นายเคยรักฉันบ้างไหม.
เขียนโดย LastNight
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.12 น.
แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.47 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) คำตอบและความจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'ฮาซูคิจังลองมาคบกับผมดูไหม' นี้เป็นคำถามที่พาให้ฉันตกตะลึงซะเหลือเกิน
"ว่าไงหระฮาซูคิจังไม่ลองคบกับผมดูหรอ..??"
"คะๆ..คือว่าฉันมะ.." ฉันกำลังจะปริปากพูดคำว่า ไม่ ออกไปคุณโยเซก็รีบพูดก่อนฉันเลยว่า..
"ลองไปคิดดูก่อนก็ได้นะฮาซูคิจังเมื่อได้คำตอบที่แน่ชัดเมื่อไหร่ค่อยมาตอบฉันนะ"
"แต่ว่าฉัน.." โอ๊ย..!! เอาไงดีเนี่ย..!!
"แต่ว่าอะไรหรือฮาซูคิจัง"
"แต่ว่าฉันยังไม่อยากคบใครตอนนี้น่ะค่ะ ^_^"
"เอ่อ..งั้นไม่เป็นไรเริ่มจากเป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้" เป็นเพื่อนงั้นหรอไม่อยากเป็นคร่าาา..T.T
"...อ่าค่ะ" #กัดฟันพูด
"ถึงจะเป็นเพื่อนยังไงแต่ก็รู้ไว้นะว่าผมชอบฮาซูคิจังนะถึงฮาซูคิจังจะไม่ได้ชอบผมก็ตาม"
"ขอบคุณค่ะที่ชอบฉันแต่ว่าฉันไม่สามารถชอบคุณตอบได้หรอกนะค่ะ"
"ก็เริ่มจากเพื่อนก่อนแล้วถ้าฮาซูคิจังตัดสินใจดีแล้วค่อยตอบผมและผมคิดว่าคำตอบคงจะเป็นตำที่ว่า ตกลงนะ อะไรประมาณนี้นะครับ" โอ๊ย..!! เอาไงดีเนี่ยเราไม่อยากขัดใจลูกเจ้าของโรงเรียนเลย
"ค่ะ" T.T พระเจ้าค่ะช่วยลูกด้วยนะค่ะ
"อ๋อใช่ครับผมได้ข่าวว่าฮาซูคิจังเป็นแฟนเก่าของมาซากุ โทคิ นักกีฬาดีเด่นประจำโรงเรียนใช่ไหมครับ" อึ๊ก..!! ทำไมเจ็บที่หัวใจจังเลย
"อ่า อ่า เอ่อ..ใช่ค่ะทำไมหรอค่ะ..??"
"ผมอยากเตือนว่าลืมเขาซะเถอะนะครับเพราะว่ามาซากุ โทคิน่ะได้ข่าวมีแฟนใหม่ไปแล้วน่ะครับ" แฟนใหม่..ทำไมโทคินายลืมฉันง่ายขนาดนั้นเลยหรอง่ายขนาดนั้นเลยหรอ..:(
"ช่างโทคิเถอะค่ะยังไงซะเขาก็ไม่ได้เป็นอะไรกับฉันแล้ว" ใช่ยังไงเขาก็ไม่ได้เป็นอะไรกับฉันแล้วยังไงซะก็รีบลืมซะเรา รีบลืมให้ได้..
"หึ..!!" อ๋อเสียงใครน่ะคุ้นๆ พอฉันเงยหน้าขึ้นไปก็พบกับคาโอรุ..!! เขามาทำอะไรแถวนี้กันเนี่ย
"นี้ไอ้ประธานตาขวาง ไม่ทราบว่าเพื่อนใครมีแฟนฟ่ะ"
"..."
"ห๊ะ..!! ตอบมาเส๊..!!"
"ก็มาซากุ โทคิเพื่อนนายไงไอ้อัธพาลประจำโรงเรียน..!!" เอาแล้วไงจะเกิดการต่อยกันหรือป่าวเนี่ย..??
"ไอ้ตาขวางแกว่าใครอัธพาลห๊ะ..!!"
"ก็แกไงไอ้อัธพาล..!!"
"หึ..!! เจียมตัวหน่อยนะทาดาเสะ คาโอรุพรุ่งนี้คุณอาจจะไม่ได้อยู่ในโรงเรียนนี้ต่อก็ได้นะ"
"กลัวที่ไหนเอาดิโรงเรียนที่ดีกว่านี้มีเยอะแยะ เหอะ..!!" ทนไม่ไหวแล้วน่ะ..-*-
"พอได้แล้ววววววว...!! นี้พวกคุณน่ะจะมาทะเลาะกันเป็นเด็กๆอยู่ทำไมน่ะ"
"...../....." จึ๊ย..!! เราทำอะไรไปหระเนี่ยตายแน่ๆฉันตายแน่ๆ..T.T
"กริ๊ง กริ๊ง..!!" เสียงออดหมดช่วยพักกลางวันดังขึ้น
"อ๊ะ..!! ออดแล้วขอโทษนะฮาซูคิจังผมขอตัวก่อนแล้วกันนะ..ส่วนนายฝากไว้ก่อนเถอะ" ไปได้คนนึงแล้ว
"ค่ะ"
"เออฝากไว้ก็รีบมาเอาคืนนะไอ้ประธานตาขวาง 555+" แล้วนี้ยังจะไปหาเรื่องเขาต่อได้อีก..
"หึ..!!" #แล้วประธานก็เดินจากไป
"...นี้โดมามิไอ้เรื่องที่ประธานบ้านั้นบอกว่าโทคิมีแฟนแล้วน่ะ.." ไม่เอาน่ะไม่อยากฟังไม่ฟัง..:( ไม่ฟัง
"ม๊ายยย..!! ฉันไม่อยากฟัง ไม่"
"ฟังเรื่องนี้เธอต้องฟัง ฟังไว้เธอจะเชื่อหรือไม่เชื่อมันเป็นสิทธิ์ของเธอแต่ฉันจะมาบอกแค่นี้ว่าที่โทคิมันทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ไม่ให้เธอถูกไล่ออกไปจากโรงเรียนนี้" มันเกี่ยวอะไรกับโรงเรียน ความรักของเรามันเกี่ยวอะไรกับโรงเรียน..
"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับโรงเรียนหระคาโอรุคุงตอบฉันมาหน่อยสิมันเกี่ยวอะไร..??"
"มันเกี่ยวตรงที่ว่าโรงเรียนนี้มันเป็นโรงเรียนที่เธออยากเรียนจบน่ะสิ"
"ใช่..!! แล้วมันเกี่ยวอะไร..??"
"โทคิมันไม่อยากทำร้ายอนาคตของเธอน่ะสิโดมามิ..!!"
ขอบคุณที่ติดตามอ่านมานะค่ะแล้วถ้าไม่ดียังไงสามารถคอมเม้นมาได้นะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ