หนุ่มขี้อาย กับยัยน่ารัก
10.0
เขียนโดย PUKBUNG
วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.50 น.
2 ตอน
0 วิจารณ์
5,401 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) "การเปิดเทอมวันเเรกของการเรียน"
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันเเรกของการเรียน ผมก็เรียนอยู่ม.5 เเล้วสิน่ะ วันนี้มีนักเรียนที่เเปลกหน้าเยอะมากเพราะว่ามีเด็กนักเรียนม.4 เข้าใหม่เยอะมาก เเละก็เป็นเหมือนๆทุกๆภาคเรียน ยังไม่มีการสอนเพราะว่าเป็นวันเปิด เทอมวันเเรก เพื่อนๆในห้องของผมก็เริ่มจับกลุ่มคุยกัน เหมือนเคย เเต่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันเเรกก็จะคุยกันเป็นพิเศษ เเละก็ถึงเวลาพักเที่ยง ทุกคนก็จะเข้าโรงอาหารเพื่อกินข้าวเที่ยงกันตามปกติ เเละเเล้ว อยู่ดีๆผมกำลังเดินเพื่อต่อเเถวเพื่อซื้ออาหารก็ มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งผมสั้นๆ ผิวขาว น่ารัก เดินเข้ามาเเล้วก็ถามว่านี่ใช่พี่"ต้า"รึป่าวค่ะ จำหนูได้รึป่าว เราเคยเรียนอยู่โรงเรียนประถมโรงเรียนเดียวกัน ผมก็เลยถามไปว่าน้องชื่ออะไรคับ น้องเข้าก็บอกว่าชื่อ"เเนน"ไงค่ะ ผมก็เลยตอบไปว่าผมจำได้เเล้วทั้งๆที่ผมจำเธอไม่ได้ เเล้วเธอก็มานั้งกินข้าวโต๊ะเดียวกับผม เเล้วเราก็นั่งกินข้าวด้วยกัน เธอก็นั่งเราเรื่องเธอที่โรงเรียนประถมให้ฟัง ผมก้เริ่มๆจะจำเธอได้รางๆ เเละตอนเย็นเธอก็เดินกับบ้านพร้อมผม ผมก็รู้สึกเหมือนใจของผมมันเต้นเมื่ออยู่ใกล้เธอ เธอเป็นคนที่คุยเก่งเเละก็น่ารักมาก
เป็นไงบ้างคับ กับตอนเเรก เเล้วรอชมตอนต่อไป
"ความสัมพันละว่าง ต้า กับเเนนจะเป็นอย่างไร ติดตามอ่านตอนหน้า"
เป็นไงบ้างคับ กับตอนเเรก เเล้วรอชมตอนต่อไป
"ความสัมพันละว่าง ต้า กับเเนนจะเป็นอย่างไร ติดตามอ่านตอนหน้า"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ