นายเคยรักฉันบ้างไหม.
เขียนโดย LastNight
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.12 น.
แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.47 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพลั๊กกก! ฉันรีบดันร่างของโทคิออกจากตัวฉันที่กำลังหน้าแดงก่ำอยู่
'นายมาจูบฉันทำไม?'
'แล้วทำไมจะจูบไม่ได้?'
'เราไม่ได้เป็นอะไรกันและนายก็ไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้' จบประโยคของฉันโทคิก้มหน้าลงไม่พูดอะไรกับฉันต่อ ฉันเลยรีบวิ่งออกมาแต่ไม่ทันไปได้ไกลมือใหญ่ๆคู่นึงก็มาคว้าตัวฉันเข้าไปกอด
'ปะ..ปล่อยฉันนะโทคิ ปล่อย!'
'ไม่ปล่อย! ทำไม? ความรู้สึกที่มีให้กันมันหายไปหมดแล้วหรอ? ฮาซูคิ' ความรู้สึกของฉันมันไม่ได้หายไปไหนหรอกนะโทคิแต่แค่มัน...
'ปล่อย!' ฉันพยายามดันโทคิออกไปอย่างสุดแรง
'โดมามิ..ฉันขอร้อง' ฉันมองหน้าโทคิแต่ฉันก็ต้องตกใจ ผู้ชายที่ไม่เคยร้องไห้ต่อหน้าใครอย่างเขาตอนนี้กำลังมีน้ำตาไหล..
'นะ..ฉันขอร้อง' น้ำตาของโทคิไหลรินลงมาบนหน้าฉัน หน้าตาของเขาตอนนี้มันทำให้ฉันเจ็บปวดเหลือเกิน..
'ฉันไม่เข้าใจที่นายบอกว่า..ทำเพื่อฉัน มันคืออะไรโทคิ ?' ฉันปาดน้ำตาให้โทคิ ซึ่งเขามีสีหน้าที่ดูตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะยิ้มออกมา
'ก่อนอื่นเลยนะ ฮาซูคิ..ฉันขอโทษในหลายๆอย่างที่บอกว่าทำเพื่อเธอนั่นฉันพูดจริง' เขาหยุดพูดเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าเหมือนไม่อยากเล่าต่อ
'....เล่าต่อสิ' ฉันอยากรู้คำตอบเลยต้องยอมพูดขอร้องให้เขาเล่าต่อ..ถึงแม้เขาจะแกล้งฉันก็ตามเถอะ
'ฮาซูคิอยากเป็นนักเปียโนใช่ไหมล่ะ ?' ฉันสะดุดกับคำพูดของโทคิเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าไป
'ฉันทำทุกอย่างเพื่อให้ฮาซูคิได้เป็นนักเปียโนน่ะ'
'..โทคิทำแบบนี้เพื่อฉันหรอ ?' ฉันมองเขาด้วยสายตาไม่เชื่อ..นี่เขาทำทุกอย่างเพื่อฉัน ??
'ใช่..มันเป็นความสุขของฮาซูคิใช่ไหมล่ะ..เสียงเปียโนที่เคยเล่นให้ฟังตอนนั้นมันเพราะมากเลยนะ'ฉันน้ำตาคลอเมื่อได้ยินคำพูดนั้นของเขา..
'แล้วทำไมต้องมีแฟนใหม่..ทำไมถึงต้องทิ้งฉันไป'
'ก็เพราะ..มาโดเซะบังคับฉัน หมอนั่นชอบฮาซูคิ'
'ฉันรู้แล้ว..แต่แค่เพราะเขาชอบฉันแค่นั้นหรอที่ทำให้เราเลิกกัน'
'เปล่าหรอก จริงๆแล้ว...' โทคิยังพูดไม่ทันจบ โยเซ มาโดเซะก็เดินมาทางเราพอดี
'อ้าว !? ^ ^ ทั้งสองคนยังไม่กลับบ้านกันอีกหรอครับ?' ฉันกำลังจะตอบไปแต่โทคิก็พูดแย้งขึ้นมาก่อน
'ก็อย่างที่เห็น'
'มาซากุ โทคิ ดูท่าแล้วเราน่าจะมีเรื่องคุยกันเยอะนะ'
'มันไม่จำเป็นแล้วล่ะคุณประธาน'
'แก!!' ประธานกำหมัดขึ้นจะต่อยโทคิ แต่โทคิก็หลบทัน แต่เขากลับ..
'โทคิ!! ระวัง!!!!!!'
ตอนนี้คนอ่านก็ครบตามกำหนดที่จะแต่งนิยาย Yaoi ให้เพื่อนๆแล้วนะค่ะ [จริงๆก็ครบนานแล้วแหละ] เรื่องนี้ก็ใกล้จะจบลงแล้วนะค่ะ ยังไงก็ตามแต่ก็ขอให้ทุกคนยังติดตามไปเรื่องต่อไปเรื่อยๆนะค่ะ อุ๊ย!ลืมไป..นิยายเรื่องใหม่เรื่อง I'll take care for you. [Yaoi] สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบ ช-ช สามารถเข้าไปติดตามและติชมได้ใน >>http://www.keedkean.com/novel/KK0015407.html<< เลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ