โรงเรียนนางฟ้า
10.0
เขียนโดย เจเจ__น่ารัก
วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.20 น.
2 ตอน
3 วิจารณ์
5,790 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.41 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ความรักกับเวทมนตร์ที่เรารัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ วันนี้เป็นวันที่น่าปวดหัวและน่าดีใจมากเลย ช่วงนั้นเป็นเวลาที่ฉันกับเพื่อนกำลังทานข้าวเช้าของโรงเรียนนางฟ้า ทันใดนั้นฉันมองเห็นผู้หญิงผมสั้นที่กำลังด่าพวกผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง "นี่พวกเธอทำเสื้อฉันเปื้อนหมดเลย นี่รู้ไหมว่าเสื้อฉันแพงขนาดไหน" ผู้หญิงผมสั้นด่า "ฉันต้องขอโทษแทนเพื่อนด้วยค่ะ"ผู้หญิงคนหนึ่งพูด "แค่นี้หรอ"ผู้หญิงที่ด่าตอบกับ "เธอรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร ฉันเฮเลน หลานของครูใหญ่"เฮเลนตอบ ตอนนั้นดูนากับแซมีลุกจากที่นั่งไปบอกกับเฮเลน "นี่เฮเลน เธอยังไม่หยุดด่าคนอื่นอีกหรอ"แซมีพูด "ก็พวกนั้นผิดนี่"เฮเลนตอบกับ "ฉันว่าเธอผิด"ดูนาพูด "ฉันไม่ได้ทำผิด"เฮเลนตอบ "เพราะเธอเขาไปชนกลุ่มผู้หญิง แล้วเธอก็หาเรื่อง"ดูนาพูด ทันใดนั้นพวกเราได้ยินเสียงเวลาเข้าเรียนแล้ว ฉันเลยไปบอกดูนากับแซมีให้พอเถอะ "ฝากไว้ก่อนเถอะ"เฮเลนพูด
"สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคน" ครูไอริสพูด "วันนี้ครูจะพาพวกเราเรียนเวทมนตร์วารีนะจ๊ะ" ครูไอริสพูดต่อ ครูไอริสก็พาศึกษาดูอย่างน่าสนุก เป็นวิชาที่ฉันชอบมากค่ะ เรียนไปได้สักพักก็หมดเวลาเรียน พวกเราก็พากันไปที่สนามของโรงเรียน ตอนนั้นพวกเรากำลังอ่านหนังสืออย่างสนุก ฉันได้ยินเสียงประกาศบอกว่า"ของให้นักเรียนนางฟ้าไปเตรียมตัวดื่มน้ำชายามบ่ายกับโรงเรียนเทพบุตร" ฉันกับเพื่อนดีใจ ถึงเวลาช่วงบ่ายครูมอบหน้าที่ให้พวกฉันไปต้อนรับนักเรียนเทพบุตร พอโรงเรียนเทพบุตรมาถึงพวกเราก็ต้อนรับอย่างดี นั้นคารัม ฮันยอล และชินยูนี่ "ว่าไงจ๊ะสาวๆ"คารัมพูด ฉันกับเพื่อนก็พานักเรียนเทพบุตรไปที่ห้องโถงใหญ่ นักเรียนเทพบุตรก็ดื่มชายามบ่ายพูดคุยเรื่องต่างๆ พอบ่ายแก่ๆ คารัมก็เดินมาหาฉัน "แคต" เขาก็บอกฉัน "เราลองคบกันดูได้ไหม"คารัมพูด "ได้" ฉันตอบกับ ฉันก็รีบเดินหนีกลัวใครจะมาเห็น แต่ฉันกับคารัมทันได้สังเกตที่ชินยูแอบมองฉันกับคารัม
******************************************************************
"สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคน" ครูไอริสพูด "วันนี้ครูจะพาพวกเราเรียนเวทมนตร์วารีนะจ๊ะ" ครูไอริสพูดต่อ ครูไอริสก็พาศึกษาดูอย่างน่าสนุก เป็นวิชาที่ฉันชอบมากค่ะ เรียนไปได้สักพักก็หมดเวลาเรียน พวกเราก็พากันไปที่สนามของโรงเรียน ตอนนั้นพวกเรากำลังอ่านหนังสืออย่างสนุก ฉันได้ยินเสียงประกาศบอกว่า"ของให้นักเรียนนางฟ้าไปเตรียมตัวดื่มน้ำชายามบ่ายกับโรงเรียนเทพบุตร" ฉันกับเพื่อนดีใจ ถึงเวลาช่วงบ่ายครูมอบหน้าที่ให้พวกฉันไปต้อนรับนักเรียนเทพบุตร พอโรงเรียนเทพบุตรมาถึงพวกเราก็ต้อนรับอย่างดี นั้นคารัม ฮันยอล และชินยูนี่ "ว่าไงจ๊ะสาวๆ"คารัมพูด ฉันกับเพื่อนก็พานักเรียนเทพบุตรไปที่ห้องโถงใหญ่ นักเรียนเทพบุตรก็ดื่มชายามบ่ายพูดคุยเรื่องต่างๆ พอบ่ายแก่ๆ คารัมก็เดินมาหาฉัน "แคต" เขาก็บอกฉัน "เราลองคบกันดูได้ไหม"คารัมพูด "ได้" ฉันตอบกับ ฉันก็รีบเดินหนีกลัวใครจะมาเห็น แต่ฉันกับคารัมทันได้สังเกตที่ชินยูแอบมองฉันกับคารัม
******************************************************************
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ