Fiver รักวุ่นๆของไอดอล (S)

-

เขียนโดย เจ้าหญิงเอมิ

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.36 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,944 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เป็น?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่ฟอร์ดรีมแต่งตัวเสร็จรึยัง" เสียงพี่ไดพาสตะโกนเรียกฉัน
"เสร็จแล้ว เรียกจัง" ฉันรีบวิ่งออกจากบ้านมาขึ้นรถ
หลังจากนั้นพี่ไดพาสก็รีบขับรถออกไปมหาลัยทันที (ไม่รู้จะรีบไปไหน)
ฉันกับพี่ไดพาสเรียนอยู่มหาลัย No ฉันเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่ไดพาสเรียนอยู่ปี 3 
พี่ไดพาสขับรถมาส่งฉันที่หน้าคณะก่อนจะไล่ฉันลง 
"เธอมากับใคร"อัญญ่าเดินเข้ามาถามฉัน
"พี่ชายนะ"ฉันตอบอัญญ่า
"พี่ชายเธอเหรอ แท้รึเปล่า"รีเบลถามฉันด้วยท่าทีตกใจ
"ก็ใช่นะสิ จะตกใจทำไม"ฉันเริ่มรำคาญแล้วนะ
"นี่เธอไม่รู้เหรอ"รีเบลมองหน้าฉันก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจิ้มๆสักพักแล้วส่งมาให้ฉัน
ฉันมองหน้าจอโทรศัพท์สิ่งที่ฉันเห็นก็คือข้อมูลต่างๆของพี่ชายฉันไม่ว่าจะทำอะไรหรืออยู่ที่ไหน
"พี่ชายฉันก็ฮอตดีนิ"ฉันส่งโทรศัพท์คืนรีเบล"มันไม่เห็นจะแปลกพี่ชายฉันออกจะหน้าตาดีไม่แปลกที่จะมี FC"
"พี่ชายยเธอไม่ใช่แค่หน้าตาดีนะสิ"รีเบลบ่น"แต่พี่ชายเธอนะเป็น...."
"ได้เวลาเรียนแล้วไปเร็ว"รีเบลยังไม่ทันพูดจบอัญญ่าก็มาลากฉันไปเข้าห้องเรียนแล้วทีนี้ฉันจะรู้ไหมละว่าพี่ชายฉันเป็นอะไร?
พอเรียนเสร็จฉันฉันก็ตามหาตัว 2 คนนั้นแต่ก็หาไม่เจอไม่รู้ไปไหนกันวันนี้มีเรียนภาคเช้าอย่างเดียวด้วยซิไปไหนดีละ
"ฟอร์ดรีม"ฉันหันไปตามเสียงเรียกของใครบ้างคน
"พี่ไดพาสไม่เรียนเหรอ"ฉันถามพี่ไดพาสที่กำลังเดินมาหาฉัน
"วันนี้เรียนแต่ภาคเช้านะ ฟอร์ดรีมไปเที่ยวเป็นเพื่อนหน่อยดิ"พี่ไดพาสชวนฉันเที่ยวเหรอเนี่ย (นานๆจะชวนไปปกติชวนแต่เพื่อนตลอด)
"ก็ได้"ฉันเดินตามพี่ไดพาสไปขึ้นรถ
พี่ไดพาสขับรถพาฉันมาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้มหาลัยแต่ทำไมไม่มีคนเลยหละ
"ทำไมร้านเงียบจัง"ฉันถามพี่ไดพาสความจริงร้านตกแต่งได้สวยมากแต่แปลกตรงที่ไม่มีใครในร้านเลยนอกจากฉัน พี่ไดพาสแล้วก็ผู้หญิงที่ยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์
"ที่นี้เป็นร้านของพวกพี่นะ"พี่ไดพาสเดินไปนั่งที่โต๊ะตรงกลางซึ่งเป็นโต๊ะใหญ่นั่งได้ประมาณ 10 คน (จะใหญ่ไปไหน)
"โต๊ะต้องใหญ่นั่งกันแค่ 2 คนเองเหรอ"ฉันถามพร้อมมองดูรอบๆห้องที่ฝาผนังก็มีแต่รูปพี่ไดพาสกับเพื่อนทั้งนั้น
"มีเพื่อนพี่อีก 4 คนนะมันกำลังมา"พี่ไดพาสตอบฉันแล้วก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครสักคน
"สั่งอาหารไปก่อนนะเดี๋ยวพี่มา"พี่ไดพาสพูดจบก็เดินออกไปแล้วฉันจะสั่งอะไรดีหละเนี่ยง...
 
                   เม้นกันเยอะๆนะเดี๋ยวจะรีบมาอัพให้
  
                                 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา