รักได้ไหม...? นายเพลย์บอยตัวแสบ
เขียนโดย poppyloveam
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.13 น.
แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) นายมันบ้า!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ..เพราะคำพูดของนายกัปตันแท้ๆ ทำให้วันนี้ของตาฉันดำ ฮื่อๆกว่าจะมาโรงเรียนได้ต้องเติมแป้งตั้งหลายครั้ง.
" หวัดดี Baby." เสียงนายปีศาจกัปตันดังขึ้นเมื่อฉันก้าวเข้ามาในโรงเรียน
"....."
"เป็นอะไรจ๊ะ วันนี้ฉันอุตสาห์มารอเทอแต่เช้ายิ้มให้กันหน่อยสิ"สิ้นเสียงนายกัปตันก็มีคนมองฉันด้วยสายตาที่น่ากลัวมาก ถ้าฉันไม่ยิ้มให้เขา นายกัปตันกำลังทำให้ฉันอายุสั้น
"อรุณสวัสดิ์คะพี่กัปตัน.. พอใจรึยัง"จากนั้นฉันก็เดินหนีนายยนั่นขึ้นตึกมันวันซวยอะไรของฉันอีกเนี่ย.. แล้วนายนั่นยังตามมาที่ห้องฉันอีกโอ๊ยๆ ฉันเดินเข้าห้องไปนั่งที่นั่งประจำของฉัน
"เป็นอะไรรึป่าว อริสซ่าดูเทออารมณ์ไม่ดีนะ"สีน้ำพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาฉัน
"เฮ้อ..."ฉันทำหน้าเบื่อหน่ายแทนคำตอบ
"น้ำแกก็ลองดูที่หน้าห้องของเราสิ"ดริ้งพูดพร้อมกับชี้มือไปที่ประตูมีผู้หญิงมากมายกำลังส่งเสียงน่ารำคราญ
"กริ๊ดดดดด กัปตันคะขอถ่ายรูปหน่อยคะ"
"กริ๊ดดดดด" บราๆๆๆๆๆๆๆ อะัไรอีกมากมาย
"ขอทางหน่อยครับ"นายกัปตันพูดแล้วแทรกฝูงชนเข้ามา
"หวัดดีคะ พี่กัปตัน"
"หวัดดีครับน้องน้ำ"
"วันนี้เทอเป็นอะไรรึป่าว อริสซ่า"
"ป่าววนิ แล้วนายมาหาฉันมีอะไร?"
"ก็ฉันบอกเทอแล้วไงว่าฉันจะจีบเทอ เทอลืมไปแล้วหรอ555 "
" ก็ฉันบอกนายแล้วไงว่าไม่มีทางที่ฉันจะรักคนอย่างนาย"
"หรอ แล้วฉันจะจีบอ่ะจะทำไม."
"นี่นาย!! ก็ได้นายอยากจีบฉันนักใช่ไหม?."
"ใช่"
"งั้นภายใน 1อาทิตย์ถ้านายทำให้ฉันชอบนายได้ ฉันจะยอมคบกับนาย แต่ถ้านายทำไมไม่ได้ต้องคุกเข่าขอโทษฉันต่อหน้านักเรียนทั้งโรงเรียน"
"ดะ..ได้ ฉันตกลง"
"งั้นก็ดี"
"ได้เวลาเข้าห้องแล้วฉันไปก่อนนะ "นายกัปตันพูพร้อมกับก้มลงมาจุ๊ปแก้มฉัน จุ๊บ!
"นะ.. นาย"
"แล้วเจอกันหลังเลิกนะครับบบบ น้องอริสซ่า ไปแล้วนะครับน้องน้ำ น้องดริ้ง"
"ไป ตายชะ!! ."สิ้นเสียงของฉันนายกัปตันก็หันมาส่งยิ้มทะเล้นให้ฉันแล้วก็เดินออกไปพร้อมกับฝูงแฟนคลับ
เฮ้อ....ไม่น่าเลยเรา วันแสนสุขของฉันต่อจากนี้จะเป็นยังไง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ