หล่อ วุ่น ลุ้น รัก
เขียนโดย คุณชายZen
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.21 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) Chapter 1 - Part 3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเสียงวางสายของมัน
ทำให้ผมไม่มีทางเลือก แต่ลึกๆในใจก็คิดว่า อย่างน้อยก็ยังดีกว่าการอยู่บ้านเฉยๆ
ใช้ชีวิตเดิมๆอยู่ในห้องแคบๆ หันซ้ายเจอกีต้าร์ หันขวาเจอคีย์บอร์ด มุดไปใต้เตียงก็เจอ
หนังสือ ฟิสิกค์ เคมี ชีวะที่เต็มไปด้วยหยากไย่หล่ะว๊า
ผมรีบแต่งชุดตัวเก่ง - เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขาเดฟสีน้ำเงินเข้ม
ที่ตัดกับรองเท้าหนังสีน้ำตาลเป็นอย่างดี พร้อมเดินทางออกไปจากบ้าน
10นาทีต่อมา...
ณ บริเวณหน้าร้านเหล้า "เสียตัวดีกว่าเสียใจ"
สายลมเย็นๆที่พัดมาอย่างช้าๆ เสียงดนตรีที่ฟังดูสบายหู กลิ่นอายของธรรมชาติ
จากต้นไม้ใหญ่ ที่รายล้อมเต็มไปทั่วทั้งร้าน แสงไฟสีส้มจากโคมไฟบนยอดแต่ละต้น
ทำให้เกิดบรรยากาศโรแมนติก สดชื่น ในยามราตรี ผมมาถึงเร็วกว่ากำหนด
ผมมองเข้าไปในร้านเห็นผู้คนที่มีอยู่บางตา ซึ่งในใจก็คิดว่า เงียบๆอย่างนี้แหละดีแล้ว
"รอนานปะว่ะ" เสียงไอหนึ่งที่พึ่งมาถึง บอกกับผม
"ประมาณครึ่ง ชั่วโมงได้อ่ะ" ผมตอบกวนๆตามประสาเพื่อน
ขณะที่สายตาก็ดันเหลือบไปเห็นบั้นท้ายของสาวที่ใส่กระโปรงสั้นรัดรูป
กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าร้าน ผมรีบละสายตาหนีทันที ก่อนที่เธอจะรู้ตัว
"เว่อร์และๆ" ไอหนึ่ง พูดพรางยิ้มให้
วันนี้มันแต่งตัวมาด้วย เสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลอ่อนพร้อมพับแขนเสื้อมาเป็นอย่างดี กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ
รองเท้าคอนเวิร์ส สีดำ-ขาว พร้อมกับ เครื่องประดับอีกมากมาย วันนี้มันดูเท่เอามากๆ
"เข้าไปนั่งในร้านเถอะ" ผมกวักมือเรียกมัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ