///0บ้าเเค่เข้าพูดเเค่นี้หัวใจฉันก็เต้นขนาดนี้เเล้วหรออะไรฉันเป็นอะไรก๊าๆๆอย่ากจะบ้าตายๆ
ตกลงว่าไงห่ะยัยลิงก้นเเดง
ห่ะลิงก้นเเดงงั้นหรอไปบ้ากล้าด่าฉันได้ไง
ตกลงหรือไม่ตกลง1 2 สา...
ก็ได้ชิ-^-
ดีมากกลางวันนี้ฉันจะมารอหน้าห้องเธอถ้าเธอหนีคงรู้สินะ555จากนั้นเข้าก็เดินจากไปปล่อยให้ฉันยืนน่าเเดงอยู่คนเดี่ยวไอบ้าคนอย่างนายนี้มัน....
เที่ยงเเล้วฉันจะหนีดีมั้ยเนี้ยถ้าหนีก็คง(ไม่อย่ากคิดภาพเลยT^T)
ลิงก้นเเดงยืนโง่อะไรอยู่ห่ะ
นายว่าใครยืนโง่กัน
ชั่งมันเถอะไปกินข้าวกันฉันหิว
นายนี้มัน-.-
หลังจากที่ฉันซึ่งถูกตั้งสถานะว่าเป็นลิงก้นเเดงกับนายลามกกินข้าวกันเสร็จก็ต่างคนต่างกลับห้องเรียนเเล้วเข้าก็ยังไม่วyบอกให้วันนี้ฉันไปนอนบ้านเข้าคืนนี้บ้าหรือป่าวเเต่ก็ต้องยอมไปจนได้ไม่งั้นเข้าจะเอาคะนอนสอบไปให้เเม่ดูฉันก็เลยต้องโทรไปบอกเเม่ว่าวันนี้ไปทำรายงายที่บ้านเพื่อนส่วนเเม่นะหรอเเก่จะไปไหนก็ไปเลยตามสบายถึงห้ามเเก่ก็ไม่ฟังอยู่เเล้วนิ(ก็จริงนะ)
หน้าโรงเรียนเวลา4.00น
มาช้านะยัยลิง
เชอะ...
มาขึ้นรถเร็ว....
เอียดๆๆรถจอดกลางหน้าบ้านเปะ
0.0
บ้านเข้าหรูจังเมื่อเทียบกับบ้านฉันเเล้วบ้านฉันเท่ารูหนูเลย
นี้นายทีนี้บ้านนายจริงหรอ
อืมเข้ามาสิเเต่เอ๊ะบ้านฉันห้ามลิงเข้านี้หน่า555
หน่อยไอจอมเจ้าเล่ไอจอมลามกไอบ้า!!!!
- อ่อคงคิดกันใช้มั้ยคะว่าทำมั้ยไม่มีบทตัวละครอืนเลยพอดีคนเเต่งไม่ชอบนะคะเวลาอ่านเเล้วมันดู...ยังไงก็ไม่รู้นะคะเรื่องนี้เลยจัดเเบบนางเองพระเอกเต็มเเบบจุใจเลยคะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ