รักได้ไหม...? นายเพลย์บอยตัวแสบ
9.0
เขียนโดย poppyloveam
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.13 น.
21 บท
11 วิจารณ์
27.60K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
21)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นที่ทำให้ฉันตื่นแต่เช้ามาแต่งตัวเพื่อออกไปเดทกับกัปตันแฟนสุดที่รักของฉันซึ่ง
วันนี้เป็นวันครบรอบหนึ่งปีของเราสองคนตลอดเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมากัปตันเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขารักฉันมากแค่ไหนถึงบางครั้งเราจะทะเลาะกันบ้างแต่ก็สามารถผ่านมันมาได้
ปี๊ดๆๆ!! เสียงแตรรถของกัปตันดังขึ้นที่หน้าบ้าน
"มาแล้วคะ”ฉันตะโกนบอกพร้อมกับใส่รองเท้า
“ไม่ต้องรีบก็ได้”กัปตันพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานมาให้ฉันเหมือนกับทุกครั้ง
“ไม่อยากรอนานนี่น่า”
“สำหรับอลิสซ่านานแค่ไหนก็จะรอ”
“จริงอ่ะ ทำไมถึงรอล่ะ”
“ก็เพราะรักไง”กัปตันตอบฉับพร้อมกับเดินมาโอบกอดฉันจากด้านหลังอ้อมกอดนี้อบอุ่น
“บ้า “ฉันตีมือเขาด้วยความเขิน
“แล้วรักไหมล่ะ”
“ที่สุดอ่ะ ฟอด! ”ฉันหอมแก้มเขาด้วยความมั่นไส้
“งั้นเราไปกันเหอะ หันหลังมาปิดตาก่อน”
“ต้องปิดด้วยหรอ”
“นะครับ แปปเดียว”
แล้วกัปตันก็พาฉันขึ้นรถแล้วขับรถออกไปสักพักตลอดทางก็มีเพลงรักเปิดเบาๆคลอให้ได้บรรยากาศโรแมนติกกัปตันมือฉันกุมไว้เพื่อสื่อตามเพลงที่เปิด
เธอคือทุกสิ่ง ในความจริงในความฝัน
คือทุกอย่างเหมือนใจต้องการ
เธอเป็นนิทานที่ฉันอ่าน ก่อนหลับตาและนอนฝัน
เธอคือหัวใจ ไม่ว่าใครไม่อาจเทียมเทียบเท่าเธอ
ช่างโชคดีที่เจอได้ตกหลุมรักเธอ ได้มีเธอเคียงข้างกัน
คงจะมีเพียงทำให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบตาฉัน
คงจะมีเพียงเธอที่หยุดหัวใจของฉันไว้ตรงนี้ ตรงที่เธอ
เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ
ฉันจะทำทุกทุกทางด้วยวิญญาณและหัวใจ
นั่นคือฉันจะรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไรสถานใด
ทั้งหัวใจฉันมีเธอเพียงคนเดียว เธอคือรักจริง
ฉันยอมทิ้งทุกทุกอย่างเพียงเพื่อเธอ
ดั่งฟ้าให้มาเจอให้เธอคู่กับฉัน ให้เราได้เดินเคียงข้างกันนับจากนี้
คงจะมีเพียงทำให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบตาฉัน
คงจะมีเพียงเธอที่หยุดหัวใจของฉันไว้ตรงนี้
ตรงที่เธอ เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ
ฉันจะทำทุกทุกทางด้วยวิญญาณและหัวใจ
นั่นคือฉันจะรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไรสถานใด
ทั้งหัวใจฉันมีเธอเพียงคนเดียว...~
แล้วสักพักรถก็จอดที่ใดที่หนึ่งกัปตันจับมือฉันแล้วพาลงมาจากรถฉันได้ยินเสียงคลื่นวัดเข้าฝั่ง
“รออยู่ตรงนี้ก่อนนะ”กัปตันกระซิบที่ข้างหุฉันก่อนที่จะปล่อยฉัน
ผ่านไป 5 นาที
ฉันมีความรู้สึกว่ามีคนมายืนกอดข้างหลังพร้อมกับกระซิบว่า
“แกะผ้าปิดตาออกได้แล้ว”
ฉันค่อยๆแกะผ้าปิดตาออกภาพตรงหน้าที่ฉันเห็นทำให้ฉันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
ภาพตรงหน้ามีโต๊ะดินเนอร์ปูด้วยผ้าปูสีขาวสะอาดมีเทียนตั้งอยู่รอบๆโต๊ะเป็นเทียนที่วาอยู่ทรายต่อกันเป็นรูปใจล้อมรอบโต๊ะเป็นภาพที่สวยงามมาก
“ชอบไหมผมทำเองหมดเลยนะ”
“ชอบมากๆเลยขอบคุณนะ”ฉันพูดพร้อมยิ้มทั้งน้ำตาด้วยความดีใจพร้อมกับกอดคนที่ฉันรัก
“ผมเต็มให้ทำเพื่อคุณสุดที่รักของผม ผมรักคุณนะอลิสซ่ารักตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันรอยยิ้มของคุณทำให้ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มองขอบคุณที่อยู่ข้างๆผมถึงแม้ว่าผมจะทำให้คุณเสียใจก็ตามต่อไปนี้ผมจะไม่สัญญานะว่าจะไม่ทำให้คุณร้องไห้แต่ผมจะเป็นคนที่คอยเช็ดน้ำตาให้คุณทุกครั้งที่ร้องไห้”
“ฉันก็รักคุณคะที่รักของฉัน”
ฉันและเขาสบตากันเนิ่นนานไม่ต้องมีคำพูดที่สวยหรูแค่มองตากันเราสองคนรู้สึกถึงความรู้สึกของและกัน
ฉันไม่อยากจะเชื่อหรอกนะว่าสุดแล้วคนอย่างอลิสซ่าจะมาหยุดอยู่ที่นายกัปตันเพล์สุดแสบที่ดูยังไงๆก็ไม่สามารถรักกันได้แต่สุดท้ายเป็นเพราะพรมลิขิตที่ขีดมาให้เราได้พบกันได้รักกัน.
End.
ขอบคุณที่ติดตามนะคะหลังจากที่หายไปนานก็มาแต่งตอนจบให้แล้วนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ