ยัยทอมตัวร้ายฉันจะเอาเธอมาเป็นของฉัน
เขียนโดย หมีน้อยงัฟ
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.31 น.
แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 02.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) ท้องฉันจะมีไอตัวน้อยงั้นหรอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้อง127
ผมเปิดประตูเดินเข้าไปอย่างเงียบๆพยายามที่จะไม่ให้เธอตืนเเต่ว่า''เธอกำลังเต้นตามเพลงทีวีอยู่''
''ยัาบ้าเธอทำอะไรนะห่ะ(โถ่ๆลูกผม)''
อ่าวก็ออกกำลังกายไงเห็นช่วงนี้ไม่ค่อยสบายบ่อยเลยลุกมาออกกำลังสักหน่อย
''หยุดเต้นเดี่ยวนี้ผมสั่งเธอพร้อมปิดทีวี''
เป็นอะไรของเขากันนะเเค่เต้นออกกำลังเอง
''นี้ยัยลิงเธอรูตัวหรือป่าวว่าเธอเป็นอะไร''
ก็คงไม่สบายเพราะกินมะม่วงดองมั้ง(ฉันเดาไปเรื่อย)
''ไม่ใช้ เธอกำลังจะมีลูกหรืออีกอย่างเธอท้องอยู่นะ''
มีลูกหรอ...ห่ะ!!มีไอตัวน้อยๆอยู่ในท้องฉันงั้นหรอ
''ใช้เธอท้องได้เดือนกว่าๆเเล้วเเล้วหมอก็บอกให้อย่าทำอะไรที่มันกระทบกระเทือนต่อเด็กด้วยเเต่เธอกับมานั้งออกกำลังกายเนี้ยนะ ''
บ้าฉันจะท้องได้ไงก็ต่อเมื่อนายบอกเองว่านายป้องกัน
''ขอโทษนะจริงเเล้วผมก็ครั้งเเรกถงยงถุงยางผมไม่มีหรอก''
ห่ะเเล้วทำมั้ยนายไม่บอกเเต่เเรกฉันจะได้ไปหายามากิน
''ก็ผมอย่ากมีลูกผมอย่ากสร้างครอบครัวที่ดีกับคุณลูกเเละเจ้ากล้วย''
.....
''อย่าเกลียดผมลยนะ''
......
T^Tพรีสๆๆ
นายที
''คร๊าฟผม''
เอ่อ....
''.....''
เอ่อ...ตอนคลอดมันเจ็บมัย
''ห่ะ(โถที่เเท้ก็กังวลเรื่องนี้เองหรอกหรอ)ผมไม่รู้หรอคับผมก็ไม่เคยคลอดเหมือนกัน''
อืม
ลูกงั้นหรอมีเจ้าตัวน้อยอยู่ในนี้สินะ^^
''คับ''
ฉันอย่ากกลับบ้านเเล้วอ่ะ
''คับเดี่ยวผมไปเตรียมเก็บของให้นะคับ''
อืม(เธอพูดพร้อมเอามือของเธอรูปท้องเบาๆ)
''ก็รักเด็กเหมือนกันนี้หน่า(คิดในใจ)
จากนั้นผมก็พาเธอขึ้นรถเพื่อที่จะกลับบ้าน
''ถึงเเล้วคับ''
......ไม่มีเสียงตอบรับ
''เอ่หลับสะเเล้วหรอเนี้ยคงจะเหนือย(กับถ้าออกกำลังกายบ้าๆนั้น)เวลาเธอนอนหลับนี้มันน่ารักไม่เคยเปรียนเลยน้าผมค่อยจูบปากเธออยางเบาๆเพื่อไม่ให้เธอตื่น รักนะคนดี ''
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ