Scool of love รักวุ่น ในวัยเรียน
เขียนโดย BEAMBOYLOVELOVE
วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.33 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 15.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพักเที่ยง
เป็นเวลาที่นักเรียนทุกคนรอคอยเพราะเป็นเวลาที่ได้พักสายตาจากตัวหนังสือ และเสียงอันไพเราะของครูผู้สอน
" เย้ได้กินข้าวแล้ว " เสียงของน้ำปั่นดังขึ้น
"ยัยตะกระจ้องแต่จะกินข้าว " เสียงของธามชายหนุ่มผู้ซึ่งนั่งอยู่ข้างน้ำปั่นพูดขึ้น
"เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนาย เชอะ!! ไปกันเถอะ เพื่อน อันอัน " น้ำปั่นพูดกับธาม และ หันไปพูดกับเพื่อน และอันอัน
"ไปกินด้วยกันไหมธาม " อันอันถามธาม
"จะไปชวนหมอนั่นทำไมอัน " น้ำปั่นวีนใส่อันอัน
"อืมไปสิ ไม่มีเพื่อนไปด้วยพอดี " ธามไม่สนใจน้ำปั่นและเดินนำหน้าไป
"ป่ะน้ำปั่นไปกินข้าวกินกำลังหิวอยู่ไม่ใช่เหรอ " เพื่อนพูดหลังจากที่เงียบมานาน
"อันทำไมเธอถึงชวนนายธามไปด้วนล่ะ เธอก็รู้ว่า ชั้นไม่ชอบนายธาม " น้ำปั่นเริ่มวีนอีกครั้ง
"ก็ชั้นสงสารธามอ่ะ เห็นไม่มีเพื่อนกินข้าวด้วย " อันพูดและทำหน้าสลด "
"เชอะงั้นเธอก็กินกับนายธามไปละกันชั้นกินคนเดียวก็ได้ " น้ำปั่นพูดแค่นั้นแล้วก็เดินไปที่โรงอาหาร
"เพื่อนช่วยอันหน่อยจิ ช่วยง้อยัยร้ำให้ที น้าๆๆๆๆๆ " หลังจากที่น้ำปั่นเดินออกไปจากห้องอันอันก็ขอให้เพื่อนช่วยง้อน้ำปั่น
"ไม่เอาอ่ะเดี๋ยวยัยน้ำก็พลอยงอนชั้นอีกคน " เพื่อนพูดแค่นั้นแล้วก็เดินตามน้ำปั่นออกไป
พอแค่นี้ก่อน อัพที่ รร. อัพมากไม่ได้เดี๋ยวครูด่า เม้นต์+ ดวต ให้เก๊าด้วนน้าาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ