โรงเรียนสายเลือดนักเลงสาว
เขียนโดย mayuyu
วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.59 น.
แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556 10.55 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) สายลับแห่งกาคุเอ็น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีค่ะ วาตาเบะ มายุ :) วันนี้ฉันต้องไปประชุมใหญ่ในถานะสมาชิกกาคุเอ็น ขณะนี้ชั้นและสมาชิกรวมทั้งท่านรองหัวหน้ามินามิกำลังรอท่านหัวหน้า มาเอดะ อัตสึโกะ ครืด˜เสียงประตูเปิดออกแสดงว่าท่านหัวหน้ามาแล้ว ยูโกะซังรีบถามงานพวกเราทันที "มาเอดะซังคะ มีงานอะไรมอบหมายให้พวกเรารึป่าว" "มินามิเอาที่จับเลือกงานมาหน่อย"เสียงท่านหัวหน้า "ค่ะ"เสียงท่านรองหัวหน้า "อ่ะเลือกเอง" "ใครได้อะไรบ้าง" เสียงท่านหัวหน้า ยูโกะ/สืบเรื่องโรงเรียนบาก้า แบล็ค/เล่นงานพวกโรงเรียนบาก้า เกคิการะ /เล่นงานพวกโรงเรียนบาก้า ชิบุยะ/เล่นงานพวกโรงเรียนบาก้า โทริโกยะ/เล่นงานพวกโรงเรียนบาก้า ซาโดะ /สืบเรื่องโรงเรียนบาก้า ทีมฮอร์โมน(ขอเหมารวม)/สังเกตการเคลื่อนไหวของโรงเรียนอื่น เพราะอาจจะวางแผนบุกมาจิสึกะ มายุ(ฉัน)/แฝงตังเข้าไปในโรงเรียนบาก้า (เข้าไปเรียน) "ไม่จริง"ฉันเปล่งคำพูดแบบตกใจมาก "เอาละตามนี้นะเลิกประชุม "ท่านหัวหน้าพูดปิดประชุมทันที แล้วชั้นจะทำไงเนี่ยยยยย!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ