Deathless รักอันตรายของแวมไพร์นิรันดร์กาล (18+)

9.4

เขียนโดย ซาตานไร้เงา

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.12 น.

  4 session
  2 วิจารณ์
  14.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 15.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Special of D.O. (Flame)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   Special of D.O.
   ท่ามกลางเปลวเพลิงที่ลุกโชนร่างสองร่างกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดร่างหนึ่งคือร่างบางของหญิงสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่งที่มีผมสีน้ำตาลอ่อนเป็นลอนสวย อีกร่างคือร่างสูงของชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาที่มีผมสีเทา ดวงตาของชายหญิงคู่นั้นต่างเป็นสีแดงส่องประกาย
   “หยุดได้แล้วลีน”
   “ไม่ดีโอ ฉันจะต้องเป็นหนึ่งเท่านั้น คนเดียว!”
   “เธอเป็นบ้าอะไร! อยากได้มันขนากนั้นเลยเหรอ!”
   “ใช่! ฉันต้องการแข็งแกร่งที่สุด ฉันต้องการเป็นที่สุดของที่สุด!”
   “ลีน...”
   ‘ดีโอ’ เรียกชื่อคนรักของตนอย่างแผ่วเบา เธอเป็นอะไรไป ทำไม ทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น สิ่งที่เธอต้องการมันสำคัญขนาดที่เธอจะต้องฆ่าเขาเชียวหรือ หึ! งั้นก็คงช่วยไม่ได้สินะ
   “จบกันสักทีนะ ดีโอ”
   “ถ้าเธออยากให้เป็นแบบนั้น ก็ได้ลีนจบกันสักที เธอกับฉัน ความรักและมิตรภาพระหว่างเรา”
   พรึบ!
   พรึบ!
   เปลวเพลิงจำนวนมหาศาลจากทั้งคู่พุ่งเข้าหากันอย่างบ้าคลั่ง เมื่อถูกตัดความสัมพันธ์ขนาดนั้นคงไม่ต้องออมมืออีกแล้วล่ะ
   “ฟีนิกซ์!” สิ้นเสียงนกเพลิงอมตะฟีนิกซ์ก็ปรากฏออกมา และพลังของเขาก็เพิ่มขึ้นด้วย จนเธอต้ายไม่ไหว
   “กรี๊ดดด!!!”
   ร่างบางกรีดร้องลั่นเมื่อต้านพลังของชายหนุ่มไม่ไหว กระเด็นลอยออกไป ตามตัวมีบาดแผลจากการถูกไฟคลอก เสื้อผ้าฉีกขาด
   “ลาก่อน ลีน...”
   พรึบ!
   “กรี๊ดดดดดด!!!”
   รอบกายของเธอมีแต่เปลวเพลิงที่ลุกโชนและร้อนแผดเผาเธออยู่ เสียงกรีดร้องอย่างทรมานของเธอช่างเสียดแทงหัวใจของเขายิ่งนัก ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลยจริงๆ เขาต้องฆ่าคนที่เขารักอย่างสุดหัวใจให้ตายไปต่อหน้าต่อตาเนี่ยนะ มันช่างเป็นความจริงที่โหดร้ายเหลือเกิน
   “ขอโทษนะลีน แต่เธอเป็นคนเลือกเอง”
   สุดท้ายเมื่อกองเพลิงดับมอดลงร่างกายของหญิงสาวก็กลายเป็นเถ้าธุลีด้วยฝีมือของเขา ความจริงที่แสนทรมานนี้ มันคงจะตามหลอกหลอนเขาไปตลอดกาลแน่ๆ
   “ฉันเสียใจด้วยนะ ดีโอ” เสียงนุ่มหวานของผู้หญิงดังขึ้นพร้อมกับแสงสว่างที่ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นร่างกายหญิงสาวผู้หนึ่ง
   “ท่านผู้สูงส่ง” ดีโอโค้งตัวคำนับเคารพเธอผู้นั้นอย่างนอบน้อม
   “บัดนี้ ไม่มีผู้ใดแข็งแกร่งไปกว่าเธออีกแล้วในด้านการใช้เพลิง นับจากนี้ไปเธอคือเจ้าแห่งเพลิงอมตะ รับไปสิสัญลักษณ์แห่งราชา ต่อไปนี้เธอเป็นหนึ่งในสิบสองนิรันดร์กาลแล้ว”
   เขาลังเลนิดหน่อยก่อนจะยื่นมือไปรับสัญลักษณ์นั่น เมื่อสัมผัสมันเปลวเพลิงสีแดงก็ลุกโชนขึ้นรอบตัวเขา
   “จงไปหานิรันดร์กาลที่เหลืออีกสิบคนเถอะ”
   “ครับท่าน”
   Special End
   

 
   เรียบร้อยไปสองคน ตอนหน้่าเป็นคิวของใครต้องรอลุ้นกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ จะพยายามมาอัพบ่อยๆ เป็นกำลังใจให้ผมหน่อยเน้อ~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา