ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
เขียนโดย BloodyMary
วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.30 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) ข้อตกลงของเรา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ5
ข้อตกลงของเราสองคน
ตึก ๆ ๆ ตึก ๆ ๆ
เสียงฝีเท้าของเรายังคงวิ่งไปเรื่อย ๆ ขาของเอรอสยาวกว่าขาของฉันมากทำให้ฉันวิ่งตามเอรอสไม่ทันดูเหมือนเอรอสกำลังลากฉันด้วยซ้ำ แล้วจู่ ๆ เขาก็หยุดวิ่ง
ปึ้ก !
โอ้ย !
“ นี่ ! ถ้าคิดจะหยุดวิ่งก็บอกกันก่อนสิยะ เห็นไหมว่าหน้าของฉันมันชนกับหลังของนายอ่ะ ! “
“ ใครใช้ให้เธอวิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือเล่า - - “
“ ก็ถ้านายคิดจะหยุดก็บอกกันก่อนเส้ ไม่ใช่อยากจะหยุดก็หยุด ! “
“นี่เธอจะเลิกโวยวายสัก 5 นาทีได้ไหมห้ะ ?”
“นี่นายว่าฉันขี้โวยวายหรอห๊า ! >O< “
เอรอสไม่พูดเขาเดินไปเบื้องหน้า เพื่อตัดบทอันน่ารำคาญของฉันหน่อยแน่ะ !! ฉันอยากจะซัดหน้าหมอนี่นัก ฉันพูดพร้อมเดินไปข้างหน้าตามเขา แต่ว่า.. นี่มัน O_O ฉันไม่ได้สังเกตเลยนะเนี่ย ที่นี่ดูเหมือนสวนหย่อมย่อม ๆ รู้สึกเหมือนจะมีแค่ฉันกับเอรอสเท่านั้น มีบ่อหน้าอยู่ตรงกลางสวนหย่อมเล็ก ๆ นี่ มันช่างสวยงามจริง ๆ แสงแดดส่องเล็ดลอดเถาวัลย์ที่เกาะคดเคี้ยวทำเป็นหลังคาลงมา แสงแดดอ่อน ๆ กับบรรยากาศเงียบสงัดช่างหมาะเหม็งกันเสียจริง ๆ
“เป็นไงล่ะอึ้งไปเลยล่ะสิ”
“แหงล่ะ ใครจะไปนึกว่าหน้าอย่างนายจะไปมีมุมแบบนี้กับคนอื่นเขาด้วย”
“ฉันชอบมาที่นี่ในเวลาว่าง ฉันไม่ชอบที่ที่มีคนพลุกพล่านมันทำให้ฉันรำคาญโดยเฉาะพวกผู้หญิงพวกนั้น “ นี่ฉันหูฝาดไปหรือเปล่าเนี่ย O_O
“แล้วนายพาฉันมาที่นี่ทำไม”
“แล้วเธอคิดว่าผู้ชายที่โครตฮอตอย่างฉันพาผู้หญิงที่แสนเห่ยอย่างเธอมาในที่ลับตาคนแบบนี้ทำไมกันละ :) “ เค้าพูดพร้อมยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์
“พามานั่งชมวิวใช่ป่ะ ^^ “ แม่สอนไว้ต้องใจดีสู้เอรอส
“เธอนี่บ๊องจริง ๆ เลยฉันก็แค่ขี้เกียจเข้าเรียนคาบฟิสิกส์เท่านั้น ไม่ได้คิดพิศวาสพาเธอมาทำอะไรในที่ลับตาคนหรอกนะ แต่ถ้าเป็นความต้องการของเธอล่ะก็... “ เค้าพูดพรางเดินก้าวเข้ามาหาฉันเรื่อย ๆ ฉันที่ตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก ก็โดนคนตรงหน้าจับคางและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ๆ เรื่อย ๆ เรื่อย ๆ และเรื่อย ๆ
พลั่ก !
“ 555 ฉันคิดว่าเธอจะผลักฉันเร็วกว่านี้อีกนะ ^^ “
“ ฉันก็แค่เช็คเรทติ้งตัวเองเท่านั้นแหละ แสดงว่าความสวยของฉันก็ยังใช้ได้อยู่ที่ทำให้นายเอรอสผู้เย่อหยิ่ง โดนฉันปฏิเสธจูบหน่ะ J “ ฉันยิ้มเยาะเย้ย แล้วมันก็ได้ผลเอรอส เปลี่ยนสีหน้าเป็นโกรธจัดทันที หน้าเขาแดงมากเลยแหละ โฮะ ๆ >O< แต่เอ๊ะ ! ทำไมจู่ ๆ เข้าก็เปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มแบบนั้น ...
“ เธอไม่มีวันปฏิเสธจูบฉันได้หรอกแมรี่ :) “
เขาพูดพร้อมกับย่างสามขุมเข้ามาหาฉันอย่างรวดเร็ว ฉันทำอะไรไม่ถูกแต่ก็ทำใจกล้ายิ้มท้าทาย เขา
“ก็เอาสิถ้านายกล้าพอ :) ”
“นี่เธอ ! “ เอรอสพูดพร้อมกับกระชากตัวฉันเข้าหาเขาอย่างรวดเร็วแต่ก่อนที่เขาจะทำอะไรบ้า ๆ ฉันก็โพล่งออกไปเสียก่อน
“แน่จริงนายกล้ามาพนันกับฉันไหมล่ะ ? นายกล้ามาเป็นแฟนกับฉันรึเปล่า ฉันขอท้านายถ้านายตกลงรับข้อเสนอของฉัน ภายในเวลาสามเดือนนี้ที่เราคบกัน ฉันจะต้องทำให้นายตกหลุมรักฉันให้ได้ และถ้าฉันชนะนายจะต้องทำตามคำสั่งฉันทุกอย่างแต่ถ้าฉันแพ้นายล่ะก็นายจะขออะไรจากฉันก็ได้ แต่ถ้านายไม่กล้าพอ กลัวตกหลุมรักฉันจะปฎิ..”
“ฉันตกลง :) ”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ