รักได้ไหม...? นายเพลย์บอยตัวแสบ
เขียนโดย poppyloveam
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.13 น.
แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ**เช้าอีกวันของฉันหวังว่าคงเป็นที่สดใสนะ..
"หวัดดี อริซ่าา "เสียงสดใสของยัยดริ้งตัวแสบกับยัยน้ำขี้บ่น// บ่นเก่งทั้งคู่
"ว่าไง ย่ะ."
"เฮ้ย! นั่นมันนายกัปตันกับพี่ฟ้านิน่าา ได้ข่าวว่าเขาคบกับกันไม่ใช่หรอ " ยัยดริ้งพูดพร้อมกับชี้ไปทางนายกัปตันเดินมากับพี่ฟ้า
" เฮ้อ.. ยัยดริ้งนี่แกไม่รู้จริงๆหรอ นายกัปตันเจ้าชู้จะตายไม่เชื่อค่อยดู"
แล้วนายกัปตันก็เดินไปส่งพี่ฟ้าที่หน้าตึกหลังจากที่พี่ฟ้าขึ้นตึกไปแล้วก็มีผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้เดินมาควงนายกัปตันแล้วเดินไปทางห้องน้ำ..
"จริงด้วยว่ะ แก นี่อริสซ่าเทออย่าไปยุ่งกับกัปตันเลยนะ ."
"เกี่ยวอะไรกับฉันด้วยล่ะ ไปกันเหอะ"
~.บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอน ถ้ามองจากตรงนี้...
#"ฮัลโหล นั่นใครคะ."
'' พี่ต้าไงครับน้องอริสซ่า จำพี่ไม่ได้หรอ"
''โทรผิดรึป่าวคะ "
..ตู๊ดดดดดดดดดดดด
"ใครโทรมาหรออริสซ่า ."
''เขาโทรผิดนะ "
''หรออ กิ๊กที่ไหนอีกล่ะสิ "
"ไม่มีหรอกน่้าาา "
"ให้มันแน่ "
"ป่ะขึ้นห้องกันเถอะ "ยัยดริ้งเอ่ยชวนพร้อมกับปิดหนังสือ
"จ๊ะๆๆ "
"ยัยหนอนหนังสือ!!" ฉับกับยัยน้ำพูดประชดยัยดริ้ง
แล้วทั้ง2คนก็เดินขึ้นห้องเรียน....***
ส่วนฉันก้เดินตามหลัง ระหว่างเดินอยู่นั่นฉันก็เดินไปชนกับนายกัปตันพอดี
"โอ๊ยย!! เทอ"
''นายเดินไม่ดูทางรึไงห่ะ!! .''
"เทอนั่นแหละเดินยังไงมาชนฉัน"
''ฉันก็เดินของฉันดีๆ นายนั่นแหละไม่ดู''
"เทอนั่นแหละผิด "
"เอาอีกแล้วนะนาย คราวก่อนก้ว่าฉันผิดคนผิดทั้งๆทีนายเป็นคนเดินมาชนฉันเอง"
"เหอะ เทอพูดอย่างกับฉันจะสนใจนายอย่างงั้นแหละ"
''แล้วใครเขาอยากให้นายมาสนใจฉันย่ะ"
''ก็เห็นๆอยู่"
''นี่นาย!! ฉันบอกไว้ตรงนี้เลยนะฉันไม่มีทางสนใจนายหรอก"
''แล้วจะคอยดู เพราะฉัน..จะ..จีบ..เธอ !! "
"ไม่มีวันที่ฉันจะรักคนอย่างนาย"
"ฉันจะทำให้เทอรักฉันให้ได้"
''ไม่มีวันนั้นหรอก.. "
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ