Scool of love รักวุ่น ในวัยเรียน
เขียนโดย BEAMBOYLOVELOVE
วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.33 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 15.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
แผนผังการนั่ง
น้ำปั่น - ธาม เพื่อน - ?? อันอัน - ??
?? - ?? ?? - ?? ?? - ??
?? - ?? ?? - ?? ?? - ??
?? - ?? ?? - ?? ?? - ??
เฮือกโชคชะตากลั่นแกล้งผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างน้ำปั่นได้ไง ทำไมต้องให้นั่งคู่กับนายธามประธานปากหมาด้วยเนี่ยไม่เข้าใจ
" เอาล่ะนักเรียนมีใครมีปัญหาไหมที่ครูจักที่นั่งให้แบบนี้ " ครูนภาถาม
" ไม่มีครับ/ค่ะ" อันที่จริงหนูมีค่ะครูแต่ไม่อยากมีเรื่อง
" วันนี้ไม่มีการเรียนการสอนครูจะให้รักเรียนปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆก่อนนะ"ครูนภาบอกและเดินออกจากห้องไป
" ไงจร๊น้ำปั่นได้เจอกันอีกแล้วนะ ชั้นดีใจจังเลยที่ได้นั่งใกล้เธอสงสัยเราจะทำบุญร่วมกันมาแน่นอนเลยอ่ะใช่มั้ยๆ"
" แวะใครไปทำบุญร่วมกับนายมาย่ะ ทำบาปมากกว่าน่ะสิชั้นถึงต้องได้มานั่งใกล้กับนายซวยจริงๆเย็นนี้ชั้นต้องกับไปอาบน้ำมนต์อีกแล้วใช่ไหมเนี่ย เซ็ง"
" ไม่เห็นต้องเซ็งเลยนี่ นั่งใกล้ชั้นมันไม่ดีตรงไหนชั้นเป็นถึงประธานนักเรียน แถมพ่วงด้วนหนุ่มฮอตน่าตาดีที่สุดใน รร. อีกด้วย"
แค่นี้ก่อนน้าแล้วจะมาอัพตอนต่อไปให้แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่อิอิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ